×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 10.11.2022 | Viewers 2,843
Salary :
เงินเดือน
0 - 10,000 (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Bangkok
กรุงเทพ [เขตบางคอแหลม]

Education :
การศึกษา
No specific
ไม่จำกัดวุฒิ
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
0 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male
ชาย
Age :
อายุ
Not over 30 years old
อายุไม่เกิน 30 ปี
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
Yes
รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Qualifications
ข้อกำหนด
เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Operations Clerk) ควรมีคุณสมบัติ ดังนี้
- มีทัศนคติที่มั่นใจว่าสามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายได้และมีใจบริการ
- มีความกระตือรือร้นและใฝ่เรียนรู้
- สามารถทำงานเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง
- มีพื้นฐานการซ่อมบำรุง
- มีพื้นฐานทักษะการใช้คอมพิวเตอร์
- มีพื้นฐานภาษาอังกฤษ ด้านการฟังและการพูด
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- สามารถยืดหยุ่นและปรับตัวได้ในการทำงาน รวมถึงชั่วโมงการทำงาน
Job Details
รายละเอียดงาน
ตำแหน่งงานนี้จะมีการแบ่งสัดส่วนการทำงานระหว่างแผนกวิทยาศาสตร์ ฝ่ายปฏิบัติการ และฝ่ายซ่อมบำรุง ในอัตราส่วนโดยประมาณ 30:60:10 โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Operations Clerk) จะต้องรายงานต่อหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ (Chief of Operations) สำหรับหน้าที่และความรับผิดชอบหลักของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Operations Clerk) มีดังนี้
หน้าที่และความรับผิดชอบหลักในแผนกวิทยาศาสตร์
- ให้ความช่วยเหลือในการจัดเตรียมอุปกรณ์และเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์สำหรับการเรียนการสอนในห้องทดลอง และการจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ หลังจากสิ้นสุดคาบเรียน
- เก็บอุปกรณ์และเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์อย่างเหมาะสม ในสภาพดีและสะอาด
- แก้ปัญหาเฉพาะหน้าและปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
หน้าที่และความรับผิดชอบหลักในแผนกปฏิบัติการ
- ให้ความช่วยเหลือทีมในการจัดเตรียมและรื้อถอนอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสำหรับการจัดกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียนฯ
- ช่วยขนย้ายและส่งของตามคำขอของแผนกต่างๆ ภายในโรงเรียน
- ช่วยงานธุรการประจำวันต่างๆ ของฝ่ายปฏิบัติการ
- ใช้อุปกรณ์ต่างๆ อย่างเหมาะสมในการจัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการดูแลรักษาและการเก็บอย่างเหมาะสม
- สร้างฐานข้อมูลการจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงแก้ไข ปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน เพื่อใช้ในการอ้างอิงสำหรับการจัดงานในอนาคตผ่านระบบฐานข้อมูลของโรงเรียน
- เครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ในห้องเรียนได้รับการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอและได้รับการเปลี่ยนตามความจำเป็นในแต่ละช่วงระยะเวลา รวมถึงการตรวจสอบและซ่อมบำรุงในช่วงระหว่างปิดภาคเรียน
- จัดเตรียมรายการเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ส่วนเกินรอบโรงเรียน เพื่อจัดเก็บและนำมาใช้หมุนเวียนเมื่อจำเป็น
- ตรวจสอบบริเวณต่างๆ ของโรงเรียนอยู่ในสภาพสะอาดเรียบร้อย เช่น ประตูโรงเรียน ทางเดิน พื้นที่ส่วนรวม เป็นต้น
- ทำกุญแจสำรองและคีย์การ์ดสำหรับทั้งโรงเรียน
- ดูแล จัดการรหัสตู้ล็อคเกอร์ในชั้นเรียนของนักเรียน
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบสัญญาณเตือนภัยเชื่อมต่อกับห้องพยาบาล และส่วนอื่นๆ ของโรงเรียน โดยทำการทดสอบและจดบันทึกอย่างสม่ำเสมอ
- จัดทำสติ๊กเกอร์ป้ายชื่อหน้าห้องเรียนและสำนักงาน เมื่อได้รับการแจ้ง รวมถึงสติ๊กเกอร์ติดตามกระจกเพื่อความปลอดภัย รวมถึงการเปลี่ยนถ่านและแบตเตอรี่ของนาฬิกาและโทรศัพท์
- ดูแลบำรุงรักษาการจัดเก็บและการเปลี่ยนธง ป้ายสำหรับตั้งโปสเตอร์ ที่กั้นรถ เทปกั้นและรถเข็นของ เมื่อจำเป็น
- จัดเก็บและบำรุงรักษาอุปกรณ์เสริมและของประดับต่างๆ ที่ใช้ในการตกแต่งกิจกรรมต่างๆ เช่น วันคริสต์มาส วันตรุษจีน วันฮัลโลวีน งานเพลินจิตแฟร์ และอื่นๆ ทั้งก่อนและหลังใช้งาน
- จัดเตรียมการให้บริการการทำลายเอกสารภายในของโรงเรียนอย่างสม่ำเสมอ
- ตรวจสอบห้องเรียน ส่วนสำนักงานและบริเวณต่างๆ ของโรงเรียน รวมถึงเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ได้รับการป้องกันสิ่งสกปรกและความเสียหายก่อนที่จะเริ่มงานก่อสร้างโดยผู้รับเหมาจากภายนอก และพื้นที่จะต้องกลับสู่สภาพสะอาดเรียบร้อยหลังงานเสร็จ
- แก้ปัญหาเฉพาะหน้าและปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
หน้าที่และความรับผิดชอบหลักในแผนกซ่อมบำรุง
- เป็นจุดแรกในการติดต่อรับเรื่องการแก้ไขปัญหาและซ่อมแซม
- จัดเตรียมรายการเฟอร์นิเจอร์จากอิเกีย หรือการสั่งซื้อภายในประเทศ รวมถึงการส่ง การประกอบและการขนย้ายไปยังแผนกต่างๆ
- ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนในการตรวจเช็ค ซ่อมแซม และ จัดทำอุปกรณ์ต่างๆกับฝ่ายซ่อมบำรุง ตามความสะดวกเหมาะสม ทั้งในระหว่างช่วงเปิดภาคการศึกษาและช่วงปิดภาคการศึกษา

Welfare
สวัสดิการ
การป้องกันและการปกป้องสิทธิเด็ก:โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ มุ่งมั่นในการป้องกันและการปกป้องสิทธิเด็กเพื่อส่งเสริมสวัสดิภาพของเด็ก ผู้สมัครที่ได้รับการรับเลือกจะต้อง
- เข้าร่วมอบรมภายในเกี่ยวกับการป้องกันและการปกป้องสิทธิเด็ก
- ส่งเสริมและป้องกันสวัสดิภาพของนักเรียนทุกคนในโรงเรียน
- รายงานเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสวัสดิภาพของเด็กนักเรียนต่อเจ้าหน้าที่ปกป้องสิทธิเด็ก ซึ่งกรณีนี้อาจรวมถึงการพบเห็นการปฏิบัติที่อาจเป็นอันตรายหรือคุกคามต่อสวัสดิภาพของเด็ก ตามที่ได้ระบุไว้ในนโยบายของโรงเรียน (การแจ้งเบาะแส)
- รักษาขอบเขตความสัมพันธ์และการปฏิสัมพัทธ์กับนักเรียนอย่างเหมาะสม และคำนึงถึงการเคารพความเป็นส่วนตัวทั้งต่อตนเองและนักเรียน
- ขอคำแนะนำจากหัวหน้าฝ่ายหรือเจ้าหน้าที่ปกป้องสิทธิเด็กในกรณีใดๆ ก็ตามที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันสิทธิเด็ก

เอกสารอื่นๆ ที่ต้องการ:
- ผลการตรวจสอบประวัติอาชญากรเป็นที่น่าพอใจ
- เอกสารยืนยันตัวบุคคล (ใบขับขี่ / หนังสือเดินทาง / บัตรประจำตัวประชาชน)
- การรับรองจากบุคคลอ้างอิงเป็นที่น่าพอใจ
- เอกสารยืนยันวุฒิการศึกษาและประสบการณ์ทำงาน
วิธีการสมัคร:
โรงเรียนฯ จะเปิดรับใบสมัครผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของโรงเรียนเท่านั้น ซึ่งสามารถเข้าถึงได้จากหน้าตำแหน่งงานว่าง (Job Vacancies)
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด