รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 07.01.2020 | Viewers 1,136
Salary : เงินเดือน |
40,001 - 50,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีด้านงานให้บริการส่วนหน้า
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งงานหัวหน้างาน Supervisor
- มีประสบการณ์ด้านการวางแผนงานของแผนก
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความสามารถในการถ่ายทอดงาน และฝึกอบรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- บุคลิกภาพดี มีความเป็นผู้นำ มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี มีความกระตือรือล้น
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีด้านงานให้บริการส่วนหน้า
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งงานหัวหน้างาน Supervisor
- มีประสบการณ์ด้านการวางแผนงานของแผนก
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความสามารถในการถ่ายทอดงาน และฝึกอบรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- บุคลิกภาพดี มีความเป็นผู้นำ มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี มีความกระตือรือล้น
Job Details
รายละเอียดงาน
1. รับนโยบายของผู้บังคับบัญชา วางแผนงานและร่วมกำหนดเป้าหมายการปฎิบัติงานของแผนก
2. มอบหมายงานให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา
3. ติดตามและควบคุมผลงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ได้ตามมาตรฐาน
4. ช่วยเหลือผู้บังคับบัญชาในการดูแล พฤติกรรมและสวัสดิการของผู้ใต้บังคับบัญชา
5. แก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์ฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่สามารถแก้ปัญหาได้ และรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ
6. ควบคุมดูแล จัดให้มีพนักงานพร้อมทำงานตลอด 24 ชั่วโมงอย่างพอเพียง
7. รวบรวมข้อร้องเรียน และข้อเสนอแนะ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อใช้ในการพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
8. รวบรวมข้อมูล และ สนับสนุน ผู้บังคับบัญชา ในการวางแผนงานประจำแผนก
9. ดูแลการให้บริการ และตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องพัก และส่วนบริการอื่นๆ ให้พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
10. ประสานงานฝ่ายต่างๆ ภายในองค์กร และภายนอกองค์กร
2. มอบหมายงานให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา
3. ติดตามและควบคุมผลงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ได้ตามมาตรฐาน
4. ช่วยเหลือผู้บังคับบัญชาในการดูแล พฤติกรรมและสวัสดิการของผู้ใต้บังคับบัญชา
5. แก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์ฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่สามารถแก้ปัญหาได้ และรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ
6. ควบคุมดูแล จัดให้มีพนักงานพร้อมทำงานตลอด 24 ชั่วโมงอย่างพอเพียง
7. รวบรวมข้อร้องเรียน และข้อเสนอแนะ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อใช้ในการพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
8. รวบรวมข้อมูล และ สนับสนุน ผู้บังคับบัญชา ในการวางแผนงานประจำแผนก
9. ดูแลการให้บริการ และตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องพัก และส่วนบริการอื่นๆ ให้พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
10. ประสานงานฝ่ายต่างๆ ภายในองค์กร และภายนอกองค์กร
Welfare
สวัสดิการ
* 5 working day per week
* Training & Development
* Vacation and Public Holiday
* Social Security
* Group Insurrance (IPD)
* OPD 36,000THB per year
* Dental Allowance 6,000THB per year
* Provident Fund
* Uniform
* Meal Allowance 1,800THB per month
* Training & Development
* Vacation and Public Holiday
* Social Security
* Group Insurrance (IPD)
* OPD 36,000THB per year
* Dental Allowance 6,000THB per year
* Provident Fund
* Uniform
* Meal Allowance 1,800THB per month
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้