รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 25.04.2024 | Viewers 1,219
Salary : เงินเดือน |
20,001 - 25,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
2 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
Yes รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
-มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 - 2 ปีในส่วนของงานบริการโรงแรมหรือร้านอาหาร
- มีใจรักบริการ
- ทำงานเป็นทีมเพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้า
- มีความคิดสร้างสรรค์
- สามารถทำงานร่วมกับสภาพแวดล้อมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม
- สามารถพูด อ่าน และเขียนได้ดีในภาษาอังกฤษ
- มีใจรักบริการ
- ทำงานเป็นทีมเพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้า
- มีความคิดสร้างสรรค์
- สามารถทำงานร่วมกับสภาพแวดล้อมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม
- สามารถพูด อ่าน และเขียนได้ดีในภาษาอังกฤษ
Job Details
รายละเอียดงาน
- เพื่อส่งเสริมและรับประกันความพึงพอใจของแขก ซึ่งบรรลุผลสำเร็จด้วยความสามารถของเขา/เธอในการพัฒนาและรักษาสภาพแวดล้อมของทีมที่แข็งแกร่ง โดยเน้นที่ความพึงพอใจของพนักงาน และการให้บริการที่รวดเร็วและสุภาพ
- จัดส่งคำสั่งซื้อทั้งหมดอย่างรวดเร็วและสุภาพ รักษาภาพลักษณ์ที่ดีผ่านการติดต่อกับแขกแต่ละคน และรักษาความสะอาดของพื้นที่แขก
- รับประกันความพึงพอใจของแขกโดยรวมในการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านการกำกับดูแลการจัดส่งร้านอาหารและรูมเซอร์วิสทั้งหมดอย่างรวดเร็วและสุภาพ
- ระหว่างกะ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแขกพึงพอใจโดยให้ความช่วยเหลือในการเสิร์ฟ ที่นั่ง การสื่อสารกับห้องครัว และพยายามพูดคุยกับแขกทุกคน
- ช่วยเหลือในการรักษาพนักงานที่มีแรงจูงใจสูงและผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี
- เปิดและปิดกะตามรายการตรวจสอบของผู้จัดการ
- ฝึกอบรม รักษา และบังคับใช้มาตรฐานการบริการร้านอาหารทั้งหมด
- ดำเนินการรายได้อย่างเหมาะสมและตรวจสอบขั้นตอนการควบคุมในกะ
- รักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะสำหรับพนักงานและแขกทุกคน
- รวบรวมและใช้เครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับการทำงานกะ (เช่น ตารางเวลา แผนผังชั้น การจอง การตรวจสอบ)
- ค้นหาวิธีแก้ปัญหา เช่น การโทรออก การจองในนาทีสุดท้าย หรือปัญหารายวันอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้น
- อยู่บนพื้นตลอดช่วงมื้ออาหารและต้องแน่ใจว่าครอบคลุมเพียงพอ
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีเพียงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเท่านั้นที่นำเสนอ
- รักษามาตรฐานชุดพนักงานที่เหมาะสม
- จัดการโปรแกรมการซ่อมแซมและบำรุงรักษาที่มีประสิทธิผลผ่านการใช้คำสั่งงาน การตรวจสอบ ฯลฯ
- หมุนเวียนสถานีออกกำลังกายเพื่อให้แน่ใจว่ามีการกระจายสถานีอย่างยุติธรรม จัดการความสัมพันธ์ของพนักงานรายวัน
- (เช่น การกำหนดเวลา การปรับเปลี่ยนเวลา ฯลฯ)
- ช่วยเหลือพนักงานในการปฏิบัติงานของตน เมื่อจำเป็น เพื่อรับรองความพึงพอใจของแขก ช่วยเหลือในการดำเนินโครงการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพสำหรับพนักงานใหม่และปัจจุบัน
- ส่งเสริมให้พนักงานแก้ไขปัญหาผ่านการฝึกอบรมและการเสริมศักยภาพอย่างเหมาะสม เพื่อรับรองความพึงพอใจของแขก
- สร้างการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพกับพนักงานเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจและความเคารพผ่านการทำงานหนักของพนักงาน
ระบุและแนะนำโปรแกรมสิ่งจูงใจ แนวคิดใหม่ และวิธีการดำเนินการ
- จัดส่งคำสั่งซื้อทั้งหมดอย่างรวดเร็วและสุภาพ รักษาภาพลักษณ์ที่ดีผ่านการติดต่อกับแขกแต่ละคน และรักษาความสะอาดของพื้นที่แขก
- รับประกันความพึงพอใจของแขกโดยรวมในการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านการกำกับดูแลการจัดส่งร้านอาหารและรูมเซอร์วิสทั้งหมดอย่างรวดเร็วและสุภาพ
- ระหว่างกะ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแขกพึงพอใจโดยให้ความช่วยเหลือในการเสิร์ฟ ที่นั่ง การสื่อสารกับห้องครัว และพยายามพูดคุยกับแขกทุกคน
- ช่วยเหลือในการรักษาพนักงานที่มีแรงจูงใจสูงและผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี
- เปิดและปิดกะตามรายการตรวจสอบของผู้จัดการ
- ฝึกอบรม รักษา และบังคับใช้มาตรฐานการบริการร้านอาหารทั้งหมด
- ดำเนินการรายได้อย่างเหมาะสมและตรวจสอบขั้นตอนการควบคุมในกะ
- รักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะสำหรับพนักงานและแขกทุกคน
- รวบรวมและใช้เครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับการทำงานกะ (เช่น ตารางเวลา แผนผังชั้น การจอง การตรวจสอบ)
- ค้นหาวิธีแก้ปัญหา เช่น การโทรออก การจองในนาทีสุดท้าย หรือปัญหารายวันอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้น
- อยู่บนพื้นตลอดช่วงมื้ออาหารและต้องแน่ใจว่าครอบคลุมเพียงพอ
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีเพียงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเท่านั้นที่นำเสนอ
- รักษามาตรฐานชุดพนักงานที่เหมาะสม
- จัดการโปรแกรมการซ่อมแซมและบำรุงรักษาที่มีประสิทธิผลผ่านการใช้คำสั่งงาน การตรวจสอบ ฯลฯ
- หมุนเวียนสถานีออกกำลังกายเพื่อให้แน่ใจว่ามีการกระจายสถานีอย่างยุติธรรม จัดการความสัมพันธ์ของพนักงานรายวัน
- (เช่น การกำหนดเวลา การปรับเปลี่ยนเวลา ฯลฯ)
- ช่วยเหลือพนักงานในการปฏิบัติงานของตน เมื่อจำเป็น เพื่อรับรองความพึงพอใจของแขก ช่วยเหลือในการดำเนินโครงการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพสำหรับพนักงานใหม่และปัจจุบัน
- ส่งเสริมให้พนักงานแก้ไขปัญหาผ่านการฝึกอบรมและการเสริมศักยภาพอย่างเหมาะสม เพื่อรับรองความพึงพอใจของแขก
- สร้างการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพกับพนักงานเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจและความเคารพผ่านการทำงานหนักของพนักงาน
ระบุและแนะนำโปรแกรมสิ่งจูงใจ แนวคิดใหม่ และวิธีการดำเนินการ
Welfare
สวัสดิการ
สวัสดิการ
-ประกันสังคม
-ประกันสุขภาพ
-ลาพักร้อน, ลาป่วย
-วันหยุดนักขัตฤกษ์
-ประกันสังคม
-ประกันสุขภาพ
-ลาพักร้อน, ลาป่วย
-วันหยุดนักขัตฤกษ์
Contact
ข้อมูลติดต่อ
Jiarakan (Recruitment Manager)
75/36,75/37 อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2 ชั้น 21 ซอยสุขุมวิท 19 (วัฒนา) ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์ : sohohospitality.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
75/36,75/37 อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2 ชั้น 21 ซอยสุขุมวิท 19 (วัฒนา) ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์ : sohohospitality.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
25.04.2024 |
F&B Supervisor (El Santo) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
25.04.2024 |
Commis Chef (Mexican Restaurant) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
11.04.2024 |
Senior Chief Accountant จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 40,001 - 50,000 |
|
05.04.2024 |
General Cashier - Soho Corporate จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |