รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 20.03.2024 | Viewers 1,533
Salary : เงินเดือน |
25,001 - 30,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Samut Prakan
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- มีประสบการณ์การทำงานในตำแหน่งเดียวกัน อย่างน้อย 1-2 ปี
- มีทักษะภาษาอังกฤษคล่องแคล่วทั้งพูดและเขียน
- ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์
- ประสบการณ์ในการพัฒนา นำไปใช้ และประเมินกลยุทธ์การสื่อสารที่มีประสิทธิผล
- ความสามารถในการดูแลระบบที่แข็งแกร่งรวมถึง Microsoft Outlook, Word, Excel และ Zoom
- มีทักษะการบริหารเวลา และความสามารถในการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน
- มีทักษะภาษาอังกฤษคล่องแคล่วทั้งพูดและเขียน
- ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์
- ประสบการณ์ในการพัฒนา นำไปใช้ และประเมินกลยุทธ์การสื่อสารที่มีประสิทธิผล
- ความสามารถในการดูแลระบบที่แข็งแกร่งรวมถึง Microsoft Outlook, Word, Excel และ Zoom
- มีทักษะการบริหารเวลา และความสามารถในการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน
Job Details
รายละเอียดงาน
- วางแผนงานร่วมกับหัวหน้าแผนกต่างๆ ของแผนธุรกิจอย่างใกล้ชิด
- ติดตามงบประมาณเทียบกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริง
- ตรวจสอบการจัดสรรทั้งหมดอย่างสม่ำเสมอ
- อนุมัติส่วนลดที่สูงกว่าจำนวนตามที่กำหนดในนโยบายและขั้นตอนของโรงแรม
- วางแผนและดำเนินการทดแทนตามความต้องการและงบประมาณที่มีอยู่
- ทำงานร่วมกับฝ่ายขายเพื่อเพิ่มผลตอบแทนของโรงแรมให้สูงสุด
- ดำเนินโครงการปิดห้อง/ชั้นเพื่อการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน
- ตรวจเช็คให้แน่ใจว่าแผนกห้องพักทั้งหมดทำงานตามมาตรฐานที่กำหนด
- วางแผนฉุกเฉินที่เป็นปัจจุบัน และประสานงานกิจกรรมการฝึกอบรม การทดสอบ และการประเมินผลทั้งหมด
- ความสามารถในการปรับตัวที่แข็งแกร่งโดยมุ่งเน้นไปที่สภาพแวดล้อมหลากวัฒนธรรม
- ติดตามงบประมาณเทียบกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริง
- ตรวจสอบการจัดสรรทั้งหมดอย่างสม่ำเสมอ
- อนุมัติส่วนลดที่สูงกว่าจำนวนตามที่กำหนดในนโยบายและขั้นตอนของโรงแรม
- วางแผนและดำเนินการทดแทนตามความต้องการและงบประมาณที่มีอยู่
- ทำงานร่วมกับฝ่ายขายเพื่อเพิ่มผลตอบแทนของโรงแรมให้สูงสุด
- ดำเนินโครงการปิดห้อง/ชั้นเพื่อการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน
- ตรวจเช็คให้แน่ใจว่าแผนกห้องพักทั้งหมดทำงานตามมาตรฐานที่กำหนด
- วางแผนฉุกเฉินที่เป็นปัจจุบัน และประสานงานกิจกรรมการฝึกอบรม การทดสอบ และการประเมินผลทั้งหมด
- ความสามารถในการปรับตัวที่แข็งแกร่งโดยมุ่งเน้นไปที่สภาพแวดล้อมหลากวัฒนธรรม
Welfare
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- อาหาร 2 มื้อ
- Service Charge
- วันหยุดประจำสัปดาห์
อื่นๆ ตามนโยบายบริษัท
- อาหาร 2 มื้อ
- Service Charge
- วันหยุดประจำสัปดาห์
อื่นๆ ตามนโยบายบริษัท
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |