×
×
×
×

One Origin Public Company Limited

บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

      บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2552 เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยทางบริษัทฯ มุ่งพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม บนพื้นที่ที่ให้ความสะดวกในการเดินทางอันได้แก่ทำเลตามแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในเขตกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล และทำเลใกล้ทางด่วน เป็นต้น นอกเหนือจากธุรกิจคอนโด แล้ว ยังมีอีกหลายธุรกิจ เช่น ธุรกิจแนวราบ ธุรกิจรายได้ต่อเนื่อง และ ธุรกิจ การบริการ

      บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) ผู้ดูแล ธุรกิจรายได้ต่อเนื่อง และ ธุรกิจการบริการ มากมาย เช่น โรงแรม, เซอร์วิส อพาร์ตเม้นท์ ระดับพรีเมี่ยม และ ร้านอาหาร เราต้องการทีมงานรุ่นใหม่ เพื่อรองรับการขยายตัวของกิจการต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นอีกมากมาย หากท่านสนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา

"ในบรรยากาศการทำงานที่ท้าทาย อิสระ และ ส่งเสริมการทำงานโดยใช้ความคิดนอกกรอบ ในรูปแบบการทำงานของท่านเอง เพื่อความสำเร็จร่วมกัน"
:: One Origin Public Company Limited ::

Address: บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) อาคารภิรัช ไบเทคบางนา 4345 ชั้น 18 ถนนสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

Phone: 065-415-4108 | Email: [email protected], [email protected]


ประกาศงานทั้งหมดของ One Origin Public Company Limited
วันที่ ตำแหน่ง จังหวัด เงินเดือน  
--- ไม่มีประกาศค่ะ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด