×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Sales Admin

Posted on : September 13, 2025 Views : 248
image

เงินเดือน (บาท)

15,001 - 20,000

image

ประสบการณ์

1 ปี

image

อายุ

อายุไม่เกิน 35 ปี

image

สถานที่ทำงาน

กรุงเทพ

เขตดอนเมือง

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1.ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การโรงแรม การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2.มีประสบการณ์งานธุรการ ฝ่ายขาย หรืองานโรงแรมอย่างน้อย 1?2 ปี หากมีประสบการณ์ในสายงานโรงแรม/การจัดประชุมสัมมนาจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
3.ทักษะที่จำเป็น:
ทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) ได้ดี
สามารถใช้ระบบ CRM หรือระบบจัดการข้อมูลโรงแรม (PMS) ได้จะเป็นข้อได้เปรียบ
มีทักษะการประสานงาน และการสื่อสารที่ดี (ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ)
มีความละเอียดรอบคอบในการทำงานเอกสารและการเก็บข้อมูล
4.บุคลิกภาพและคุณสมบัติส่วนตัว:
บุคลิกภาพดี มีมนุษยสัมพันธ์ และมีทัศนคติเชิงบวก
กระตือรือร้น ขยัน อดทน สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
มีทักษะการทำงานเป็นทีม และความรับผิดชอบสูง

รายละเอียดงาน

1.งานธุรการและเอกสาร
-จัดทำ/จัดเก็บเอกสารสัญญา ใบเสนอราคา และเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการขาย
-ดูแลระบบฐานข้อมูลลูกค้า (Customer Database / CRM System) ให้เป็นปัจจุบัน
-จัดทำรายงานการขาย รายงานสถิติ และรายงานการประชุมประจำสัปดาห์/ประจำเดือน
2.งานสนับสนุนฝ่ายขาย
-จัดทำเอกสารการจอง การยืนยันการใช้บริการ (Confirmation Letter) และใบแจ้งหนี้ (Invoice)
-ประสานงานกับแผนกอื่น ๆ เช่น แผนกต้อนรับส่วนหน้า, จัดเลี้ยง, ครัว เพื่อให้การจัดงาน/การเข้าพักลูกค้าเป็นไปตามข้อตกลง
-ช่วยเตรียมเอกสารนำเสนอ (Presentation, Proposal, Contract) ให้แก่พนักงานขาย
3.การประสานงานกับลูกค้า
-รับสายโทรศัพท์/อีเมลจากลูกค้า ตอบข้อสอบถามเบื้องต้น และส่งต่อให้พนักงานขายที่เกี่ยวข้อง
-ให้ข้อมูลเกี่ยวกับห้องพัก แพ็กเกจประชุม สัมมนา หรือโปรโมชั่นของโรงแรม
-ดูแลการติดต่อสื่อสารและความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่
4.งานสนับสนุนกิจกรรมการตลาด
-ช่วยดูแลตารางนัดหมายของฝ่ายขายและผู้บริหารฝ่ายขาย
-สนับสนุนการจัด Event, Roadshow, Trade Show, หรือการออกบูธประชาสัมพันธ์
-ช่วยอัพเดตข้อมูลโปรโมชั่น หรือข่าวสารลงในสื่อประชาสัมพันธ์ของโรงแรม (ร่วมกับทีมการตลาด)
5.งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
-สนับสนุนงานด้านเอกสารของแผนก
-รายงานผลการทำงานและปัญหาให้หัวหน้าแผนกทราบอย่างต่อเนื่อง

สวัสดิการ

สวัสดิการ
> ประกันสังคม
> ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
> เซอร์วิสชาร์จ
> ยูนิฟอร์ม
> ค่าล่วงเวลา
> งานเลี้ยงประจำปี
> อาหารกลางวัน 2 มื้อ
>วันหยุด 6 วัน/เดือน
> สวัสดิการอื่นๆ ตามที่บริษัทกำหนด

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ คุณจุติมา ศรีนวนเอียด email telephone

12 The Residence Hotel & Apartment

เลขที่ 22 ซอยสรณคมณ์ 12 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210