ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
Qualifications:
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
- มีใจรักงานบริการ สุภาพ และมีบุคลิกภาพดี
- มีทักษะการสื่อสารและการแก้ปัญหาที่ดี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์และระบบ Front Office เบื้องต้นได้
- ขยัน ซื่อสัตย์ และสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- หากมีประสบการณ์งาน Front Office ในโรงแรมหรือเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
Responsibilities:
- ดูแลการต้อนรับลูกค้าในขั้นตอนการเช็คอินและเช็คเอาต์
- ให้ข้อมูลและบริการด้านต่าง ๆ แก่ลูกค้า พร้อมตอบคำถามหรือช่วยเหลือเมื่อมีปัญหา
- สนับสนุนทีมในการสื่อสารกับลูกค้าผ่าน Official Line (ตอบแชท / ประสานงาน)
- ประสานงานการส่งอาหาร พัสดุ หรือบริการอื่น ๆ ไปยังห้องลูกค้า
- ทำงานร่วมกับแผนกต่าง ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างราบรื่น
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย โดยรักษามาตรฐานด้านการบริการและความพึงพอใจของลูกค้า
????ผู้ที่สนใจสมัครสามารถส่งประวัติการทำงาน?มาได้ที่
Email : [email protected]
Positions are available for Thai Nationals **
??สวัสดิการ
?Service Charge
?ค่าอาหาร 2,000 บาท
?ประกันสังคม
?ประกันกลุ่ม
?กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
?วันหยุดประจำสัปดาห์ 2 วัน
?วันหยุดนักขัตฤกษ์ ตามประกาศบริษัท (ปี 2025 = 18 วัน)
**ทางโรงแรมขอสงวนสิทธิ์ติดต่อกลับเฉพาะผู้ที่ผ่านการพิจารณาเบื้องต้นเท่านั้น**
บริษัท ไซมิส แอนด์ คิว กรีน จำกัด
Wyndham Bangkok Queen Convention Centre, Wyndham Garden Bangkok Sukhumvit 42, Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Sukhumvit 48, Ramada by Wyndham Bangkok Sukhumvit 87, TRIBE Living Bangkok Sukhumvit 39, Cassia Rama9 Bangkok https://skghotels.com/