รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 29.04.2024 | Viewers 475
Salary : เงินเดือน |
40,001 - 50,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
Yes ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
ปริญญาตรี-โท สาขาที่เกี่ยวข้อง
- อายุ 33 - 48 ปี
- ประสบการณ์ในงานบริหารโรงแรม 3-5 ปี
- มีทักษะภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีทัศนคติการทำงานเป็นบวก จิตใจรักการบริการ และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- มีทัศนคติช่วยโรงแรมควบคุมต้นทุน
- กล้าตัดสินใจ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ และมีบุคลิกภาพที่ดี
- อายุ 33 - 48 ปี
- ประสบการณ์ในงานบริหารโรงแรม 3-5 ปี
- มีทักษะภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีทัศนคติการทำงานเป็นบวก จิตใจรักการบริการ และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- มีทัศนคติช่วยโรงแรมควบคุมต้นทุน
- กล้าตัดสินใจ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ และมีบุคลิกภาพที่ดี
Job Details
รายละเอียดงาน
- จัดวางระบบงานของฝ่ายห้องพัก , แผนกต้อนรับส่วนหน้า, แผนกแม่บ้าน และ งานซ่อมบำรุง/ดูแลสถานที่ และงานด้านเอกสารทั่วไป
- จัดการงานทรัพยากรบุคคล ในด้าน (1) การหาพนักงานทดแทน, (2) การอบรมให้ความรู้พนักงาน, และ (3) การติดตามผลการทำงานของพนักงาน
- สามารถ standby on call 24/7 เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้กับโรงแรมและพนักงาน
- คุ้นเคยกับ Online Travel Agencies เช่น Booking.com, Agoda, Expedia เป็นอย่างดี
- สามารถเรียนรู้การใช้ Channel Manager ของโรงแรมได้
- สามารถบริหารงานด้าน Marketing Online และระบบ Online Reservations ได้เป็นอย่างดี
- ดูแลการจัดซื้อ supplies ของโรงแรม
- ควบคุมต้นทุนของโรงแรม
- สามารถจัดวางระบบควบคุมค่าใช้จ่าย ให้เกิดผลได้อย่างมาตรฐาน พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบบัญชี รายรับ-รายจ่าย ประจำวันของทุกส่วนบริการและ บัญชี กำไร ขาดทุน ในการปฏิบัติงานประจำเดือน
- สามารถดูแลให้ความช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจาก Owner Representative
- จัดการงานทรัพยากรบุคคล ในด้าน (1) การหาพนักงานทดแทน, (2) การอบรมให้ความรู้พนักงาน, และ (3) การติดตามผลการทำงานของพนักงาน
- สามารถ standby on call 24/7 เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้กับโรงแรมและพนักงาน
- คุ้นเคยกับ Online Travel Agencies เช่น Booking.com, Agoda, Expedia เป็นอย่างดี
- สามารถเรียนรู้การใช้ Channel Manager ของโรงแรมได้
- สามารถบริหารงานด้าน Marketing Online และระบบ Online Reservations ได้เป็นอย่างดี
- ดูแลการจัดซื้อ supplies ของโรงแรม
- ควบคุมต้นทุนของโรงแรม
- สามารถจัดวางระบบควบคุมค่าใช้จ่าย ให้เกิดผลได้อย่างมาตรฐาน พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบบัญชี รายรับ-รายจ่าย ประจำวันของทุกส่วนบริการและ บัญชี กำไร ขาดทุน ในการปฏิบัติงานประจำเดือน
- สามารถดูแลให้ความช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจาก Owner Representative
Welfare
สวัสดิการ
- ค่าตอบแทนรายเดือน 40,000 - 55,000 บาท ขึ้นกับ ความสามารถในงาน หรือ/และ ประสบการณ์ทำงาน หรือ/และ ผลการทำงาน
- โบนัสตามผลงานรายปี 1-3 เดือน
- โบนัสพิเศษรายปีตามผลประกอบการ
- ประกันสังคมเมื่อผ่านทดลองงาน
- วันหยุดพักร้อน
- วันหยุดประจำเดือนเดือนละ 6 วัน
- โบนัสตามผลงานรายปี 1-3 เดือน
- โบนัสพิเศษรายปีตามผลประกอบการ
- ประกันสังคมเมื่อผ่านทดลองงาน
- วันหยุดพักร้อน
- วันหยุดประจำเดือนเดือนละ 6 วัน
Contact
ข้อมูลติดต่อ
คุณบังอร (Owner Representative)
733 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เว็บไซต์ : www.portcanaryhotel.com/
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
733 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เว็บไซต์ : www.portcanaryhotel.com/
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
29.04.2024 |
General Manager (ผู้จัดการทั่วไป) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 40,001 - 50,000 |
|
29.04.2024 |
Front Desk Officer จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |