รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 19.07.2018 | Viewers 2,023
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Pattaya
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
ชาย/หญิง อายุ 30 - 50 ปี
- ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านสายงานทรัพยากรบุคคลอย่างน้อย 3 - 5 ปี
- มีความคิดสร้างสรรค์ กระตือรือร้น และมนุษยสัมพันธ์ดี
-เคยผ่านงานด้านห้างสรรพสินค้าจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านสายงานทรัพยากรบุคคลอย่างน้อย 3 - 5 ปี
- มีความคิดสร้างสรรค์ กระตือรือร้น และมนุษยสัมพันธ์ดี
-เคยผ่านงานด้านห้างสรรพสินค้าจะพิจารณาเป็นพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
บผิดชอบดูแลความเป็นอยู่ด้านงานบุคคล ตั้งแต่ระดับหัวหน้างานและระดับพนักงานในสาขาที่รับผิดชอบ
- ดูแลกฏระเบียบให้กับพนักงานของสาขา เวลาเข้าออก ,การแต่งกาย ,การเบิกจ่าย ,สวัสดิการ ,ยูนิฟอร์ม
- บริหารจัดการ แก้ปัญหาที่เกิดขึ้น อันเกี่ยวข้องกับงานบุคคล
- ในบริการด้านกิจกรรมบุคคล ตั้งแต่พนักงานเข้าเริ่มงาน ขณะปฏิบัติงาน ตลอดระยะเวลาการทำงาน
- จัดกิจกรรม แรงงานสัมพันธ์ เพื่อก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันดีในที่ทำงาน ทั้งพนักงานและหัวหน้างาน
- มีความคิดสร้างสรรค์ ในการเสนอ ปรับปรุง วิธีการดูแลพนักงานของสาขานั้นๆ ให้ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ
- ดูแลความเป็นอยู่ของพนักงานทั้งหมด เช่น ห้องพยาบาล จุดพักผ่อน ห้องอาหาร จุดน้ำดื่ม ฯลฯ
- ประสานงานกับแผนกต่างๆ ของ HR เช่น การสรรหา , การอบรม ,เงินเดือน
- สรุปผลการประเมินการปฏิบัติงานของพนักงานในทุกระดับ
- จัดทำรายงานสรุปอัตรากำลัง การเข้า-ออก โอนย้าย เลื่อนขั้น ประจำเดือนของสาขา
-ฝึกอบรม พัฒนาบุคลากร
-วางแผนกำหนดนโยบายด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์
- อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ดูแลกฏระเบียบให้กับพนักงานของสาขา เวลาเข้าออก ,การแต่งกาย ,การเบิกจ่าย ,สวัสดิการ ,ยูนิฟอร์ม
- บริหารจัดการ แก้ปัญหาที่เกิดขึ้น อันเกี่ยวข้องกับงานบุคคล
- ในบริการด้านกิจกรรมบุคคล ตั้งแต่พนักงานเข้าเริ่มงาน ขณะปฏิบัติงาน ตลอดระยะเวลาการทำงาน
- จัดกิจกรรม แรงงานสัมพันธ์ เพื่อก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันดีในที่ทำงาน ทั้งพนักงานและหัวหน้างาน
- มีความคิดสร้างสรรค์ ในการเสนอ ปรับปรุง วิธีการดูแลพนักงานของสาขานั้นๆ ให้ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ
- ดูแลความเป็นอยู่ของพนักงานทั้งหมด เช่น ห้องพยาบาล จุดพักผ่อน ห้องอาหาร จุดน้ำดื่ม ฯลฯ
- ประสานงานกับแผนกต่างๆ ของ HR เช่น การสรรหา , การอบรม ,เงินเดือน
- สรุปผลการประเมินการปฏิบัติงานของพนักงานในทุกระดับ
- จัดทำรายงานสรุปอัตรากำลัง การเข้า-ออก โอนย้าย เลื่อนขั้น ประจำเดือนของสาขา
-ฝึกอบรม พัฒนาบุคลากร
-วางแผนกำหนดนโยบายด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์
- อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
สวัสดิการเพิ่มเติม :
และอื่นๆ
สถานที่ปฎิบัติงาน : ห้างสรรพสินค้า ไมค์ ช้อปปิ้งมอลล์ ถนนเลียบชายหาดพัทยา
สวัสดิการเพิ่มเติม :
และอื่นๆ
สถานที่ปฎิบัติงาน : ห้างสรรพสินค้า ไมค์ ช้อปปิ้งมอลล์ ถนนเลียบชายหาดพัทยา
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |