รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 04.04.2024 | Viewers 244
Salary : เงินเดือน |
40,001 - 50,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
8 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male ชาย |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
Qualifications:
คุณสมบัติ:
Degree in a related field
ปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง
Experience:
ประสบการณ์:
At least 8 years relevant work experience, at least 3 years in the hospitality industry in a managerial position.
ประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 8 ปีและอย่างน้อย 3 ปีในตำแหน่งผู้จัดการในอุตสาหกรรมการให้บริการ
Competencies:
ความสามารถ:
1. Good written and verbal communication in the English Language,
สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดี
2. Ability to maintain and repair relevant machinery.
ความสามารถในการบำรุงรักษาและซ่อมแซมเครื่องจักรที่เกี่ยวข้อง
3. Knowledge of functions of relevant technical systems and associated equipment and operational procedures.
ความรู้ในระบบเทคนิคที่เกี่ยวข้องรวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องและขั้นตอนการปฏิบัติงาน
4. Good management and supervisory skills.
ทักษะการบริหารจัดการและการกำกับดูแลที่ดี
คุณสมบัติ:
Degree in a related field
ปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง
Experience:
ประสบการณ์:
At least 8 years relevant work experience, at least 3 years in the hospitality industry in a managerial position.
ประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 8 ปีและอย่างน้อย 3 ปีในตำแหน่งผู้จัดการในอุตสาหกรรมการให้บริการ
Competencies:
ความสามารถ:
1. Good written and verbal communication in the English Language,
สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดี
2. Ability to maintain and repair relevant machinery.
ความสามารถในการบำรุงรักษาและซ่อมแซมเครื่องจักรที่เกี่ยวข้อง
3. Knowledge of functions of relevant technical systems and associated equipment and operational procedures.
ความรู้ในระบบเทคนิคที่เกี่ยวข้องรวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องและขั้นตอนการปฏิบัติงาน
4. Good management and supervisory skills.
ทักษะการบริหารจัดการและการกำกับดูแลที่ดี
Job Details
รายละเอียดงาน
The Engineering Manager is responsible for monitoring the overall efficiency of the entire Serviced Apartment in the implementation for procedure of services, such as maintenance of the property operations, the M & E operations etc.
ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบประสิทธิภาพโดยรวมของขั้นตอนการให้บริการทั้งหมดของโรงแรม เช่นการบำรุงรักษาโรงแรมที่ให้บริการ การดำเนินงานซ่อมบำรุงและวิศวกรรม เป็นต้น
The Engineering Manager is also responsible for supervising the day-to-day operation, maintenance and repair of all technical problems within the Service Apartment and assisting of the Technicians to carry out the difficult assignments in assigned shift.
ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมยังรับผิดชอบในการดูแลการดำเนินงานประจำวัน การบำรุงรักษาและการซ่อมแซมปัญหาทางเทคนิคทั้งหมดภายในโรงแรม และช่วยเหลือเจ้าหน้าที่เทคนิคในการปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย
ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบประสิทธิภาพโดยรวมของขั้นตอนการให้บริการทั้งหมดของโรงแรม เช่นการบำรุงรักษาโรงแรมที่ให้บริการ การดำเนินงานซ่อมบำรุงและวิศวกรรม เป็นต้น
The Engineering Manager is also responsible for supervising the day-to-day operation, maintenance and repair of all technical problems within the Service Apartment and assisting of the Technicians to carry out the difficult assignments in assigned shift.
ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมยังรับผิดชอบในการดูแลการดำเนินงานประจำวัน การบำรุงรักษาและการซ่อมแซมปัญหาทางเทคนิคทั้งหมดภายในโรงแรม และช่วยเหลือเจ้าหน้าที่เทคนิคในการปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้