×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Guest Service Officer (Chinese Speaking) at Ascott Thonglor Bangkok

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. Knowledge in the Front Office in the hospitality industry.
มีความรู้ในแผนกต้อนรับส่วนหน้าในอุตสาหกรรมการบริการ
2. Excellent spoken English and Chinese.
สามารถพูดภาษาอังกฤษและภาษาจีนได้ดีเยี่ยม
3. Well versed in use of computers such as Word, Excel and
PowerPoint.
มีความเชี่ยวชาญในการใช้คอมพิวเตอร์เช่น Word, Excel และ PowerPoint

รายละเอียดงาน

1. Responsible for checking in guests such as registering and assigning
rooms to guests.
รับผิดชอบในการเช็คอินลูกค้า เช่นลงทะเบียนและก าหนดห้องพัก
2. Issue room keys and escort guests into rooms.
เตรียมกุญแจห้องและพาลูกค้าไปที่ห้อง
3. Keeps a record of room availabilities and guests? accounts using
computer
เก็บบันทึกห้องที่ความพร้อมใช้งานและข้อมูลใช้คอมพิวเตอร์ของลูกค้า
2
4. Transmits and receives messages, using telephones or telephone
switchboards.
ส่งและรับข้อความโดยใช้โทรศัพท์หรือแผงสวิตช์โทรศัพท์
5. Answers inquiries pertaining to hotel services, registration of
guests, and shopping, dining, entertainment, and travel directions.
ตอบคา ถามเกี่ยวกบั บริการของโรงแรม การลงทะเบียนของลูกคา้การท่องเที่ยวซ้ือของร้านอาหาร สถานบนั เทิง
และเส้นทางการเดินทาง
6. Arranges, taxis, and restaurants for customers.
ดูแลจัดการรถแท็กซี่และร้านอาหารให้กับลูกค้า
7. Records guest comments or complaints, referring customers to
managers as necessary.
บันทึกความคิดเห็นหรือข้อร้องเรียนของลูกค้า น าลูกค้าไปติดต่อผู้จัดการเมื่อจ าเป็ น
8. Handle cash advance or cash received upon checkout.
ดูแลจัดการเงินสดที่เบิกล่วงหน้าหรือเงินสดที่รับตอนเช็คเอ้าท์
9. Performs simple bookkeeping activities, such as balancing cash
accounts.
ท าบัญชีอย่างง่ายเช่น บัญชีรายรับรายจ่าย
10. Makes and confirms reservations.
ท าการจองและยืนยันการจอง
11. Performs any other duties as required by the Guest Service Manager
or Management.
ปฏิบัติหน้าที่อื่นใดตามที่ผู้จัดการแผนกต้อนรับหรือฝ่ ายบริหารก าหนด
12. Ensure prompt and precise information and assistance is provided to
tenants and guests on matters concerning services and facilities.
แน่ใจว่ามีการให้ขอ้มูลและความช่วยเหลือในบริการและสิ่งอา นวยความสะดวกที่รวดเร็วและแม่นยา แก่ผเู้ช่าและ
ลูกค้า
13. Handle all equipment rentals and raise the necessary charges for
tenants?/guests? signature and billing.
ดูแลการเช่าอุปกรณ์ท้งัหมดและเพิ่มค่าใชจ้า่ ยที่จา เป็ นส าหรับผู้เช่า / ลูกค้าเพื่อลงชื่อและเรียกเก็บเงิน
14. Responsible for safekeeping and the appropriate use to allocated
tenants? documents and collateral items.
เก็บรักษาเอกสารและหลักประกันของผู้เช่าและน าไปใช้อย่างถูกต้องเหมาะสม
15. Ensure familiarity with each allocated tenant?s correspondence
styles, filing system, and maintain a file on tenant?s profile and
preferences.
สร้างความคุ้นเคยกับรูปแบบการติดต่อผู้เช่า ระบบจัดเก็บ และรักษาข้อมูลของผู้เช่า
16. Handle faulty situations, raise work order and report them to the
department concerned.
จดัการสถานการณ์ความผิดพลาด ออกคา สั่งและรายงานไปยงัแผนกที่เกี่ยวขอ้ง
17. Ensure that all equipment is in good working conditions and
regularly maintained.
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ท้งัหมดอยใู่ นสภาพพร้อมใชง้านและไดรับการบ ารุงรักษาอย่างสม ่าเสมอ

สวัสดิการ

- Salary
- Meal Allowance
- Staff uniform
- Provident Fund
- Group Insurant
- Social Security Fund

Service Charge

พฤศจิกายน 2019 image
10,000.00 บาท
ตุลาคม 2019
image
10,000.00 บาท
กันยายน 2019
image
10,500.00 บาท
ดูทั้งหมด image

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ คุณสถิตย์พงศ์ วิทยานพรัตน์ email telephone

Ascott International Management (Thailand) Ltd.

No. 219/13, Asoke Tower 5th floor Soi Sukhumvit 21, Asoke Rd., Khlong Toei Nuae, Watthana, Bangkok 10110, Thailand www.the-ascott.com
ปิดรับสมัครแล้ว