×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

บริษัท คอมพานี บี จำกัด (ร้านอาหาร เนื้อแท้)

  Bangkok, Thailand   
 
 
ธุรกิจของบริษัท
บริษัท คอมพานี บี จำกัด จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2557 บริหารงานโดย คุณโต วีรชน ศรัทธายิ่ง และคุณตาล นภศูล รามบุตร
ชื่อบริษัท Company B มาจากคำว่า บารอกัต ในภาษาอาหรับ แปลว่า พรอันมงคล ซึ่งจะได้มาจากความถูกต้องดีงามเท่านั้น เป้าหมายหลักของบริษัท Company B คือ การดำเนินธุรกิจกับลูกค้าทุกท่านด้วยเกียรติแห่งความถูกต้องและความดีงามนั่นเอง
บริษัทฯประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเนื้อวัวออสเตรเลีย ซึ่งบริษัทฯ ได้นำเข้าวัวสายพันธุ์ Beef Master จากประเทศออสเตรเลีย แล้วนำมาเลี้ยงต่อในไทยอีกกว่า 120 วัน เพื่อคงไว้ซึ่งความสดใหม่และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เสมอ โดยทางฟาร์มจะพัฒนาอาหารที่ใช้ในการขุนให้มีคุณภาพเป็นพิเศษและตรงกับความต้องการตามสายพันธุ์วัว เพื่อดึงศักยภาพของเนื้อวัวให้โดดเด่นอย่างเต็มที่ ด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตเนื้อวัว จึงทำให้บริษัทฯ มีฐานลูกค้าเป็นจำนวนมาก เนื้อวัวของ Company B นั้นเป็นที่นิยมสำหรับลูกค้ากลุ่มร้านอาหาร โรงแรม และลูกค้าปลีก และนอกจากนี้ยังมีวางจำหน่ายที่ Makro ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

ธุรกิจร้านอาหาร
บริษัทฯ ได้มีการเรียนรู้ และพัฒนาเนื้อวัวให้เป็นสินค้าที่มีทั้งคุณภาพและรสชาติอันสุดพิเศษ จนเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านเนื้อวัว (The Beef Master) บริษัทฯ จึงสร้างโอกาสในการเปิดประตูสู่ความเชี่ยวชาญใหม่ๆ ในรูปแบบของร้านอาหารภายใต้ชื่อ The Beef Master by Company B โดยมีสาขาดังนี้
- ร้าน The Beef Master สาขามาบุญครอง, สามย่านมิตรทาวน์
- ร้านเนื้อแท้ สาขา PTTหนองจอก, สาขาซีคอนสแควร์, สาขาเดอะไนน์ ติวานนท์, สาขา บางอ้อ meeting mall, สาขาเซ็นทรัลพระรามสอง, สาขาสามย่านมิตรทาวน์, สาขาเซ็นทรัลเวสเกต, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ม, สาขาสยามเซ็นเตอร์, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
- ร้านพันละวัน สาขามาบุญครอง, สาขาสามย่านมิตรทาวน์, สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ
- ร้านเนื้อแท้ เซียนเตี๋ยว สาขาบรรทัดทอง, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
และยังมีสาขาอื่นๆที่กำลังเตรียมขยายปลายปี 2566


 
 
วันที่ ตำแหน่ง  
--- ไม่มีประกาศ ---
 
 


 
Address
รามคำแหง 118 แยก 33-8 สะพานสูง กทม. (สำนักงานใหญ่)
 
Location
กรุงเทพ
 
Contact
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
e-Mail
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
Telephone & Fax
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
 
 
 
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด