×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Housekeeping Clerk

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปวส

เพศ

หญิง

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

- ชาย/หญิง อายุ 25 - 40 ปี
- ปวส.- ป.ตรี สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยว หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ 1 ปีขึ้นไป ในสายงานทำความสะอาดและธุรการทั่วไป, การจัดทำรายงานนำเสนอข้อมูลต่างๆ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office ได้คล่อง และใช้โปรแกรมโรงแรมได้ดี จะพิจารณาเป็นพิเศษ**
- มีทักษะในการประสานงานดี, คล่องแคล่ว, สื่อสารได้ดี

รายละเอียดงาน

- รับเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับแผนกแม่บ้านรายงานต่อหัวหน้าแม่บ้าน
- ดูแลงานเอกสาร จัดทำรายงานต่างๆ ของแผนกแม่บ้าน จัดเก็บข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์
- ประสานงานระหว่างแผนกต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ติดตามแก้ไขปัญหางานทำความสะอาดเบื้องต้น เพื่อปรับปรุงการทำงานภายในห้องพัก
- ดูแลการเบิกจ่าย และอุปกรณ์ทำความสะอาดของแผนกแม่บ้าน
- ตรวจสอบ ควบคุม การทำความสะอาดของห้องพักทุกวัน
- รายงานการทำงาน และตรวจเช็ครายงานการทำความสะอาดห้องพักทุกวัน
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

สวัสดิการ

1.ประกันสังคม
2.เซอร์วิสชาร์จ
3.ยูนิฟอร์ม
4.ค่าล่วงเวลา
5.งานเลี้ยงประจำปี
6.อาหารกลางวัน 2 มื้อ
7.วันหยุด 6 วัน/เดือน
8.สวัสดิการอื่นๆ ตามที่บริษัทกำหนด

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ คุณจุติมา ศรีนวนเอียด email telephone

12 The Residence Hotel & Apartment

เลขที่ 22 ซอยสรณคมณ์ 12 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
ปิดรับสมัครแล้ว