ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1.มีประสบการณ์ในการทำงานบริหารในธุรกิจโรงแรมอย่างน้อย 5 ปี
2.มีความสามารถในการจัดการและเป็นผู้นำทีมที่ดี
3.มีทักษะการสื่อสารและการต่อรองที่ดี
4.สามารถทำงานร่วมกับทีม
5.มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาและการตอบสนองต่อความต้องการของแขกได้อย่างรวดเร็ว
6.มีความสามารถในการจัดการงานหลายอย่างพร้อมกันโดยมีความพร้อมที่จะทำงานนอกเวลาเมื่อจำเป็น
7.มีความรับผิดชอบต่องานและมีความสามารถในการทำงานภายใต้กดดัน
1.การจัดการและดูแลการทำงานของทีมผู้บริการ (ต้อนรับ+แม่บ้านและซ่อมบำรุง) และบุคลากรที่เกี่ยวข้องในฝ่ายการบริการผู้พักอาศัยของโรงแรม
2.การดูแลและควบคุมการจองห้องพักและการเข้าพักของแขก
การให้บริการและสนับสนุนแขกในด้านต่าง ๆ เพื่อให้พวกเขามีประสบการณ์การเข้าพักที่ดีและเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ
3.การจัดการและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในการเข้าพัก รวมถึงการตอบสนองต่อความต้องการและร้องเรียนของแขก
4.การดูแลการบริการห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้กับแขกให้มีความพึงพอใจ
5.การจัดการและควบคุมงบประมาณในฝ่ายการบริการผู้พักอาศัย
6.การเสนอแนะและพัฒนานโยบายและขั้นตอนการให้บริการที่ดีแก่แขก
*** มีประสบการณ์สาย Front ***
- ประกันสังคม
- Service Charge
- อาหาร
- Uniform
- ปรับขึ้นเงินเดือนประจำปี
- โบนัส
- Staff Party
ไม่ข้อมูล
Koon Hotel ( โรงแรม คูณ )
998 หมู่ 10 ซอยแบริ่ง 34 ถนนสุขุมวิท 107 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ www.koonhotel.com