×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 17.05.2024 | Viewers 1,808
Salary :
เงินเดือน
N/A (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Bangkok
กรุงเทพ [สุขุมวิท]

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
1 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Male/Female
ชาย/หญิง
Age :
อายุ
Not over 35 years old
อายุไม่เกิน 35 ปี
Unit :
จำนวนรับ
2 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
Yes
ใช่
Job Qualifications
ข้อกำหนด
At least 3 years' experience in the Front Office position in the hospitality industry.
มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปีในตำแหน่งต้อนรับในอุตสาหกรรมการให้บริการ


1. Knowledge in the Front Office in the hospitality industry.
มีความรู้ในแผนกต้อนรับส่วนหน้าในอุตสาหกรรมการบริการ
2. Excellent spoken and written English.
สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดีเยี่ยม
3. Well versed in use of computers such as Word, Excel and PowerPoint.
มีความเชี่ยวชาญในการใช้คอมพิวเตอร์เช่น Word, Excel และ PowerPoint


Sharp, Detailed, Meticulous, Display of cheerful, pleasant and warm disposition
ชัดเจน ละเอียดลออ พิถีพิถัน ร่าเริง บุคลิกดี และอบอุ่น

Job Details
รายละเอียดงาน
1. To provide a courteous, professional, efficient and flexible service at all times, following Hotel Standards of Performance
ให้บริการที่สุภาพ เป็นมืออาชีพ มีประสิทธิภาพ และคล่องตัวตลอดเวลาตามมาตรฐานการปฏิบัติงานของโรงแรม
2. To have a full working knowledge and capability to supervise, correct and demonstrate all duties and shift daily checklist in the assigned Place of Work to the standard set. Please note that shift daily checklist is reviewed and changed on a regular basis reflecting change in trends, guest expectations and operating philosophies.
มีความรู้ในการทำงานและมีความสามารถในการกำกับดูแล แก้ไข และสาธิตการปฏิบัติหน้าที่และรายการตรวจสอบประจำวันในสถานที่ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เป็นไปตามมาตรฐาน โปรดทราบว่ารายการตรวจสอบการประจำวันจะได้รับการตรวจสอบและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตามแนวโน้ม ความคาดหวังของลูกค้า และปรัชญาการดำเนินงาน
3. To be entirely flexible and adapt to rotate within the different sub departments of the Guest or any other Department of the hotel as assigned
ยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของส่วนอื่นๆภายในแผนกต้อนรับหรือแผนกอื่นๆของโรงแรมตามที่ได้รับมอบหมาย
4. To perform all duties and tasks when rotated or assigned to another Department.
ปฏิบัติหน้าที่ในแผนกอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
5. To be fully conversant with all services and facilities offered by the hotel.
แนะนำบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของโรงแรม
6. To perform opening and closing procedures established for the Place of Work as assigned.
เปิดและปิดที่สถานที่ทำงานตามที่กำหนด
7. To have a thorough understanding and knowledge of all Rooms related service and product and the ability to up-sell alternatives.
เข้าใจและมีความรู้อย่างถ่องแท้ในการบริการและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับห้องพักทั้งหมด และมีความสามารถในการขาย
8. To ensure that the Place of Work and surrounding area is kept clean and organized at all times.
มั่นใจว่าสถานที่ทำงานและพื้นที่โดยรอบสะอาดและเป็นระเบียบอยู่ตลอดเวลา
9. To monitor operating supplies and reduce spoilage and wastage.
ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์และลดการเน่าเสียและการสูญเสีย
10. To handle guest enquiries in a courteous and efficient manner and report guest complaints or problems to Duty Manager if no immediate solution can be found and assure follow up with guests.
ตอบข้อซักถามของลูกค้าอย่างสุภาพและมีประสิทธิภาพ และรายงานข้อร้องเรียนหรือปัญหาของลูกค้าต่อผู้จัดการประจำรอบในกรณีจำเป็นเพื่อหาวิธีแก้ไขทันที และติดตามผลกับลูกค้า
11. Ensures that all guests are attended to at the Front Desk.
แน่ใจว่าลูกค้าทุกคนติดต่อแผนกต้อนรับ
12. Pays special attention to important guests and makes sure that they are satisfied with all aspects of stay in the Serviced Apartment.
ให้ความสนใจกับลูกค้าคนสำคัญและมั่นใจว่าพวกเขาจะพึงพอใจกับทุกแง่มุมของการเข้าพักในโรงแรม
13. Assists in answering inquiries pertaining to hotel services, registration of guests, and shopping, dining, entertainment, and travel directions.
ช่วยเหลือในการตอบข้อซักถามเกี่ยวกับบริการของโรงแรม การลงทะเบียนของลูกค้า การไปเที่ยวซื้อของ ร้านอาหาร สถานบันเทิง และเส้นทางการเดินทาง
14. Deals with complaints from customers and ensures that customers are appeased.
บริหารจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าและมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจ
15. Ensures that cash advance or cash received upon check out are handled properly by Guest Service Officer.
แน่ใจว่าพนักงานต้อนรับจัดการเงินสดที่เบิกล่วงหน้าหรือเงินสดที่ได้รับตอนเช็คเอาต์อย่างเหมาะสม
16. Performs any other duties as required by the Guest Service Manager or Management.
ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ผู้จัดการแผนกต้อนรับหรือฝ่ายบริหารกำหนด
17. Reviews activities in the Guest Service Department and devise strategies to make improvements within the department to enhance efficiency.
ทบทวนกิจกรรมภายในแผนกต้อนรับและกำหนดกลยุทธ์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ
18. Updates paid/unpaid invoices and maintains records in long-term list.
ปรับปรุงข้อมูลใบแจ้งหนี้ที่ชำระ/ยังไม่ชำระ และเก็บบันทึกในรายชื่อลูกค้าเข้าพักระยะยาว
19. To assist with site inspections as needed.
ช่วยในการตรวจสอบสถานที่ตามความจำเป็น
Monitor - Guest Service- email regularly and action on requirements accordingly.
ตรวจสอบอีเมลแผนกต้อนรับเป็นประจำและดำเนินการข้อกำหนด
20. Monitor online OTA extranet for reservations/enquiries/follow ups etc on a regular basis.
ตรวจสอบเว็บไซต์จองออนไลน์ สำหรับการจอง/สอบถาม/ติดตาม ฯลฯ เป็นประจำ
21. Have a clear understanding of the duties and requirements for Safety and Emergency procedures as per Company standards and to ensure GSO team are compliant.
มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับหน้าที่และข้อกำหนดสำหรับขั้นตอนความปลอดภัยและเหตุฉุกเฉินตามมาตรฐานของบริษัท และมั่นใจว่าทีมแผนกต้อนรับปฏิบัติตาม
22. Be professionally groomed and observe good personal hygiene at all times.
ดูแลตัวเองอย่างมืออาชีพและปฏิบัติตามสุขอนามัยส่วนบุคคลที่ดีตลอดเวลา

Welfare
สวัสดิการ
- Salary
- Meal Allowance
- Staff uniform
- Provident Fund
- Group Insurant
- Social Security Fund
Contact
ข้อมูลติดต่อ
K.Supanya Pratum, K.Siriwan Chomngam, K.Chompunoot Laoananchai (Human Resources)
No. 219/13, Asoke Tower 5th floor Soi Sukhumvit 21, Asoke Rd., Khlong Toei Nuae, Watthana, Bangkok 10110, Thailand  
เว็บไซต์ : www.the-ascott.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
17.05.2024
Carpenter and Painter [ช่างทาสี] at Ascott Sathorn Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000
register
17.05.2024
Night Manager/Duty Manager at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Room Attendant at Ascott Thonglor Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Asst. Engineering Manager at Somerset Maison Asoke
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
17.05.2024
Sales Manager at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
lyf Guard (Guest Service Officer) at lyf Sukhumvit 8
จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Chef de Partie at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000
register
17.05.2024
Guest Service Supervisor at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Technician at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Guest Service Officer at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Assistant Guest Service Manager at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Technician at Somerset Park Suanplu
จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Guest Service Officer at Somerset Maison Asoke Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
นักศึกษาฝึกงานแผนกแม่บ้าน at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Sales Executive at Ascott International Management Thailand
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
17.05.2024
Finance Officer - AP : 10600 Chao Phraya Bangkok by Preference
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000
register
17.05.2024
Director of Sales at Ascott Thonglor Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 100,000++
register
17.05.2024
IT Supervisor (Executive) at The Ascott International Management Thailand
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000
register
17.05.2024
Wholesales - Sales Manager at Ascott Thonglor Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 50,001 - 60,000
register
17.05.2024
Guest Service Officer at Citadine Sukhumvit 11 Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Guest Service Officer at 10600 Chao Phraya, Bangkok by Preference
จำนวน 4 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Housekeeping Attendant at The Park at EM District (Sukhumvit 24)
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Room Attendant at Somerset Maison Asoke
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000
register
17.05.2024
Guest Service Officer at Somerset Sukhumvit Thonglor
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
Guest Service Supervisor at Somerset Park Suanplu
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A
register
17.05.2024
นักศึกษาฝึกงานแผนก Guest Service at Ascott Embassy Sathorn
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000
register
17.05.2024
Asst. Engineering Manager at Somerset Park Suanplu Bangkok
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000
register
17.05.2024
Sales Coordinator [ผู้ประสานงานฝ่ายขาย] at Ascott International Management Thailand
จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000
register
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด