×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Front Office Manager (ผู้จัดการแผนกต้อนรับ)

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. มีประสบการณ์ด้านงานต้อนรับอย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
2. มีความรู้เรื่อง OTA , online , social media
3. มีความรู้เรื่อง Reservation
4. มีทักษะในการนำทีมงานและการบริหารจัดการอย่างประณีประนอม
5. มีทักษะด้านการสื่อสารและการบริการลูกค้าที่ดี
6. ความสามารถในการแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจอย่างมีเหตุผล
7. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
8. มีทักษะในการใช้ Microsoft Office และซอฟต์แวร์การบริหารจัดการโรงแรม และอีเมลล์
9. มีความรับผิดชอบในหน้าที่ และสามารถเปิดรับสิ่งใหม่ๆ

รายละเอียดงาน

1. ควบคุมการดำเนินการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการให้บริการลูกค้าตั้งแต่การเช็คอินจนถึงเช็คเอาท์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด รวมถึงการแก้ไขปัญหาหรือข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมืออาชีพ
2. ควบคุมการจัดการการจองห้องพัก, การยืนยันการจอง, การเปลี่ยนแปลงหรือการยกเลิกการจอง รวมถึงการจัดการการเช็คอินและเช็คเอาท์ให้เป็นไปตามมาตรฐานของโรงแรม
3. ควบคุมการเรียกเก็บเงินจากลูกค้า, การออกใบเสร็จรับเงิน, การจัดการบัตรเครดิต, และการตรวจสอบบัญชีให้ถูกต้องและครบถ้วน
4. ทำงานร่วมกับแผนกอื่น ๆ เช่น แผนกแม่บ้าน, แผนกอาหารและเครื่องดื่ม, และแผนกซ่อมบำรุง เพื่อให้บริการลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นและประสานงานกันอย่างมีประสิทธิภาพ และคำนึงถึงส่วนรวมและองค์กรเป็นหลัก
5. วิเคราะห์ข้อมูลการให้บริการและความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น
6. วางแผนและดำเนินการในการจัดการแผนกต้อนรับให้พัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพและมีการปรับปรุงต่อเนื่อง
7. ตรวจสอบการทำงานและกำกับดูแลสมาชิกทุกคนในทีมให้เป็นไปตามมาตราฐาน
8. ดูแลการจัดการทรัพย์สินของลูกค้าที่สูญหายหรือทิ้งไว้ และให้บริการเก็บรักษาหรือส่งคืนอย่างเหมาะสม
9. สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าประจำและลูกค้าใหม่ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจและสร้างความประทับใจในการให้บริการ
10. ตอบคำถามและดูแลลูกค้าที่ติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น โซเชียลมีเดีย, แชทออนไลน์ หรืออีเมล เพื่อให้ข้อมูลและแก้ไขปัญหาต่างๆ
11. เจรจาและรักษาความสัมพันธ์กับเว็บไซต์ที่เป็นพันธมิตรในการขายห้องพัก เช่น OTAs (Online Travel Agencies) เพื่อให้ได้ราคาหรือข้อเสนอที่ดีที่สุด
12. ดูแลเว็บไซต์ของโรงแรม, แพลตฟอร์มการจองห้องพักออนไลน์ (เช่น Expedia, Booking.com) และช่องทางการขายออนไลน์อื่นๆ เพื่อให้การจองห้องพักและบริการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
13. สามารถทำงานเป็นกะได้กรณีพนักงานในทีมขาดแคลน หรือลาป่วย
14. ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย

สวัสดิการ

วันลาพักร้อนประจำปีเมื่อทำงานครบ1ปี
วันหยุดนักขัตฤกษ์
วันหยุดประจำสัปดาห์ 6 วัน/เดือน
เบี้ยขยัน
ค่าอาหาร
ประกันสังคม
เครื่องแบบพนักงาน

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

Moji Don Mueang Airport Hotel

58 Soi Chang Akat Uthit 3, Don Mueang, Don Mueang, 10210 https://www.mojihotelbangkok.com/
ปิดรับสมัครแล้ว