×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 02.08.2021 | Viewers 587
Salary :
เงินเดือน
N/A (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Bangkok
กรุงเทพ [เขตปทุมวัน]

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
1 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Not over 35 years old
อายุไม่เกิน 35 ปี
Unit :
จำนวนรับ
2 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
Yes
ใช่
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- At least 1-2 years' experience in related filed.
มีประสบการณ์ด้านที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1-2 ปี

- Have good English communication skills.
สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี

- Have good managerial skills and problem-solving skills.
มีทักษะในการบริหารและการแก้ปัญหาได้ดี

- Competent in computer skills.
มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์

-Always conduct business honestly and fairly, and sensitive information confidential.
ดำเนินธุรกิจอย่างซื่อสัตย์ เป็นธรรม และเป็นความลับเสมอ

-Prioritize assignment effectively and be organized and structured at work.
จัดลำดับความสำคัญการมอบหมายงานอย่างมีประสิทธิภาพ จัดระเบียบ และจัดโครงสร้างในที่ทำงาน

-Manage time efficiently and pay attention to detail.
บริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพและใส่ใจในรายละเอียด

-Be able to work without close supervision.
สามารถทำงานได้โดยไม่ต้องควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด

-Be committed to meeting and exceeding all performance standards.
มุ่งมั่นที่จะประสบผลและเหนือมาตรฐานในการปฏิบัติงานทั้งหมด
Job Details
รายละเอียดงาน
1.Maintains the established code of standards, efficiency and professionalism set by Management. Handles guest's request and complaints effectively. Provide Management with timely feedback and reports of daily occurrence, incidents and complaints.
รักษาจรรยาบรรณที่กำหนดไว้ตามมาตรฐาน ประสิทธิภาพ และความเป็นมืออาชีพที่กำหนดโดยฝ่ายบริหาร ดูแลจัดการคำขอและข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ แจ้งผลตอบรับและรายงานสถานการณ์ประจำวัน เหตุการณ์ และข้อร้องเรียนต่อฝ่ายบริหารอย่างทันท่วงที

2.Read communication log and follow up on any pending issues.
อ่านบันทึกการสื่อสารและติดตามปัญหาที่รอดำเนินการ

3.Attends to all operating equipment and telephone faults for immediate rectification.
ดูแลอุปกรณ์ปฏิบัติการทั้งหมดและความผิดพลาดระบบโทรศัพท์เพื่อการแก้ไขทันที

4.Performs night audits functions on midnight shift.
ทำหน้าที่ตรวจสอบตอนกลางคืนในช่วงผลัดเที่ยงคืน

5.Security surveillance by screening all in-coming guests.
การเฝ้าระวังความปลอดภัยโดยการคัดกรองลูกค้าที่เข้ามาทั้งหมด

6.Ensures a high level of cleanliness and orderliness at the Front Desk, Mailroom.
รับรองความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของแผนกต้อนรับ ห้องจดหมาย

7.Maintains a friendly and professional relationship with guests.
รักษาความสัมพันธ์ที่เป็นมิตรและเป็นมืออาชีพกับลูกค้า

8.Attends to guest needs and resolve complaints effectively.
ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและแก้ไขข้อร้องเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

9.Participate and assist in all activities organized by Management.
เข้าร่วมและช่วยเหลือในทุกกิจกรรมที่จัดโดยฝ่ายบริหาร

10.Requisition of stationary supplies, guest supplies and store for the Front Desk.
การขอเครื่องเขียน อุปกรณ์สำหรับลูกค้า และร้านค้าสำหรับแผนกต้อนรับ

ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
25.04.2024
Sales Manager at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
Assistant Guest Service Manager at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
IT Supervisor (Executive) at The Ascott International Management Thailand
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
25.04.2024
Wholesales - Sales Manager at Ascott Thonglor Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 50,001 - 60,000
register
25.04.2024
Technician at Somerset Park Suanplu
จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
Guest Service Supervisor at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
Guest Service Officer at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
นักศึกษาฝึกงานแผนก Guest Service at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000
register
25.04.2024
Asst. Engineering Manager at Somerset Park Suanplu Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000
register
25.04.2024
Sales Executive at Ascott International Management Thailand
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
25.04.2024
Room Attendant at Somerset Sukhumvit Thonglor Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000
register
25.04.2024
Asst. Engineering Manager at Somerset Maison Asoke
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
25.04.2024
Safety Officer at Somerset Rama 9 Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000
register
25.04.2024
Housekeeping Clerk at Ascott Thonglor Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000
register
25.04.2024
Night Manager/Duty Manager at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
Administrative Assistant (Admin) at Ascott Thonglor Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
25.04.2024
Carpenter and Painter (ช่างทาสี)
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000
register
25.04.2024
Technician at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
นักศึกษาฝึกงานแผนกแม่บ้าน at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
Guest Service Supervisor at The Park at EM District Sukhuvit 24
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
Finance Officer - AP : 10600 Chao Phraya Bangkok by Preference
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000
register
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด