รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 18.02.2020 | Viewers 943
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Koh Phangan
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
2 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- เพศหญิง/ชาย
- อายุ30-45 ปี
- สัญชาติไทย
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาภาษาอังกฤษ สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการโรงแรม สาขาการจัดการทั่วไป หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานในแผนกต้อนรับ 3-5 ปี (หากอยู่ในสายโรงแรมจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีมาก (หากสื่อสารภาษาที่ 3 ได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีความรู้ ความสามารถในการบริหารจัดการระบบของแผนกต้อนรับส่วนหน้า เช่น Comanche / Epitome / Smart Finder / Easy 4 ได้
- มีความเป็นผู้นำ สามารถใช้ทักษะการสื่อสารที่ดีในการทำงานและสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- บุคลิกภาพดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานและสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
- สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานประจำเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีได้
- อายุ30-45 ปี
- สัญชาติไทย
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาภาษาอังกฤษ สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการโรงแรม สาขาการจัดการทั่วไป หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานในแผนกต้อนรับ 3-5 ปี (หากอยู่ในสายโรงแรมจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีมาก (หากสื่อสารภาษาที่ 3 ได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีความรู้ ความสามารถในการบริหารจัดการระบบของแผนกต้อนรับส่วนหน้า เช่น Comanche / Epitome / Smart Finder / Easy 4 ได้
- มีความเป็นผู้นำ สามารถใช้ทักษะการสื่อสารที่ดีในการทำงานและสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- บุคลิกภาพดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานและสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
- สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานประจำเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีได้
Job Details
รายละเอียดงาน
- วางแผนกลยุทธ์การดำเนินงานต่างๆเกี่ยวกับแผนกต้อนรับลูกค้า
- รับผิดชอบเกี่ยวกับงานด้านการรับจองห้องพักทั้งหมด
- ดูแลภาพรวมการบริการลูกค้าให้เป็นไปตามมาตรฐาน
- ตรวจสอบคุณภาพการบริการของผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างรอบคอบ
- ประสานงานระหว่างผู้ใต้บังคับบัญชาและแผนกต่างๆที่เกี่ยวข้อง
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชาและพัฒนาศักยภาพของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ดียิ่งขึ้น
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
- รับผิดชอบเกี่ยวกับงานด้านการรับจองห้องพักทั้งหมด
- ดูแลภาพรวมการบริการลูกค้าให้เป็นไปตามมาตรฐาน
- ตรวจสอบคุณภาพการบริการของผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างรอบคอบ
- ประสานงานระหว่างผู้ใต้บังคับบัญชาและแผนกต่างๆที่เกี่ยวข้อง
- ประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชาและพัฒนาศักยภาพของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ดียิ่งขึ้น
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
- Service Charge (นอกเหนือจากเงินเดือน)
- ประกันชีวิต
- ประกันสังคม
- ที่พักสำหรับพนักงาน
- อาหารฟรีทุกมื้อ
- เครื่องแบบพนักงาน พร้อมบริการซัก-รีด
- รถรับ-ส่งสำหรับพนักงาน
- วันหยุดประเพณี 13 วัน
- วันหยุดพักร้อน 6 วัน/ปี
- จัดเลี้ยงวันเกิดประจำเดือน
- เงินช่วยเหลือสวัสดิการอื่นๆ
- ประกันชีวิต
- ประกันสังคม
- ที่พักสำหรับพนักงาน
- อาหารฟรีทุกมื้อ
- เครื่องแบบพนักงาน พร้อมบริการซัก-รีด
- รถรับ-ส่งสำหรับพนักงาน
- วันหยุดประเพณี 13 วัน
- วันหยุดพักร้อน 6 วัน/ปี
- จัดเลี้ยงวันเกิดประจำเดือน
- เงินช่วยเหลือสวัสดิการอื่นๆ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |