×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

โรงแรมภูริมาศ บีช โฮเทล แอนด์ สปา

  Bangkok, Thailand   
 
 
ภูริมาศ บีช แอนด์ สปา (Purimas Beach Hotel & Spa) แนวความคิดใหม่ในการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว หรูหรา มีระดับสำหรับคุณผู้เลือกสรร โรงแรม ภูริมาศบีชเป็นทางเลือก ที่สมบูรณ์พร้อมสำหรับผู้ที่เดินทางมาพักผ่อน หรือมาเพื่อธุรกิจที่ต้องการความเป็นส่วนตัว การพักผ่อนที่สะดวกสบาย และเพื่อการสันทนาการหลากรูปแบบ ด้วย สถานที่ตั้งอยู่ในบริเวณอิสเทอร์นซีบอร์ด หันหน้าออกไปทางอ่าวไทย ทำให้โรงแรม ภูริมาศมีบรรยากาศการ ต้อนรับแบบไทยที่ไม่ซ้ำแบบใคร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมภูริมาศบีชและสปา มีห้องจูเนียร์สวีท 79 ห้อง ห้องเดอลุกซ์ 3 ห้อง ทุกห้องมี ระเบียงส่วนตัว สามารถชื่นชมทัศนียภาพ ของท้องทะเล ภายใน ห้องถูกตกแต่งสวยงามอย่างดี มีมินิบาร์ โทรทัศน์สี รายการ วีดีโอ และวิทยุ เพื่อความสะดวกสบายของคุณตลอด เวลาที่อยู่ ในห้องอันหรูหรานี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นอีก เช่น โทรศัพท์ ตู้นิรภัยส่วนตัว เครื่องเป่าผม ส่วนห้องเดอลุกซ์สวีทจะพิเศษด้วยอ่างจากุซซี่
 
 
วันที่ ตำแหน่ง  
--- ไม่มีประกาศ ---
 
 


 
Address
16 ซอยปรีดีพนมยงค์ 27 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัมนา กรุงเทพ 10110 หากเป็นตำแหน่งในเขตพื้นที่ระยอง ให้ส่งใบสมัครหรือ RESUME ที่ โรงแรมภูริมาศ บีช แอนด์ สปา 34 หมู่ 4 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง 21130 หรือโทรสอบถามเพื่มเติม 038 -630382-90 Fax 038-630380
 
Location
กรุงเทพ
 
Contact
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
e-Mail
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
Telephone & Fax
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
 
 
 
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด