×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Pludhaya Resort & Spa.

  Phra Nakhon Si Ayutthaya, Thailand   
 
 

?พลูธยารีสอร์ท แอนด์ สปา? บูติครีสอร์ท สไตล์ไทยแห่งแรกใน จ.พระนครศรีอยุธยา เกิดจากความสำนึกนึกรักในความเป็นไทย ด้วยพระนครศรีอยุธยาเป็นเมืองประวัติศาสตร์ เป็นเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ เป็นเมืองเจ้าบทเจ้ากวี อีกทั้งเป็นศูนย์รวมของพระพุทธศาสนา ?พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา? จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้มาเยือนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้รับรู้ถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี ไม่ว่าจะเป็นความโอบอ้อมอารี รอยยิ้มมิตรไมตรี ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ของชาวพระนครศรีอยุธยาที่มีต่อแขกบ้านแขกเมืองตั้งแต่ครั้งเป็นราชธานี สิ่งเหล่านี้ยังคงดำรงอยู่ที่ ?พลูธยา?

??พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา? ?ตั้งอยู่กลางทุ่งนาข้าว ด้านหนึ่งติดคลองประวัติศาสตร์ จากตัวรีสอร์ทสามารถมองเห็นเจดีย์วัดใหญ่ชัยมงคล ห่างจากตัวเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ เพียง ๔ กิโลเมตรเท่านั้น ในด้านสถาปัตยกรรมการตกแต่งล้วนแต่แสดงถึงความเป็นไทย มุ่งเน้นให้เห็นงานศิลปกรรมในด้านต่าง ๆ ของไทยอย่างมีเอกลักษณ์ และเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่สามารถมอบความสะดวกสบายให้กับผู้มาพักได้อย่างลงตัว

?พลูธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา? ไม่เพียงแต่นำเสนอสถานที่พักผ่อนที่แสนสงบ ร่มรื่น อย่างเรียบง่ายเท่านั้น? หากแต่ความจริงแล้ว เรานำเสนอในบรรยากาศที่ยากจะลืมเลือน การต้อนรับอันแสนอบอุ่นและเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ของคุณ

 
 
วันที่ ตำแหน่ง  
--- ไม่มีประกาศ ---
 
 


 
Address
12/3 ม.7 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา
 
Location
พระนครศรีอยุธยา
 
Contact
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
e-Mail
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
Telephone & Fax
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
 
 
 
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด