รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 23.03.2018 | Viewers 1,607
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Nakhon Sawan
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. เพศชาย/หญิง อายุ 35-45 ปี
2. วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา
3. มีใจรักในการบริการ
4. มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าคิด กล้าทำ
5. มีลักษณะการเป็นผู้นำ
6. มีความรับผิดชอบ มนุษยสัมพันธ์ดีเข้ากับผู้อื่นได้
7. สามารถทำงานเป็นทีมได้
8. มีประสบการณ์ด้านโรงแรมอย่างน้อย 5 ปีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
9. มีทักษะในการพูด
10.สามารถ พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ดี
11.ใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office ได้ดี
2. วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา
3. มีใจรักในการบริการ
4. มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าคิด กล้าทำ
5. มีลักษณะการเป็นผู้นำ
6. มีความรับผิดชอบ มนุษยสัมพันธ์ดีเข้ากับผู้อื่นได้
7. สามารถทำงานเป็นทีมได้
8. มีประสบการณ์ด้านโรงแรมอย่างน้อย 5 ปีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
9. มีทักษะในการพูด
10.สามารถ พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ดี
11.ใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office ได้ดี
Job Details
รายละเอียดงาน
-รับผิดชอบในด้านงานบริการและความช่วยเหลือด้านต่างๆกับลูกค้ารวมทั้งการเป็นผู้นำให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาและวางแผนงานของงานในแผนกรวมทั้งร่วมฝึกอบรมและแนะแนวทางให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาในแผนกปฏิบัติตามนโยบาย และเป้าหมายที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา และทางฝ่ายบริหาร
- ปรับปรุงงานด้านบริการใหม่ๆที่จะแข่งขันกับคู่แข่งในการให้บริการกับลูกค้าให้เกินความคาดหมายพร้อมทั้งสรุปให้ผู้บังคับบัญชาทราบโดยตลอดสร้างสรรค์เพิ่มเติมด้านการบริหารความสัมพันธ์ในส่วนของแขกและเก็บรวบรวมข้อมูลลง ในระบบ
-จัดทำกฎระเบียบมาตรฐานในการทำงานของพนักงานในแผนกฝึกอบรมพนักงานในแผนกและติดตามผล สืบเนื่องเพื่อให้แน่ใจอย่างถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องส่วนแบ่งทางการตลาดแหล่งที่มาของธุรกิจ และเรทโค้ดที่ถูกบันทึกในระบบ ตรวจสอบซ้ำเกี่ยวกับฟังก์ชั่นการปฏิบัติงานและจัดเก็บอย่างถูกต้อง
-ให้พนักงานเข้าใจจุดเรื่องของประสงค์ของการให้บริการ พร้อมทั้งคอยช่วยให้บริการ,คำแนะนำกับลูกค้าตลอดตั้งแต่เข้าพักจนถึงวันกลับ
-ประสานงานฝ่ายทำความสะอาดห้องพักหรือแผนกที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เกี่ยวกับเรื่องความต้องการเป็นพิเศษของลูกค้า
- ปรับปรุงงานด้านบริการใหม่ๆที่จะแข่งขันกับคู่แข่งในการให้บริการกับลูกค้าให้เกินความคาดหมายพร้อมทั้งสรุปให้ผู้บังคับบัญชาทราบโดยตลอดสร้างสรรค์เพิ่มเติมด้านการบริหารความสัมพันธ์ในส่วนของแขกและเก็บรวบรวมข้อมูลลง ในระบบ
-จัดทำกฎระเบียบมาตรฐานในการทำงานของพนักงานในแผนกฝึกอบรมพนักงานในแผนกและติดตามผล สืบเนื่องเพื่อให้แน่ใจอย่างถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องส่วนแบ่งทางการตลาดแหล่งที่มาของธุรกิจ และเรทโค้ดที่ถูกบันทึกในระบบ ตรวจสอบซ้ำเกี่ยวกับฟังก์ชั่นการปฏิบัติงานและจัดเก็บอย่างถูกต้อง
-ให้พนักงานเข้าใจจุดเรื่องของประสงค์ของการให้บริการ พร้อมทั้งคอยช่วยให้บริการ,คำแนะนำกับลูกค้าตลอดตั้งแต่เข้าพักจนถึงวันกลับ
-ประสานงานฝ่ายทำความสะอาดห้องพักหรือแผนกที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เกี่ยวกับเรื่องความต้องการเป็นพิเศษของลูกค้า
Welfare
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม
2.กองทุนเงินทดแทน
3.วันหยุดประจำสัปดาห์
4.วันหยุดตามประเพณี
5.วันลาพักผ่อนประจำปี
6.เครื่องแบบพนักงาน
7.อาหารพนักงาน
2.กองทุนเงินทดแทน
3.วันหยุดประจำสัปดาห์
4.วันหยุดตามประเพณี
5.วันลาพักผ่อนประจำปี
6.เครื่องแบบพนักงาน
7.อาหารพนักงาน
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |