รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 11.06.2020 | Viewers 1,475
Salary : เงินเดือน |
50,001 - 60,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 60 years old อายุไม่เกิน 60 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. ปริญญาตรีสาขาด้านการบริหารโรงแรมหรือสูงกว่า
2. มีความรู้ภาษาอังกฤษดี
3. มีมนุษยสัมพันธ์ดี รักอาชีพบริการ
4. มีปฏิภาณไหวพริบดี เตรียมพร้อมรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ ทันทีเมื่อเกิดการผิดพลาดในการสื่อสาร
5. สามารถทำงานล่วงเวลา
6. มีความอดทน อดกลั้น ใจเย็นอย่างสูง
7. เป็นคนเปิดกว้างเข้าใจในวัฒนธรรมที่แตกต่าง และ ไม่เหยียดผิวพรรณเชื้อชาติ
2. มีความรู้ภาษาอังกฤษดี
3. มีมนุษยสัมพันธ์ดี รักอาชีพบริการ
4. มีปฏิภาณไหวพริบดี เตรียมพร้อมรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ ทันทีเมื่อเกิดการผิดพลาดในการสื่อสาร
5. สามารถทำงานล่วงเวลา
6. มีความอดทน อดกลั้น ใจเย็นอย่างสูง
7. เป็นคนเปิดกว้างเข้าใจในวัฒนธรรมที่แตกต่าง และ ไม่เหยียดผิวพรรณเชื้อชาติ
Job Details
รายละเอียดงาน
1. วางแผนการบริการจัดการให้กิจการดำเนินไปได้ด้วยความเรียบร้อย ทั้งทางด้านการบริหารและการตลาด
2. บริหารงานบุคคลและการควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงาน ควบคุมดูแลในส่วนของพนักงานผู้ปฏิบัติหน้าที่บริการในโรงแรม โดยจัดแบ่งหน้าที่และความรับผิดชอบให้ทำงาน เป็นแผนก แต่ละงานจะสอดรับประสานสัมพันธ์กัน มีสายการบังคับบัญชาที่ชัดเจน และมีการสื่อความที่ดี
3. ให้การต้อนรับแขกและดูแลการจัดที่พัก
4. จัดสรรเงิน อนุมัติการจ่าย และกำหนดหรือช่วยกำหนดงบประมาณสำหรับหน่วยงานต่างๆ ในโรงแรม
5. กำหนดความรับผิดชอบให้แก่หัวหน้าหน่วยงานต่างๆ และปรับปรุงแก้ไข การบริการด้านห้องพักและอาหาร
6. จัดทำรายงานให้เจ้าของกิจการทราบถึงความก้าวหน้าและสถานะของธุรกิจ
7. สั่งซื้อสิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์ต่าง ๆ
8.อื่นๆที่บริษัทมอบหมาย
2. บริหารงานบุคคลและการควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงาน ควบคุมดูแลในส่วนของพนักงานผู้ปฏิบัติหน้าที่บริการในโรงแรม โดยจัดแบ่งหน้าที่และความรับผิดชอบให้ทำงาน เป็นแผนก แต่ละงานจะสอดรับประสานสัมพันธ์กัน มีสายการบังคับบัญชาที่ชัดเจน และมีการสื่อความที่ดี
3. ให้การต้อนรับแขกและดูแลการจัดที่พัก
4. จัดสรรเงิน อนุมัติการจ่าย และกำหนดหรือช่วยกำหนดงบประมาณสำหรับหน่วยงานต่างๆ ในโรงแรม
5. กำหนดความรับผิดชอบให้แก่หัวหน้าหน่วยงานต่างๆ และปรับปรุงแก้ไข การบริการด้านห้องพักและอาหาร
6. จัดทำรายงานให้เจ้าของกิจการทราบถึงความก้าวหน้าและสถานะของธุรกิจ
7. สั่งซื้อสิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์ต่าง ๆ
8.อื่นๆที่บริษัทมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
ประกันสังคม
ค่าบริการ
ค่าบริการ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |