×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

BAC Gourmet House Co., Ltd.

  Bangkok, Thailand   
 
 

Gourmet House Culinary Care (GHCC)

is part of BAC Gourmet House Co., Ltd., a daughter company of Bangkok Air Catering Co., Ltd. Our prime concern at all times is QUALITY in products and services. As a world class culinary service provider, we aim not only to meet but always to exceed our customers? expectations.

กูร์เมท์ เฮ้าส์ คูลินารี่ แคร์ (GHCC) เป็นหนึ่งในธุรกิจภายใต้บริษัท บีเอซี กูร์เมท์ เฮ้าส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ครัวการบินกรุงเทพ จำกัด ที่ตระหนักถึงการให้บริการด้านอาหารที่เป็นเลิศและมีคุณภาพสูงสุด เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการเกินกว่าความคาดหวังของลูกค้า โดยการเป็นบริษัทชั้นนำระดับสากล ด้านการบริการอาหารในโรงพยาบาล

MISSION

Gourmet House Culinary Care (GHCC) is committed to being the top independent hospital culinary service company in Thailand, producing the highest quality in Thai, international and therapeutic diets. We use the most effective operating systems, guaranteeing superior service and the complete satisfaction of all customers, whether they are patients, visitors or employees.

เราจะเป็นผู้นำระดับสากลด้านการให้บริการอาหารกับโรงพยาบาลในประเทศไทย โดยการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสูงสุด ด้านอาหารไทย อาหารนานาชาติและอาหารเฉพาะโรค ใช้ระบบการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และให้บริการที่เป็นเลิศ เพื่อให้ลูกค้า ผู้ป่วย ผู้มาติดต่อและพนักงานได้รับความพึงพอใจสูงสุด

VISION

We aim always to fulfill our valued customers? requirements and then to surpass their hopes. We take pride in our position as a world class culinary care provider, known for delivering excellence in food and services and for supporting our client hospitals? prestige.

ให้บริการเกินกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง โดยการเป็นบริษัทชั้นนำระดับสากล ด้านการ บริการอาหารใน โรงพยาบาล เป็นที่รู้จักด้านคุณภาพของอาหารและการบริการ ที่เป็นเลิศและได้รับความเชื่อถือ จากลูกค้า

https://www.ghculinarycare.com

 
 
วันที่ ตำแหน่ง  
--- ไม่มีประกาศ ---
 
 


 
Address
เลขที่ 2 ซอยศูนย์วิจัย 7 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตหัวยขวาง กรุงเทพฯ 10310
 
Location
กรุงเทพ
 
Contact
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
e-Mail
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
Telephone & Fax
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
 
 
 
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด