×
×
×
×

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท

       โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท โรงแรมระดับห้าดาวบนถนนสุขุมวิท หนึ่งในย่านธุรกิจและการท่องเที่ยวชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนสี่แยกอโศก โรงแรมใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกและรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในทุกทริปการเดินทางที่เวลา มีค่ายิ่งสำหรับคุณ เรามอบความหรูหราและความสะดวกสบายอย่างมีระดับแด่นักเดินทางท่องโลก ด้วยห้องพัก 325 ห้องที่ถูกจัดวางอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สปา ห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่พร้อมระบบจัดเลี้ยงครบวงจร ห้องอาหาร และบาร์ พร้อมบริการฟรีไวไฟอินเตอร์เน็ททั่วโรงแรม ชื่อโรงแรมพูลแมน ยังหมายถึงการบริการอันยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพจากพนักงานผู้ใส่ใจ ในทุกรายละเอียด และความโดดเด่นของงานออกแบบตกแต่งทั้งภายในและภายนอกโรงแรม ด้วยสถาปัตยกรรมอาคารรูปทรงคล้ายใบเรือและแนว ผนังกระจกที่สะท้อนเส้นขอบฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและความมั่นใจในเวลาเดียวกัน โรงแรมใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสแห่งนี้ จึงเหมาะสำหรับทั้งการเดินทางเพื่อทำธุระกิจและท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด
โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม
       ทุกครั้งที่คุณเข้าพักกับโรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท คุณจะพบว่าคุณได้เลือกที่พักกลางใจเมืองที่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและ จุดหมายปลายทางชื่อดังของกรุงเทพฯ มากมายให้กับตนเอง โรงแรมห้าดาวบนถนนสุขุมวิทแห่งนี้อยู่กึ่งกลางระหว่างห้างสรรพสินค้าชื่อดังทั้งหลาย และห่างจากห้างเทอร์มินอล 21 เพียงไม่กี่ก้าวเดิน ทั้งยังใกล้ดิเอ็มควอเทียร์และแหล่งช้อปปิ้งแบบตลาดนัดท้องถิ่นและไนท์บาซาร์อีกมากมาย

       โรงแรมห้าดาวบนถนนสุขุมวิทแห่งนี้จึงเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการเดินทางเพื่อค้นพบสเน่ห์ของกรุงเทพฯอย่างแท้จริง เพราะโรงแรมตั้งอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกและรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทซึ่งเป็นสถานีเชื่อมต่อกันของระบบขนส่งมวลชนที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็วที่สุดของกรุงเทพฯ ทำให้คุณเดินทางได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะย่านธุรกิจการค้า แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร บาร์และความบันเทิงต่าง ๆ ก็เดินทางไปถึง ได้ภายในเวลาไม่กี่นาทีแม้ในชั่วโมงเร่งด่วนที่คุณต้องแข่งกับเวลาก็ตาม

บริการอาหารและเครื่องดื่มสไตล์พูลแมน
       เปิดประสบการณ์ในการเดินทาง ค้นพบตัวตนของกรุงเทพฯ และเมืองต่าง ๆ ทั่วโลกผ่านรสชาดของอาหารและเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ ของโรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ที่ห้องอาหารและบาร์ของเรา

       Atelier ห้องอาหารนานาชาติเปิดให้บริการทั้งวันในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เชิญคุณลิ้มลองทั้งมื้อเช้า กลางวันและค่ำ ด้วยโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ โรงแรมมากมาย หรือเลือก Tapas Vino กับเมนูทาปาสและไวน์แบบสเปนขนานแท้ ในบรรยากาศแบบสแปนิชเฮาส์และครัวเปิดที่คุณเฝ้ามองเชฟ ของเราเตรียมอาหารอย่างมีชั้นเชิง แวะที่ InBlu Bar สำหรับนั่งพักผ่อนในช่วงค่ำ พร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรดบรรยากาศแบบเอาท์ดอร์และดนตรีสด หรือมาที่ FlourWorx หากคุณต้องการกาแฟหอมกรุ่นพร้อมมื้อเช้าเบา ๆ นั่งคุยงานพร้อมเครื่องดื่มและอาหารว่าง หรือมื้อด่วนในช่วงเวลาเร่งรีบ
:: โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท ::

บริษัท ฟีน่า เอ็ซเทท จำกัด เลขที่ 30 ถ.สุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

Tel: 022044043 | Email: [email protected]

www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com
Service Charge of November 2019 14,000 Baht เซอร์วิสชาร์จ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท
ประกาศงานทั้งหมดของ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท
วันที่ ตำแหน่ง จังหวัด เงินเดือน  
--- ไม่มีประกาศค่ะ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด