รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 05.06.2024 | Viewers 1,893
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Samut Prakan
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.มีประสบการณ์ในการทำงานบริหารในธุรกิจโรงแรมอย่างน้อย 5 ปี
2.มีความสามารถในการจัดการและเป็นผู้นำทีมที่ดี
3.มีทักษะการสื่อสารและการต่อรองที่ดี
4.สามารถทำงานร่วมกับทีม
5.มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาและการตอบสนองต่อความต้องการของแขกได้อย่างรวดเร็ว
6.มีความสามารถในการจัดการงานหลายอย่างพร้อมกันโดยมีความพร้อมที่จะทำงานนอกเวลาเมื่อจำเป็น
7.มีความรับผิดชอบต่องานและมีความสามารถในการทำงานภายใต้กดดัน
2.มีความสามารถในการจัดการและเป็นผู้นำทีมที่ดี
3.มีทักษะการสื่อสารและการต่อรองที่ดี
4.สามารถทำงานร่วมกับทีม
5.มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาและการตอบสนองต่อความต้องการของแขกได้อย่างรวดเร็ว
6.มีความสามารถในการจัดการงานหลายอย่างพร้อมกันโดยมีความพร้อมที่จะทำงานนอกเวลาเมื่อจำเป็น
7.มีความรับผิดชอบต่องานและมีความสามารถในการทำงานภายใต้กดดัน
Job Details
รายละเอียดงาน
1.การจัดการและดูแลการทำงานของทีมผู้บริการ (ต้อนรับ+แม่บ้านและซ่อมบำรุง) และบุคลากรที่เกี่ยวข้องในฝ่ายการบริการผู้พักอาศัยของโรงแรม
2.การดูแลและควบคุมการจองห้องพักและการเข้าพักของแขก
การให้บริการและสนับสนุนแขกในด้านต่าง ๆ เพื่อให้พวกเขามีประสบการณ์การเข้าพักที่ดีและเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ
3.การจัดการและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในการเข้าพัก รวมถึงการตอบสนองต่อความต้องการและร้องเรียนของแขก
4.การดูแลการบริการห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้กับแขกให้มีความพึงพอใจ
5.การจัดการและควบคุมงบประมาณในฝ่ายการบริการผู้พักอาศัย
6.การเสนอแนะและพัฒนานโยบายและขั้นตอนการให้บริการที่ดีแก่แขก
*** มีประสบการณ์สาย Front ***
2.การดูแลและควบคุมการจองห้องพักและการเข้าพักของแขก
การให้บริการและสนับสนุนแขกในด้านต่าง ๆ เพื่อให้พวกเขามีประสบการณ์การเข้าพักที่ดีและเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ
3.การจัดการและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในการเข้าพัก รวมถึงการตอบสนองต่อความต้องการและร้องเรียนของแขก
4.การดูแลการบริการห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้กับแขกให้มีความพึงพอใจ
5.การจัดการและควบคุมงบประมาณในฝ่ายการบริการผู้พักอาศัย
6.การเสนอแนะและพัฒนานโยบายและขั้นตอนการให้บริการที่ดีแก่แขก
*** มีประสบการณ์สาย Front ***
Welfare
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- Service Charge
- อาหาร
- Uniform
- ปรับขึ้นเงินเดือนประจำปี
- โบนัส
- Staff Party
- Service Charge
- อาหาร
- Uniform
- ปรับขึ้นเงินเดือนประจำปี
- โบนัส
- Staff Party
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
26.07.2024 |
Guest Service Agent (GSA) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
![]() |
26.07.2024 |
Front Office Supervisor จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน N/A |
![]() |
26.07.2024 |
Driver (พนักงานขับรถ) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A |
![]() |
26.07.2024 |
Restaurant Manager (ผู้จัดการห้องอาหาร) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
![]() |
26.07.2024 |
Room Boy จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
![]() |
26.07.2024 |
Banquet Staff (พนักงานจัดเลี้ยง) จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
![]() |
26.07.2024 |
Assistant Front Office Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับ) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
![]() |
26.07.2024 |
Restaurant Manager (ผู้จัดการห้องอาหาร) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
![]() |
26.07.2024 |
Personal Officer (พนักงานฝ่ายบุคคล) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
![]() |
26.07.2024 |
พนักงานเสริฟ (พนักงานเสริฟ) จำนวน 5 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
![]() |