×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

La Meow

  Bangkok, Thailand   
 
 
ลาเหมียว กรุ๊ป กลุ่มร้านอาหารจีนบุกเบิกในประเทศไทย เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายทีมงานของเราในขณะที่เรายังคงปฏิวัติอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มต่อไป
La Meow Group ขึ้นชื่อเรื่องบาร์ DIY Mala Bar และอาหารหูหนานอันเป็นเอกลักษณ์ โดยนำเสนอรสชาติดั้งเดิมของอาหารจีนรสจัดจ้านในกรุงเทพฯ ด้วยจำนวนสาขาสไตล์คาเฟ่ที่มีชีวิตชีวาทั้งหมด 9 สาขา แต่ละสาขาตกแต่งด้วยมาสคอตแมวอ้วนอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา เราภูมิใจที่จะนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครและน่าดึงดูดใจ
นอกจากอาหารจีนอันเลื่องชื่อของเราแล้ว เรายังตื่นเต้นที่จะเปิดตัว Meow Cha ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของเราที่มีชาผลไม้แช่แข็งราดด้วยครีมชีส มีให้เลือก 5 รสชาติที่น่ารื่นรมย์ มั่นใจว่าเหมียวจ๋าจะกลายเป็นเทรนด์ใหญ่ตัวต่อไปภายในสิ้นปีนี้
ตามแผนการขยายธุรกิจของเรา เมื่อเร็วๆ นี้เราได้เข้าสู่แวดวงร้านอาหารไทย โดยร่วมมือกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเพื่อสร้างชื่อเสียงในประเทศจีน เป้าหมายของเราคือการเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงิน ชื่อเสียงของแบรนด์ และระบบแบ็กเอนด์ของกลุ่ม La Meow Group สำหรับการเข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้นที่กำลังจะเกิดขึ้น 
 
 
วันที่ ตำแหน่ง  
--- ไม่มีประกาศ ---
 
 


 
Address
36/376 ซ.โชคชัย84 แยก 2-2 แขววง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ
 
Location
กรุงเทพ
 
Contact
คุณ สุกัลยา
HR Manager
 
 
e-Mail
 
Telephone & Fax

Landing Page
 
 
 
 
 
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด