×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Chief Steward

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

มัธยมศึกษาตอนปลาย

เพศ

ชาย

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

ไม่ระบุ

รายละเอียดงาน

1. ควบคุมให้แน่ใจว่าพนักงานทุกคนปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายของโรงแรม
2. กำหนดแนวทาง ควบคุมกิจกรรมในแต่ละวันของแผนกสจ๊วตให้เป็นไปตามมาตรฐานของโรงแรม และรักษามาตรฐานการทำความสะอาดให้สูงอยู่เสมอ
3. ควบคุมดูแลการดำเนินงาน การเตรียมอุปกรณ์ การทำความสะอาดในพื้นที่รับผิดชอบทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าแผนกสจ๊วตดำเนินการถูกต้องตามมาตรฐานของโรงแรม
4. ทำการตรวจสอบการทำงานของพนักงานระดับหัวหน้า พร้อมทั้งเตรียมแนวทางและระยะเวลาเพื่อการพัฒนาปรับปรุง
5. ควบคุมดูแล บำรุงรักษา และตรวจสอบอุปกรณ์ พยายามป้องกันไม่ให้อุปกรณ์ได้รับความเสียหาย โดยทั้งหมดถูกจัดเก็บในสถานที่เหมาะสม และมีความสะอาด โดยประสานงานกับผู้ใต้บังคับบัญชา หรือแผนกอื่นๆ
6. ควบคุมดูแลสุขอนามัยภายในแผนกสจ๊วต และแผนกครัวเพื่อให้มีความมั่นใจว่าในพื้นที่ในแผนกที่รับผิดชอบทั้งหมด รักษามาตรฐานความสะอาดให้สูงอยู่เสมอ ตามมาตรฐานของโรงแรม
7. ควบคุมให้มั่นใจว่าพนักงานทุกคนในแผนกสจ๊วต มีมาตรฐานเรื่องสุขอนามัยส่วนบุคคล และมีชุดเครื่องแบบที่สะอาดถูกต้อง
8. ควบคุมดูแล หากมีพนักงานเกิดอาการเจ็บป่วย ต้องทำการป้องกันไม่ให้พนักงานที่เจ็บป่วยมีส่วนร่วมในการผลิตอาหาร
9. เสนอแนะ เรื่องการปรับตำแหน่ง การโยกย้าย และการเลิกจ้างพนักงานระดับใต้บังคับบัญชาโดยแจ้งต่อฝ่ายทรัพยากรบุคคล
10. ประสานงานกับแผนกต่างๆ เพื่อดำเนินงาน เตรียมอุปกรณ์ ดูแลรักษาสุขอนามัยในส่วนงานจัดเลี้ยง หรืออื่นๆ ให้เป็นไปมาตรฐานของโรงแรม
11. ประสานงานกับแผนกทรัพยากรบุคคล เพื่อชี้แจงความจำเป็นในการฝึกอบรมพนักงาน พร้อมรวบรวม และอนุมัติ โปรแกรมที่จะนำมาใช้อบรม
12. ทำการตรวจสอบ และประเมินการทำงานของพนักงาน พร้อมทั้งเตรียมแนวทางและระยะเวลาเพื่อการพัฒนาปรับปรุง
13. มีส่วนร่วมในการประชุม ฝึกอบรมพนักงานแผนกสจ๊วตทั้งหมด ที่กำหนดโดย ทางแผนกทรัพยากรบุคคล หรือแผนกอื่นๆ
14. มีความรู้ความเข้าใจ และปฏิบัติตามนโยบาย เอกสารขั้นตอนวิธีการปฏิบัติงานของระบบมาตรฐานที่องค์กรนำมาดำเนินการ
15. ดำเนินการรักษาระบบมาตรฐานของโรงแรมให้สูงอยู่เสมอร่วมกับพนักงานใต้บังคับบัญชา และแผนกอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
16. จัดการประชุมภายในแผนกเป็นประจำ เพื่อพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานภายในแผนกให้เป็นไปตามระบบมาตรฐานที่องค์กรนำมาดำเนินการ
17. จัดการฝึกอบรมภายในแผนกเป็นประจำเพื่อฝึกฝนพนักงานใต้บังคับบัญชา รวมถึงพนักงานเข้าใหม่ ถึงการดำเนินงานภายในแผนกสจ๊วต ให้เป็นไปตามระบบมาตรฐานที่องค์กรนำมาดำเนินการ
18. ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจาก Executive sous chef หรือผู้บังคับบัญชาท่านอื่น
19. รักษาภาพลักษณ์มืออาชีพในการบริหารจัดการ เมื่ออยู่ในที่สาธารณะ

สวัสดิการ

-

Service Charge

กุมภาพันธ์ 2025 image
13,652.00 บาท
มกราคม 2025
image
13,629.00 บาท
ธันวาคม 2024
image
11,397.00 บาท
ดูทั้งหมด image

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ ํYanika Chantasen email telephone

Royal Cliff Hotels Group

353 Phra Tamnuk Road, Pattaya, Chonburi 20150, Thailand www.royalcliff.com/
ปิดรับสมัครแล้ว