×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 29.03.2024 | Viewers 348
Salary :
เงินเดือน
N/A (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Bangkok
กรุงเทพ [สุขุมวิท]

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
2 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male
ชาย
Age :
อายุ
Not over 35 years old
อายุไม่เกิน 35 ปี
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
Yes
ใช่
Job Qualifications
ข้อกำหนด

1. Knowledge in the Front Office in the hospitality industry.
มีความรู้ในแผนกต้อนรับส่วนหน้าในอุตสาหกรรมการบริการ
2. Excellent spoken and written English.
สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดีเยี่ยม
3. Well versed in use of computers such as Word, Excel and PowerPoint.
มีความเชี่ยวชาญในการใช้คอมพิวเตอร์เช่น Word, Excel และ PowerPoint


Display of cheerful, pleasant and warm disposition
ชัดเจน ละเอียดลออ พิถีพิถัน ร่าเริง บุคลิกดี และอบอุ่น

Job Details
รายละเอียดงาน

1. Responsible for checking in guests such as registering and assigning rooms to guests.
รับผิดชอบในการเช็คอินลูกค้า เช่นลงทะเบียนและกำหนดห้องพัก
2. Issue room keys and escort guests into rooms.
เตรียมกุญแจห้องและพาลูกค้าไปที่ห้อง
3. Keeps a record of room availabilities and guests- accounts using computer
เก็บบันทึกห้องที่ความพร้อมใช้งานและข้อมูลใช้คอมพิวเตอร์ของลูกค้า
4. Transmits and receives messages, using telephones or telephone switchboards.
ส่งและรับข้อความโดยใช้โทรศัพท์หรือแผงสวิตช์โทรศัพท์
5. Answer inquiries pertaining to hotel services, registration of guests, and shopping, dining, entertainment, and travel directions.
ตอบคำถามเกี่ยวกับบริการของโรงแรม การลงทะเบียนของลูกค้า การท่องเที่ยวซื้อของ ร้านอาหาร สถานบันเทิง และเส้นทางการเดินทาง
6. Arranges tours, taxis, and restaurants for customers.
ดูแลจัดการ ทัวร์ รถแท็กซี่และร้านอาหารให้กับลูกค้า
7. Records guest comments or complaints, referring customers to managers as necessary.
บันทึกความคิดเห็นหรือข้อร้องเรียนของลูกค้า นำลูกค้าไปติดต่อผู้จัดการเมื่อจำเป็น
8. Handle cash advance or cash received upon checkout.
ดูแลจัดการเงินสดที่เบิกล่วงหน้าหรือเงินสดที่รับตอนเช็คเอ้าท์
9. Performs simple bookkeeping activities, such as balancing cash accounts.
ทำบัญชีอย่างง่ายเช่น บัญชีรายรับรายจ่าย
10. Makes and confirms room reservations.
ทำการจองและยืนยันการจองห้องพัก
11. Performs any other duties as required by the Guest Service Manager or Management.
ปฏิบัติหน้าที่อื่นใดตามที่ผู้จัดการแผนกต้อนรับหรือฝ่ายบริหารกำหนด
12. Ensure prompt and precise information and assistance is provided to tenants and guests on matters concerning services and facilities.
แน่ใจว่ามีการให้ข้อมูลและความช่วยเหลือในบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่รวดเร็วและแม่นยำแก่ผู้เช่าและลูกค้า
13. Handle all equipment rentals and raise the necessary charges for tenants- /guests- signature and billing.
ดูแลการเช่าอุปกรณ์ทั้งหมดและเพิ่มค่าใช้จ่ายที่จำเป็นสำหรับผู้เช่า / ลูกค้าเพื่อลงชื่อและเรียกเก็บเงิน
14. Responsible for safekeeping and the appropriate use to allocated tenants- documents and collateral items.
เก็บรักษาเอกสารและหลักประกันของผู้เช่าและนำไปใช้อย่างถูกต้องเหมาะสม
15. Ensure familiarity with each allocated tenant- s correspondence styles, filing system, and maintain a file on tenant- s profile and preferences.
สร้างความคุ้นเคยกับรูปแบบการติดต่อผู้เช่า ระบบจัดเก็บ และรักษาข้อมูลของผู้เช่า
16. Handle faulty situations, raise work order and report them to the department concerned.
จัดการสถานการณ์ความผิดพลาด ออกคำสั่ง และรายงานไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง
17. Ensure that all equipment is in good working conditions and regularly maintained.
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ทั้งหมดอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานและได้รับการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ
18. Answers internal and external calls in a polite and friendly manner
รับโทรศัพท์สายภายในและภายนอกอย่างสุภาพและเป็นมิตร
19. Maintain reception area and common areas in a clean and tidy.
ดูแลพื้นที่ต้อนรับและพื้นที่ส่วนกลางให้สะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย
20. Prepare bills, follow up outstanding balance and accepting payments
เตรียมใบแจ้งหนี้,คิดตามยอดเงินคงค้าง และรับชำระเงิน
21. Handling room inspection and report directly to Sales team.
ดูแลการชมห้องพักของแขกผู้สนใจและรายงานผลโดยตรงต่อฝ่ายขาย
22. Schedule guest wake-up calls when needed.
ตั้งเวลาโทรปลุกลูกค้าเมื่อมีการจอง
23. Support to Guest Service Supervisor to organize the Residence Activities and Events.
เป็นผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรมลูกค้าตามที่หัวหน้าแผนกต้อนรับมอบหมาย
24. Reconcile all accounts in a timely manner
ตรวจสอบยอดบัญชีทั้งหมดภายในเวลาที่เหมาะสม
25. Verify that all EOD work has been performed completely
ตรวจสอบว่าการปิดรอบประจำวันถูกดำเนินการอย่างสมบูรณ์
26. Response all incoming E-mail
ตรวจสอบและตอบกลับอีเมล์ตามที่ได้รับมอบหมาย
27. Maintain cash float at the beginning and end of shifts to ensure that amounts are correct and that there is adequate change
ตรวจนับและรักษาเงินสดเพื่อให้มั่นใจว่าเงินสดที่อยู่ในความดูแล มีจำนวนที่ถูกต้องตามกำหนดและเพียงพอต่อการแลกเปลี่ยนเงินทอน

Welfare
สวัสดิการ
- Salary
- Service Charge
- Meal Allowance
- Staff uniform
- Group Insurant
- Social Security Fund
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
25.04.2024
Sales Manager at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
Assistant Guest Service Manager at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
IT Supervisor (Executive) at The Ascott International Management Thailand
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
25.04.2024
Wholesales - Sales Manager at Ascott Thonglor Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 50,001 - 60,000
register
25.04.2024
Technician at Somerset Park Suanplu
จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
Guest Service Supervisor at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
Guest Service Officer at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
นักศึกษาฝึกงานแผนก Guest Service at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000
register
25.04.2024
Asst. Engineering Manager at Somerset Park Suanplu Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000
register
25.04.2024
Sales Executive at Ascott International Management Thailand
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
25.04.2024
Room Attendant at Somerset Sukhumvit Thonglor Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000
register
25.04.2024
Asst. Engineering Manager at Somerset Maison Asoke
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
25.04.2024
Safety Officer at Somerset Rama 9 Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000
register
25.04.2024
Housekeeping Clerk at Ascott Thonglor Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000
register
25.04.2024
Night Manager/Duty Manager at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
Administrative Assistant (Admin) at Ascott Thonglor Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
25.04.2024
Carpenter and Painter (ช่างทาสี)
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000
register
25.04.2024
Technician at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
นักศึกษาฝึกงานแผนกแม่บ้าน at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
Guest Service Supervisor at The Park at EM District Sukhuvit 24
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
25.04.2024
Finance Officer - AP : 10600 Chao Phraya Bangkok by Preference
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000
register
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด