รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 02.04.2024 | Viewers 3,898
Salary : เงินเดือน |
30,001 - 40,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
Yes ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ด้านการจัดการการท่องแล้วและโรงแรม หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์สายตรงอย่างน้อย 5 ปี หรือ
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- หากสื่อสารภาษาจีนกลางหรือญี่ปุ่นได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้ความเข้าใจในเนื้องานที่เกี่ยวข้องกับการบริการของโรงแรมเป็นอย่างดี
- มีทักษะด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
- บุคลิกภาพดี
- สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีความกระตือรือล้น
- มีความริเริ่มสร้างสรรค์
- มีใจรักงานบริการ (Service Mind)
- มีประสบการณ์สายตรงอย่างน้อย 5 ปี หรือ
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- หากสื่อสารภาษาจีนกลางหรือญี่ปุ่นได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้ความเข้าใจในเนื้องานที่เกี่ยวข้องกับการบริการของโรงแรมเป็นอย่างดี
- มีทักษะด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
- บุคลิกภาพดี
- สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีความกระตือรือล้น
- มีความริเริ่มสร้างสรรค์
- มีใจรักงานบริการ (Service Mind)
Job Details
รายละเอียดงาน
1. ดูแลรับผิดชอบ ความเรียบร้อยในการให้บริการ Check-In & Check-Out
2. ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
3. ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
4. บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
5. บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่เกี่ยวข้อง
6. มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
7. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
2. ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
3. ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
4. บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
5. บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่เกี่ยวข้อง
6. มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
7. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
- Service Charge
- Incentive
- Social Security
- Provident Fund
- Life insurance
- OPD Reimbursement
- Dental claim
- Eyeglasses lens
- Meal allowance
- Lunch Coupon
etc.
- Incentive
- Social Security
- Provident Fund
- Life insurance
- OPD Reimbursement
- Dental claim
- Eyeglasses lens
- Meal allowance
- Lunch Coupon
etc.
Contact
ข้อมูลติดต่อ
Jira Chanthachai (Supervisor, Human Resources)
บริษัท แอล แอนด์ เอช โฮเทล แมเนจเมนท์ จำกัด - Grande Centre Point Ploenchit - Grande Centre Point Ratchadamri - Grande Centre Point Terminal 21 - Grande Centre Point Sukhumvit 55 - Grande Centre Point Pattaya - Grande Centre Point Space Pattaya - Grande Centre Point Surawong
เว็บไซต์ : www.grandecentrepointhotels.com/
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
บริษัท แอล แอนด์ เอช โฮเทล แมเนจเมนท์ จำกัด - Grande Centre Point Ploenchit - Grande Centre Point Ratchadamri - Grande Centre Point Terminal 21 - Grande Centre Point Sukhumvit 55 - Grande Centre Point Pattaya - Grande Centre Point Space Pattaya - Grande Centre Point Surawong
เว็บไซต์ : www.grandecentrepointhotels.com/
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้