×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Assistant Guest Service Manager (AFOM) at Somerset Park Suanplu Bangkok

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

Bachelor's in hospitality or related subjects preferred
ปริญญาตรีสาขาธุรกิจการบริการหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง


At least 6 years Front Office experience required in supervisory position in the hospitality industry
มีประสบการณ์อย่างน้อย 6 ปีในตำแหน่งหัวหน้างานในอุตสาหกรรมการให้บริการ


1. Knowledge in the Front Office in the hospitality industry.
มีความรู้ในแผนกต้อนรับส่วนหน้าในอุตสาหกรรมการบริการ
2. Excellent spoken and written English.
สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดีเยี่ยม
3. Well versed in use of computers such as Word, Excel and PowerPoint.
มีความเชี่ยวชาญในการใช้คอมพิวเตอร์เช่น Word, Excel และ PowerPoint


Sharp, Detailed, Meticulous, Display of cheerful, pleasant and warm disposition, Leadership, problem solving, positive attitude under pressure.
ชัดเจน ละเอียดลออ พิถีพิถัน ร่าเริง บุคลิกดีและอบอุ่น มีความเป็นผู้นำ สามารถแก้ไขปัญหาได้ มีทัศนคติเชิงบวกภายใต้แรงกดดัน

รายละเอียดงาน

1. To assist in ensuring that front office department is managed successfully as independent profit center.
มั่นใจว่าการบริหารจัดงานแผนกต้อนรับประสบความสำเร็จ ฐานะเป็นศูนย์กลางการสร้างกำไรที่เป็นอิสระ
2. To assist in ensuring that each place of work in front office department is managed by a Management Team (Duty Manager, Manager and Supervisor) who are totally accountable for their profitability.
ตรวจสอบให้มั่นใจทุกส่วนในแผนกต้อนรับได้รับการบริหารจัดการโดยทีมผู้บริหาร (ผู้จัดการประจำรอบ ผู้จัดการ และหัวหน้างาน) ซึ่งรับผิดชอบต่อผลกำไรทั้งหมด
3. To monitor all costs and recommend measures to control them. To establish an integrated cost management plan through product lining, minimal inventories, joint procurement and Delivery on Demand where possible and cost effective.
ตรวจสอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดและแนะนำมาตรการในการควบคุมค่าใช้จ่าย จัดทำแผนการบริหารจัดการต้นทุนแบบบูรณาการผ่านการจัดเรียง ปริมาณขั้นต่ำสินค้าคงคลัง การจัดซื้อและการจัดส่งตามความต้องการที่เป็นไปได้และคุ้มค่า
4. To ensure that the Department Operational Budget is strictly adhered to.
มั่นใจว่างบประมาณการดำเนินงานของแผนกเป็นไปโดยเคร่งครัด
5. To monitor all cost and recommend / institute measures to control them.
ตรวจสอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ให้คำแนะนำ / มาตรการของโรงแรมในการควบคุมค่าใช้จ่าย
6. To prepare monthly forecasts and schedule resources accordingly.
ประมาณการรายเดือนและกำหนดเวลาการใช้ให้เหมาะสม
7. To ensure that all the front office department is managed efficiently according to the established concept statements and adhere to Company and Hotel Policies & Procedures and Minimum Standards.
มั่นใจว่าการบริหารแผนกต้อนรับส่วนหน้าทั้งหมดได้มีประสิทธิภาพตามแนวคิดนโยบายและระเบียบปฏิบัติของบริษัทและโรงแรม และมาตรฐานที่กำหนด
8. To assist in the implementation of a flexible employee base, with the right mix of full Time and Part Time employees. To allocate employees over the Division based on established business levels for that day.
ช่วยในการดำเนินงานที่คล่องตัวของพนักงานด้วยการผสมผสานที่เหมาะสมระหว่างพนักงานประจำและพนักงานชั่วคราว จัดสรรพนักงานภายในแผนกตามระดับธุรกิจที่กำหนดในแต่ละวัน
9. To assign responsibilities to subordinates and to check their performance daily.
มอบหมายความรับผิดชอบให้ผู้ใต้บังคับบัญชาและตรวจสอบการปฏิบัติงานประจำวัน
10. In absence of Senior Guest Service Manager / Guest Service Manager, represent the Guest Service Department on the hotel's Executive Committee.
ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของแผนกต้อนรับในคณะกรรมการบริหารของโรงแรม กรณีที่ไม่มีผู้จัดการอาวุโสแผนกต้อนรับ / ผู้จัดการแผนกต้อนรับ
11. To support staff needs in other Divisions based on the hotel priorities and anticipated business levels.
รองรับความต้องการของพนักงานในแผนกอื่นๆ ตามลำดับความสำคัญของโรงแรมและระดับธุรกิจที่คาดการณ์ไว้
12. To be available and on duty during peak periods (frequently opening and closing the operation).
เตรียมพร้อมปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเวลาเร่งด่วน (บ่อยครั้งที่เปิดและปิดการทำงาน)
13. Assist the Senior Guest Service Manager / Guest Service Manager in supervising all Guest Services areas.
ช่วยผู้จัดการอาวุโสแผนกต้อนรับ/ผู้จัดการแผนกต้อนรับในการดูแลด้านการบริการลูกค้าทั้งหมด
14. To handle guest and employee inquiries in a courteous and efficient manner and report guest complaints or problems to supervisors if no immediate solution can be found and assure follow up with guests.
ตอบข้อซักถามของลูกค้าและพนักงานอย่างสุภาพและมีประสิทธิภาพ และรายงานข้อร้องเรียนหรือปัญหาของลูกค้าให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อหาวิธีแก้ไขปัญหาในทันที และติดตามผลกับลูกค้า
15. Responsible for all Guest Services area in absence of Senior Guest Service Manager / Guest Service Manager.
รับผิดชอบในการบริการพื้นที่ทั้งหมดในกรณีที่ไม่มีผู้จัดการอาวุโสแผนกต้อนรับ/ผู้จัดการแผนกต้อนรับ
16. Review arrival information on a daily basis. VIPs, regular guests, ASR members, long staying guests, special request etc. Follow up with relevant department.
ตรวจสอบข้อมูลการมาถึงประจำวันสำหรับ ลูกค้าพิเศษ, ลูกค้าประจำ, สมาชิก ASR, ลูกค้าพำนักระยะยาว, คำขอพิเศษ ฯลฯ และติดต่อกับแผนกที่เกี่ยวข้อง
17. To greet guests upon arrival and to assist them whenever required (especially those who are new in Thailand). Always shows a friendly and professional relationship with guest.
ต้อนรับลูกค้าเมื่อมาถึงและให้ความช่วยเหลือเมื่อใดที่ต้องการ (โดยเฉพาะผู้ที่มาประเทศไทยครั้งแรก) แสดงความเป็นมิตรและเป็นมืออาชีพกับลูกค้าเสมอ
18. Compile analysis of guest?s comments and feedback during their stay.
รวบรวมการวิเคราะห์ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของลูกค้าระหว่างการเข้าพัก
19. Attends to the administrative functions at the guest services department.
เข้าร่วมงานการบริหารของแผนกต้อนรับ
20. Follow-up calls to be made to all new arrivals and maintain a close rapport with all in house guests.
ติดตามลูกค้าที่จะมาถึงใหม่ทั้งหมดและรักษาสายสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับลูกค้าทุกคนในโรงแรม
21. Prepare and handle all correspondence circulars to in-house guests.
จัดทำและดำเนินการจดหมายเวียนทุกฉบับสำหรับลูกค้าผู้เข้าพัก
22. To organize & maintain the resident lounge.
จัดระเบียบและบำรุงรักษาเลานจ์ภายในโรงแรม
23. To oversee the Club house and Resident lounge.
เพื่อดูแลคลับเฮ้าส์และเลานจ์
24. Performs any other duties as may be assigned from time to time.
ปฏิบัติหน้าที่อื่นใดตามที่ได้รับมอบหมายเป็นครั้งคราว
25. Monitors and ensures that all guest credit outstanding is within the policy limits.
ตรวจสอบและแน่ใจว่าเครดิตลูกค้าทั้งหมดอยู่ภายใต้ขอบเขตนโยบาย
26. Maintain the Guest Service cash float for the refund of security deposits.
ดูแลเงินสดหมุนเวียนของแผนกต้อนสำหรับการคืนเงินมัดจำ
27. Provides on-going advice and support to associates under your supervision.
ให้คำแนะนำและการสนับสนุนแก่ผู้ร่วมงานภายใต้การดูแลอย่างต่อเนื่อง
28. Ensure on-going department training
แน่ใจว่าการฝึกอบรมภายในแผนกได้รับการดำเนินการ
29. Provide sufficient and adequate training to staff from time to time. Must also conduct daily briefing to the staff.
จัดให้มีการฝึกอบรมอย่างเพียงพอต่อพนักงาน จะต้องดำเนินการบรรยายสรุปทุกวันให้กับพนักงาน
30. To perform Manager on Duty (MOD) functions as assigned by the management.
ดำเนินงาน Manager on Duty (MOD) ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บริหาร

สวัสดิการ

- Salary
- Meal Allowance
- Staff uniform
- Provident Fund
- Group Insurant
- Social Security Fund

Service Charge

พฤศจิกายน 2019 image
10,000.00 บาท
ตุลาคม 2019
image
10,000.00 บาท
กันยายน 2019
image
10,500.00 บาท
ดูทั้งหมด image

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ คุณสถิตย์พงศ์ วิทยานพรัตน์ email telephone

Ascott International Management (Thailand) Ltd.

No. 219/13, Asoke Tower 5th floor Soi Sukhumvit 21, Asoke Rd., Khlong Toei Nuae, Watthana, Bangkok 10110, Thailand www.the-ascott.com
ปิดรับสมัครแล้ว