ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
มัธยมศึกษาตอนปลาย
ชาย
full-time
ไม่ระบุ
1. ควบคุมให้แน่ใจว่าพนักงานทุกคนปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายของโรงแรม
2. กำหนดแนวทาง ควบคุมกิจกรรมในแต่ละวันของแผนกสจ๊วตให้เป็นไปตามมาตรฐานของโรงแรม และรักษามาตรฐานการทำความสะอาดให้สูงอยู่เสมอ
3. ควบคุมดูแลการดำเนินงาน การเตรียมอุปกรณ์ การทำความสะอาดในพื้นที่รับผิดชอบทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าแผนกสจ๊วตดำเนินการถูกต้องตามมาตรฐานของโรงแรม
4. ทำการตรวจสอบการทำงานของพนักงานระดับหัวหน้า พร้อมทั้งเตรียมแนวทางและระยะเวลาเพื่อการพัฒนาปรับปรุง
5. ควบคุมดูแล บำรุงรักษา และตรวจสอบอุปกรณ์ พยายามป้องกันไม่ให้อุปกรณ์ได้รับความเสียหาย โดยทั้งหมดถูกจัดเก็บในสถานที่เหมาะสม และมีความสะอาด โดยประสานงานกับผู้ใต้บังคับบัญชา หรือแผนกอื่นๆ
6. ควบคุมดูแลสุขอนามัยภายในแผนกสจ๊วต และแผนกครัวเพื่อให้มีความมั่นใจว่าในพื้นที่ในแผนกที่รับผิดชอบทั้งหมด รักษามาตรฐานความสะอาดให้สูงอยู่เสมอ ตามมาตรฐานของโรงแรม
7. ควบคุมให้มั่นใจว่าพนักงานทุกคนในแผนกสจ๊วต มีมาตรฐานเรื่องสุขอนามัยส่วนบุคคล และมีชุดเครื่องแบบที่สะอาดถูกต้อง
8. ควบคุมดูแล หากมีพนักงานเกิดอาการเจ็บป่วย ต้องทำการป้องกันไม่ให้พนักงานที่เจ็บป่วยมีส่วนร่วมในการผลิตอาหาร
9. เสนอแนะ เรื่องการปรับตำแหน่ง การโยกย้าย และการเลิกจ้างพนักงานระดับใต้บังคับบัญชาโดยแจ้งต่อฝ่ายทรัพยากรบุคคล
10. ประสานงานกับแผนกต่างๆ เพื่อดำเนินงาน เตรียมอุปกรณ์ ดูแลรักษาสุขอนามัยในส่วนงานจัดเลี้ยง หรืออื่นๆ ให้เป็นไปมาตรฐานของโรงแรม
11. ประสานงานกับแผนกทรัพยากรบุคคล เพื่อชี้แจงความจำเป็นในการฝึกอบรมพนักงาน พร้อมรวบรวม และอนุมัติ โปรแกรมที่จะนำมาใช้อบรม
12. ทำการตรวจสอบ และประเมินการทำงานของพนักงาน พร้อมทั้งเตรียมแนวทางและระยะเวลาเพื่อการพัฒนาปรับปรุง
13. มีส่วนร่วมในการประชุม ฝึกอบรมพนักงานแผนกสจ๊วตทั้งหมด ที่กำหนดโดย ทางแผนกทรัพยากรบุคคล หรือแผนกอื่นๆ
14. มีความรู้ความเข้าใจ และปฏิบัติตามนโยบาย เอกสารขั้นตอนวิธีการปฏิบัติงานของระบบมาตรฐานที่องค์กรนำมาดำเนินการ
15. ดำเนินการรักษาระบบมาตรฐานของโรงแรมให้สูงอยู่เสมอร่วมกับพนักงานใต้บังคับบัญชา และแผนกอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
16. จัดการประชุมภายในแผนกเป็นประจำ เพื่อพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานภายในแผนกให้เป็นไปตามระบบมาตรฐานที่องค์กรนำมาดำเนินการ
17. จัดการฝึกอบรมภายในแผนกเป็นประจำเพื่อฝึกฝนพนักงานใต้บังคับบัญชา รวมถึงพนักงานเข้าใหม่ ถึงการดำเนินงานภายในแผนกสจ๊วต ให้เป็นไปตามระบบมาตรฐานที่องค์กรนำมาดำเนินการ
18. ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจาก Executive sous chef หรือผู้บังคับบัญชาท่านอื่น
19. รักษาภาพลักษณ์มืออาชีพในการบริหารจัดการ เมื่ออยู่ในที่สาธารณะ
-
Royal Cliff Hotels Group
353 Phra Tamnuk Road, Pattaya, Chonburi 20150, Thailand www.royalcliff.com/