รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 10.04.2024 | Viewers 500
Salary : เงินเดือน |
20,001 - 25,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
Yes ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.ไม่จำกัดเพศ
2.วุฒิการศึกษาปริญญาตรี
3.สามารถทำงานกะดึกได้
4.มีความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ
5.ใจรักในงานบริการ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
6.มีประสบการณ์ในสายงานโรงแรมอย่างน้อย 2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
2.วุฒิการศึกษาปริญญาตรี
3.สามารถทำงานกะดึกได้
4.มีความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ
5.ใจรักในงานบริการ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
6.มีประสบการณ์ในสายงานโรงแรมอย่างน้อย 2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
1.การจัดการเงินสดและขั้นตอนการควบคุมเงินสด
2.จัดทำรายงาน House report และการทำรายงานส่วนการ
จัดการภายในทั้งหมด
3.ตรวจสอบการโพสต์ และการทำธุรกรรมทางการเงินภายใน
องค์กรว่าครบถ้วนสมบูรณ์และมีความถูกต้องหรือไม่
4.ตรวจสอบยอดตัดบัตรเครดิต
5.ตรวจสอบรายได้ทั้งหมดว่าถูกต้องหรือไม่และทำรายงานส่ง
ต่อไปยังแผนกบัญชีหรือที่เกี่ยวข้องต่อไป
6.การบริการส่วนหน้า (Front Office) โดยให้การต้อนรับแขกของโรงแรมและให้บริการลงทะเบียนเข้าพัก ตลอดจนให้ข้อมูลข่าวสารและอำนวยความสะดวกตลอดการพำนักอยู่ในโรงแรม
คอยบริการแขกในตอนกลางคืนกรณีที่มีพนักงานไม่เพียงพอ
การชำระเงินของลูกค้า
7.การบันทึกค่าใช้จ่ายไปยังบัญชีของลูกค้า เช่น ค่าอาหารและ
เครื่องดื่ม ค่าสิ่งบันเทิง รูมเซอร์วิส มินิบาร์ ร้านของที่ระลึก สิ่ง
อำนวยความสะดวก ร้านซักรีด ฟังก์ชั่นห้องประชุม ทำตามขั้น
ตอนต่างๆในการบริการที่โรงแรมกำหนดไว้
8.แก้ปัญหาเบื้องต้นต่างๆให้แก่แขก งานแม่บ้านและซ่อมบำรุง
9.ปฏิบัติตามขั้นตอนงานแม่บ้านและซ่อมบำรุงและแก้ปัญหาเมื่อ
เกิดเหตุตอนกลางคืน
2.จัดทำรายงาน House report และการทำรายงานส่วนการ
จัดการภายในทั้งหมด
3.ตรวจสอบการโพสต์ และการทำธุรกรรมทางการเงินภายใน
องค์กรว่าครบถ้วนสมบูรณ์และมีความถูกต้องหรือไม่
4.ตรวจสอบยอดตัดบัตรเครดิต
5.ตรวจสอบรายได้ทั้งหมดว่าถูกต้องหรือไม่และทำรายงานส่ง
ต่อไปยังแผนกบัญชีหรือที่เกี่ยวข้องต่อไป
6.การบริการส่วนหน้า (Front Office) โดยให้การต้อนรับแขกของโรงแรมและให้บริการลงทะเบียนเข้าพัก ตลอดจนให้ข้อมูลข่าวสารและอำนวยความสะดวกตลอดการพำนักอยู่ในโรงแรม
คอยบริการแขกในตอนกลางคืนกรณีที่มีพนักงานไม่เพียงพอ
การชำระเงินของลูกค้า
7.การบันทึกค่าใช้จ่ายไปยังบัญชีของลูกค้า เช่น ค่าอาหารและ
เครื่องดื่ม ค่าสิ่งบันเทิง รูมเซอร์วิส มินิบาร์ ร้านของที่ระลึก สิ่ง
อำนวยความสะดวก ร้านซักรีด ฟังก์ชั่นห้องประชุม ทำตามขั้น
ตอนต่างๆในการบริการที่โรงแรมกำหนดไว้
8.แก้ปัญหาเบื้องต้นต่างๆให้แก่แขก งานแม่บ้านและซ่อมบำรุง
9.ปฏิบัติตามขั้นตอนงานแม่บ้านและซ่อมบำรุงและแก้ปัญหาเมื่อ
เกิดเหตุตอนกลางคืน
Welfare
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม
2.เซอร์วิสชาร์จ
3.ยูนิฟอร์ม
4.ค่าล่วงเวลา
5.งานเลี้ยงประจำปี
6.อาหารกลางวัน 2 มื้อ
7.วันหยุด 6 วัน/เดือน
8.สวัสดิการอื่นๆ ตามที่บริษัทกำหนด
2.เซอร์วิสชาร์จ
3.ยูนิฟอร์ม
4.ค่าล่วงเวลา
5.งานเลี้ยงประจำปี
6.อาหารกลางวัน 2 มื้อ
7.วันหยุด 6 วัน/เดือน
8.สวัสดิการอื่นๆ ตามที่บริษัทกำหนด
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |