รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 20.06.2022 | Viewers 4,043
Salary : เงินเดือน |
20,001 - 25,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Higher Vocational Certificate ปวส |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
คุณสมบัติผู้สมัคร
1.เพศชาย+หญิง อายุไม่เกิน 45 ปี
2.ขยัน มีความรับผิดชอบในหน้าที่ ซื่อสัตย์ และเสียสละ
มีความละเอียด รอบคอบ
3.มีความคิดพลิกแพลง และสามารถเสนอแนวทางใหม่ๆ
4.สามารถสื่อสารกับผู้อื่นและเข้าใจได้ง่าย และมีมนุษยสัมพันธ์ที่
ดีกับเพื่อร่วมงาน
5.มีบุคลิค กิริยา มารยาท ดี พูดจาไพเราะ
6.มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ได้
7.การศึกษา: ปวช หรือ สูงกว่า
ต้องมีประสบการณ์การทำร้านอาหาร
8.ต้องมีความรู้ภาษาอังกฤษสื่อสารได้
1.เพศชาย+หญิง อายุไม่เกิน 45 ปี
2.ขยัน มีความรับผิดชอบในหน้าที่ ซื่อสัตย์ และเสียสละ
มีความละเอียด รอบคอบ
3.มีความคิดพลิกแพลง และสามารถเสนอแนวทางใหม่ๆ
4.สามารถสื่อสารกับผู้อื่นและเข้าใจได้ง่าย และมีมนุษยสัมพันธ์ที่
ดีกับเพื่อร่วมงาน
5.มีบุคลิค กิริยา มารยาท ดี พูดจาไพเราะ
6.มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ได้
7.การศึกษา: ปวช หรือ สูงกว่า
ต้องมีประสบการณ์การทำร้านอาหาร
8.ต้องมีความรู้ภาษาอังกฤษสื่อสารได้
Job Details
รายละเอียดงาน
รายละเอียดงาน
1. มีความบริหารงานร้านอาหารภายในโรงแรม
2. ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายจาก GM
3. บริหารงานและควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานในร้านอาหารให้มีประสิทธิภาพ ดำเนินไปตามเป้าหมายและนโยบายที่ตั้งไว้ เพิ่มคุณภาพของการบริการของร้านอาหารและ
4. ดูแลความเรียบร้อยของร้านอาหาร และควบคุมพนักงาน ให้ปฏิบัติงานถูกต้องตามหน้าที่
5. จัดตารางงานและวันหยุดของพนักงาน
6. หาข้อมูลและกำหนดเครื่องมือส่งเสริมทางการตลาดต่างๆ และคอยสนับสนุนกิจรรมทางการตลาดที่ทางเจ้าของกิจการได้ทำขึ้น เพื่อให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
7. บันทึกปริมาณคงเหลือของสินค้าและวัตถุดิบ เพื่อทำรายการสั่งซื้อ ในแต่ละวัน
8. เข้าใจระบบการทำงานทุกส่วนของร้านอาหาร เป็นผู้นำและแก้ปัญหาต่างๆ ได้
9.คอยแก้ไขปัญหาการร้องเรียนของลูกค้า ผู้จัดการร้านควรมีทักษะในการแก้ไขข้อร้องเรียนต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในร้าน และควรแก้ไขให้จบลงภายในร้านให้ได้ เพราะเมื่อใดก็ตามที่ลูกค้าออกจากร้านไปโดยยังไม่ได้รับการแก้ไข มีโอกาสสูงมากที่จะนำความไม่พอใจนั้นไปโพสต์หรือแชร์ลงโลกโซเชี่ยลได้
1. มีความบริหารงานร้านอาหารภายในโรงแรม
2. ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายจาก GM
3. บริหารงานและควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานในร้านอาหารให้มีประสิทธิภาพ ดำเนินไปตามเป้าหมายและนโยบายที่ตั้งไว้ เพิ่มคุณภาพของการบริการของร้านอาหารและ
4. ดูแลความเรียบร้อยของร้านอาหาร และควบคุมพนักงาน ให้ปฏิบัติงานถูกต้องตามหน้าที่
5. จัดตารางงานและวันหยุดของพนักงาน
6. หาข้อมูลและกำหนดเครื่องมือส่งเสริมทางการตลาดต่างๆ และคอยสนับสนุนกิจรรมทางการตลาดที่ทางเจ้าของกิจการได้ทำขึ้น เพื่อให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
7. บันทึกปริมาณคงเหลือของสินค้าและวัตถุดิบ เพื่อทำรายการสั่งซื้อ ในแต่ละวัน
8. เข้าใจระบบการทำงานทุกส่วนของร้านอาหาร เป็นผู้นำและแก้ปัญหาต่างๆ ได้
9.คอยแก้ไขปัญหาการร้องเรียนของลูกค้า ผู้จัดการร้านควรมีทักษะในการแก้ไขข้อร้องเรียนต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในร้าน และควรแก้ไขให้จบลงภายในร้านให้ได้ เพราะเมื่อใดก็ตามที่ลูกค้าออกจากร้านไปโดยยังไม่ได้รับการแก้ไข มีโอกาสสูงมากที่จะนำความไม่พอใจนั้นไปโพสต์หรือแชร์ลงโลกโซเชี่ยลได้
Welfare
สวัสดิการ
สวัสดิการ
1. หยุด 1 วัน / สัปดาห์
2. เซอร์วิสชาร์จ (หลังผ่านการทดลองงาน)
3. ประกันสังคม
4. ปรับเงินเดือนประจําปี (ตามผลงาน)
5. มีอาหาร 1 มื้อ
6. ยูนิฟอร์ม
1. หยุด 1 วัน / สัปดาห์
2. เซอร์วิสชาร์จ (หลังผ่านการทดลองงาน)
3. ประกันสังคม
4. ปรับเงินเดือนประจําปี (ตามผลงาน)
5. มีอาหาร 1 มื้อ
6. ยูนิฟอร์ม
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |