รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 09.04.2024 | Viewers 838
Salary : เงินเดือน |
15,001 - 20,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Vocational Certificate ปวช |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
4 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. สื่อสารภาษาอังกฤษทั้งเขียนและพูดในระดับปานกลาง
2. มีใจบริการและมีทัศนคติที่ดีในการทำงานเป็นทีม
3. ความชำนาญในการใช้ Microsoft Office
4. สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
5. สามารถทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ได้
6. มีประสบการณ์การทำงาน ด้านบริหารทรัพย์สินหรือนิติบุคคล หรือที่เกี่ยวข้องอื่นๆ อย่างน้อย 1-2 ปี
7. มีประสบการณ์เป็นพนักงานต้อนรับในอาคาร ผู้ดูแลอาคาร หรือเจ้าหน้าที่ในอาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย หรือคอนโดมิเนียมจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
2. มีใจบริการและมีทัศนคติที่ดีในการทำงานเป็นทีม
3. ความชำนาญในการใช้ Microsoft Office
4. สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
5. สามารถทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ได้
6. มีประสบการณ์การทำงาน ด้านบริหารทรัพย์สินหรือนิติบุคคล หรือที่เกี่ยวข้องอื่นๆ อย่างน้อย 1-2 ปี
7. มีประสบการณ์เป็นพนักงานต้อนรับในอาคาร ผู้ดูแลอาคาร หรือเจ้าหน้าที่ในอาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย หรือคอนโดมิเนียมจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
1. ดูแลความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและบริเวณรอบๆอาคาร
2. ควบคุมการบริการด้านความปลอดภัยของอาคาร
3. ดูแลการจัดการสวนและการบำรุงรักษาต้นไม้
4. ควบคุมดูแลผู้รับเหมาเกี่ยวกับการเข้าตกแต่งภายในของพื้นที่เช่าและพื้นที่ในยูนิต
5. ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปรับปรุงหรือการแก้ไขแก่ผู้จัดการอาคาร
6. จัดการประชุมการบริการด้านความสะอาดและการบริการด้านความปลอดภัยอย่างน้อยที่สุดเดือนละครั้งเพื่อร่วมพิจารณาเกี่ยวกับการแก้ไขต่าง ๆ
7. ดูแลเกี่ยวกับบัตรจอดรถและการจัดการที่จอดรถ
8. ตรวจสอบการบันทึกรายงานประจำวันของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
9. ตระเตรียมรายการข้อมูลของผู้เช่า / เจ้าของร่วม
10. การสาธารณูปโภค และการประสานงานกับเจ้าของร่วมและผู้เช่า
11. การกำกับดูแลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ และการประกาศต่าง ๆ ระหว่าง เจ้าของ / การจัดการอาคาร เจ้าของร่วม /ผู้เช่า / ผู้พักอาศัย
12. การจัดเตรียมรายการการทำงานสำหรับการบำรุงรักษาด้านวิศวกรรม
13. การจัดเตรียมการยืมและการคืนอุปกรณ์ด้านวิศวกรรม
14. รับผิดชอบการบริการด้านไปรษณีย์
15. การจัดเตรียมรายงานประจำเดือน
16. งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
2. ควบคุมการบริการด้านความปลอดภัยของอาคาร
3. ดูแลการจัดการสวนและการบำรุงรักษาต้นไม้
4. ควบคุมดูแลผู้รับเหมาเกี่ยวกับการเข้าตกแต่งภายในของพื้นที่เช่าและพื้นที่ในยูนิต
5. ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปรับปรุงหรือการแก้ไขแก่ผู้จัดการอาคาร
6. จัดการประชุมการบริการด้านความสะอาดและการบริการด้านความปลอดภัยอย่างน้อยที่สุดเดือนละครั้งเพื่อร่วมพิจารณาเกี่ยวกับการแก้ไขต่าง ๆ
7. ดูแลเกี่ยวกับบัตรจอดรถและการจัดการที่จอดรถ
8. ตรวจสอบการบันทึกรายงานประจำวันของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
9. ตระเตรียมรายการข้อมูลของผู้เช่า / เจ้าของร่วม
10. การสาธารณูปโภค และการประสานงานกับเจ้าของร่วมและผู้เช่า
11. การกำกับดูแลเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ และการประกาศต่าง ๆ ระหว่าง เจ้าของ / การจัดการอาคาร เจ้าของร่วม /ผู้เช่า / ผู้พักอาศัย
12. การจัดเตรียมรายการการทำงานสำหรับการบำรุงรักษาด้านวิศวกรรม
13. การจัดเตรียมการยืมและการคืนอุปกรณ์ด้านวิศวกรรม
14. รับผิดชอบการบริการด้านไปรษณีย์
15. การจัดเตรียมรายงานประจำเดือน
16. งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
1. สัญญาจ้างพนักงานประจำ
2. ประกันสังคม
3. เงินสวัสดิการแต่งงาน
4. เงินสวัสดิการช่วยเหลืองานศพ
5. เงินรางวัลอายุงาน
6. เงินเกษียณอายุ
7. เบี้ยขยัน
8. ปรับเงินเดือนประจำปี
9. โบนัสประจำปี
10. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
11. กองทุนเงินทดแทน
12. ประกันชีวิต
13. ประกันอุบัติเหตุ
14. ประกันสุขภาพ
15. ตรวจสุขภาพประจำปี
16. ลากิจรับเงิน 7 / ปี
17. ลาคลอดบุตร
18. ลาบวช 15 วัน
19. วันหยุดตามประเพณี
20. วันหยุดพักร้อนเริ่มต้น 10 วันต่อปี Max 20 วันต่อปี
21. การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน
22. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
23. ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
2. ประกันสังคม
3. เงินสวัสดิการแต่งงาน
4. เงินสวัสดิการช่วยเหลืองานศพ
5. เงินรางวัลอายุงาน
6. เงินเกษียณอายุ
7. เบี้ยขยัน
8. ปรับเงินเดือนประจำปี
9. โบนัสประจำปี
10. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
11. กองทุนเงินทดแทน
12. ประกันชีวิต
13. ประกันอุบัติเหตุ
14. ประกันสุขภาพ
15. ตรวจสุขภาพประจำปี
16. ลากิจรับเงิน 7 / ปี
17. ลาคลอดบุตร
18. ลาบวช 15 วัน
19. วันหยุดตามประเพณี
20. วันหยุดพักร้อนเริ่มต้น 10 วันต่อปี Max 20 วันต่อปี
21. การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน
22. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
23. ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
Contact
ข้อมูลติดต่อ
Pataraporn (Human Resources Manager)
26/F Abdulrahim Place, 990 Rama IV Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500 Thailand
เว็บไซต์ : www.savills.co.th
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
26/F Abdulrahim Place, 990 Rama IV Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500 Thailand
เว็บไซต์ : www.savills.co.th
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
09.04.2024 |
Building Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
09.04.2024 |
หัวหน้างาน ช่างซ่อมบำรุง (Supervisor) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
09.04.2024 |
Engineer Support จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
09.04.2024 |
ช่างซ่อมบำรุง จำนวน 10 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
09.04.2024 |
เจ้าหน้าที่ฝ่ายอาคาร จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
09.04.2024 |
Guest Service Agent (GSA) จำนวน 6 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
09.04.2024 |
ธุรการการเงินนิติบุคคล (อาคารชุด) จำนวน 5 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |