×
×
×
×

H+ Hotel Plus: Hotel Management Company

SHAPING HOTEL FUTURE
Hotel Plus มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดการโรงแรมที่มีประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญที่เหมาะสมในการช่วยบริหารจัดการโรงแรมของคุณ ทั้งในด้านการวางแผนและการดำเนินการประจำวัน อีกทั้งยังมีการให้คำปรึกษาและการพัฒนาธุรกิจเพื่อให้เกิดผลตอบแทนที่สูงสุดในระยะยาว

WORK WITH THE BEST
ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในหลายด้านที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมโรงแรม อาทิเช่น การจัดการโรงแรม การตลาดและการขาย บริการท่องเที่ยว และการพัฒนาและปรับปรุงธุรกิจโรงแรม ดังนั้นเรามั่นใจว่าคุณจะได้รับประโยชน์และเรียนรู้จากการเข้าร่วมทีมงานของเรา และพัฒนาตัวเองในอุตสาหกรรมโรงแรมอย่างต่อเนื่อง

BE YOU AND ENJOY
ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะให้การบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา และเรามั่นใจว่าการมีคุณเข้าร่วมทีมของเราจะช่วยเสริมสร้างพลังและเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของเราอย่างมาก พวกเราต้องการให้คุณเป็นตัวของเราได้อย่างเต็มที่ และสนุกสนานกับการทำงานของเราอย่างแน่นอน
Hotel Plus เป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการดูแลและเป็นกันเองต่อพนักงานของเรา ดังนั้นเรามีสวัสดิการที่ดีเพื่อให้พนักงานของเรามีความสุขและมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้น ส่วนหนึ่งของสวัสดิการของเราได้แก่

  • Hybrid Working Model
  • Team Building Budget
  • Health Insurance
  • Diversity Career Path
  • Social Security
  • Staff Profit Sharing Model
:: H+ Hotel Plus: Hotel Management Company ::

H+ Hotel Plus Unit 208, 92/5 , Floor 2, Sathorn Thani 2 Building, North Sathorn Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
Tel: 098-224446 Email: [email protected]

ประกาศงานทั้งหมดของ H+ Hotel Plus: Hotel Management Company
วันที่ ตำแหน่ง จังหวัด เงินเดือน  
--- ไม่มีประกาศค่ะ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด