×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Guest Service Manager (Senior lyf Guard) at lyf Sukhumvit 8

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

Bachelor's in hospitality or related subjects preferred
ปริญญาตรีสาขาธุรกิจการบริการหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง


At least 8 years Front Office experience required in supervisory position in the hospitality industry.
มีประสบการณ์อย่างน้อย 8 ปีในตำแหน่งหัวหน้างานในอุตสาหกรรมการให้บริการ

1. Knowledge in the Front Office in the hospitality industry.
มีความรู้ในแผนกต้อนรับส่วนหน้าในอุตสาหกรรมการบริการ
2. Excellent spoken and written English.
สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดีเยี่ยม
3. Well versed in use of computers such as Word, Excel and PowerPoint.
มีความเชี่ยวชาญในการใช้คอมพิวเตอร์เช่น Word, Excel และ PowerPoint

รายละเอียดงาน

Senior Lyf Guard / Guest Service Manager is responsible for guest?s satisfaction and able to maintain a high level of services to tenants/guests. Always initiates and recommends all measures in order to maximize tenant?s comfort as well as improvise customer relation.
ผู้จัดการแผนกต้อนรับมีหน้าที่รับผิดชอบต่อความพึงพอใจของลูกค้าและสามารถรักษาระดับบริการระดับสูงให้กับผู้เช่า/ลูกค้า เริ่มต้นและแนะนำมาตรการเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้เช่าและพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า

Senior Lyf Guard / Guest Service Manager is able to work independently with self-motivation within the jurisdiction of Guest Services Department and Fitness. Ensure that the department?s operation is smooth and efficient at all time.

ผู้จัดการแผนกต้อนรับสามารถทำงานอย่างอิสระโดย มีแรงจูงใจการทำงานขอบเขตแผนกบริการลูกค้าและฟิตเนส แน่ใจว่าการดำเนินงานของแผนกราบรื่นและมีประสิทธิภาพตลอดเวลา

Senior Lyf Guard / Guest Service Manager is responsible for managing the team of Front Office Department/ Fitness and making sure that the Front Desk offers, and staff at fitness are warm welcome, speedy and efficient check in and check out.
ผู้จัดการฝ่ายต้อนรับมีหน้าที่ในการบริหารจัดการแผนกต้อนรับส/ฟิตเนส และแน่ใจว่าแผนกต้อนรับและพนักงานฟิตเนสให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น รวมถึงเช็คอินและเช็คเอาท์อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

สวัสดิการ

-

Service Charge

พฤศจิกายน 2019 image
10,000.00 บาท
ตุลาคม 2019
image
10,000.00 บาท
กันยายน 2019
image
10,500.00 บาท
ดูทั้งหมด image

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ คุณสถิตย์พงศ์ วิทยานพรัตน์ email telephone

Ascott International Management (Thailand) Ltd.

No. 219/13, Asoke Tower 5th floor Soi Sukhumvit 21, Asoke Rd., Khlong Toei Nuae, Watthana, Bangkok 10110, Thailand www.the-ascott.com
ปิดรับสมัครแล้ว