รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 27.04.2024 | Viewers 3,042
Salary : เงินเดือน |
10,001 - 15,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
0 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 30 years old อายุไม่เกิน 30 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนและสามารถเข้ากับคนง่าย
2.สามารถทำความเข้าใจ ให้ความช่วยเหลือ หาทางแก้ปัญหา ลดความขัดแย้งระหว่างบุคคลได้ดี
3.มีใจไม่เอนเอียง รับฟังความคิดเห็นผู้อื่นตามความเป็นจริง
4.มีความเชื่อว่าทุกคนสามารถพัฒนาตนเองได้
5.มีความรับผิดชอบในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
6.มีความอดทน ขยัน กระตือรือล้น
7.สามารใช้โปรแกรม Canva ได้ มีความคิดสร้างสรรค์ผลงาน (จะพิจรณาเป็นพิเศษ)
2.สามารถทำความเข้าใจ ให้ความช่วยเหลือ หาทางแก้ปัญหา ลดความขัดแย้งระหว่างบุคคลได้ดี
3.มีใจไม่เอนเอียง รับฟังความคิดเห็นผู้อื่นตามความเป็นจริง
4.มีความเชื่อว่าทุกคนสามารถพัฒนาตนเองได้
5.มีความรับผิดชอบในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
6.มีความอดทน ขยัน กระตือรือล้น
7.สามารใช้โปรแกรม Canva ได้ มีความคิดสร้างสรรค์ผลงาน (จะพิจรณาเป็นพิเศษ)
Job Details
รายละเอียดงาน
1. recruitment
2. ดูแล จัดเตรียมเอกสารต่างๆ ของฝ่ายบุคคล และทำเบิกอุปกรณ์ให้เพียงพอสม่ำเสมอ
3. จัดทำ ดุแลการเบิก - จ่าย จัดเก็บใบลาพนักงาน ใบเปลี่ยนวันหยุด ใบเปลี่ยนเวลางาน ใบโอ-ที เพื่อสรุปขาด ลา มาสาย
4. งานสรรหาบุคลากร Recruitment
5.จัดเตรียมเอกสาร/สถานที่ สำหรับผู้เข้าสมัครสัมภาษณ์งาน ให้เรียบร้อยก่อนเข้าสัมภาษณ์กับผู้จัดการฝ่ายบุคคล
6. เบิก - จ่ายสวัสดิการต่าง ๆ ให้พนักงานอย่างเพียงพอ และ เบิก - จ่ายยูนิฟอร์ม, ป้ายชื่อพนักงาน, ภาชนะแคนทีน รวมทั้งสรุปบันทึกการเบิกจ่ายทั้งหมดนี้ลงในแฟ้มประวัติพนักงาน
7. Update รายชื่อพนักงานเข้า - ออก รายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ส่งให้หัวหน้าแผนกทราบตามรอบเงินเดือน พร้อมทั้งเก็บแฟ้มประวัติพนักงานให้มีเอกสารครบถ้วนและเป็นระเบียบ
8. จัดส่งเอกสารเพื่อส่งตรวจเช็คประวัติอาชญากรรมกับสำนักงานตำรวจและติดตามผลเพื่อเก็บบันทึก
9. จัดทำสรุปขาด ลา มาสาย พนักงานประจำสัปดาห์ เพื่อประกอบการทำรายงานเงินเดือน
10. ช่วยงานด้านจัดทำรายงานการประชุม
2. ดูแล จัดเตรียมเอกสารต่างๆ ของฝ่ายบุคคล และทำเบิกอุปกรณ์ให้เพียงพอสม่ำเสมอ
3. จัดทำ ดุแลการเบิก - จ่าย จัดเก็บใบลาพนักงาน ใบเปลี่ยนวันหยุด ใบเปลี่ยนเวลางาน ใบโอ-ที เพื่อสรุปขาด ลา มาสาย
4. งานสรรหาบุคลากร Recruitment
5.จัดเตรียมเอกสาร/สถานที่ สำหรับผู้เข้าสมัครสัมภาษณ์งาน ให้เรียบร้อยก่อนเข้าสัมภาษณ์กับผู้จัดการฝ่ายบุคคล
6. เบิก - จ่ายสวัสดิการต่าง ๆ ให้พนักงานอย่างเพียงพอ และ เบิก - จ่ายยูนิฟอร์ม, ป้ายชื่อพนักงาน, ภาชนะแคนทีน รวมทั้งสรุปบันทึกการเบิกจ่ายทั้งหมดนี้ลงในแฟ้มประวัติพนักงาน
7. Update รายชื่อพนักงานเข้า - ออก รายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ส่งให้หัวหน้าแผนกทราบตามรอบเงินเดือน พร้อมทั้งเก็บแฟ้มประวัติพนักงานให้มีเอกสารครบถ้วนและเป็นระเบียบ
8. จัดส่งเอกสารเพื่อส่งตรวจเช็คประวัติอาชญากรรมกับสำนักงานตำรวจและติดตามผลเพื่อเก็บบันทึก
9. จัดทำสรุปขาด ลา มาสาย พนักงานประจำสัปดาห์ เพื่อประกอบการทำรายงานเงินเดือน
10. ช่วยงานด้านจัดทำรายงานการประชุม
Welfare
สวัสดิการ
1. เงินเดือนประจำ
2. Service Charge
3. อาหารฟรี 2 มื้อ
4. ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
5. วันหยุดรประจำสัปดาห์ วันหยุดประเพณี วันหยุดพักผ่อนประจำปี
6. ประกันสังคม
7. ปรับประเมินผลงานประจำปี
8. โบนัสตามผลประกอบการ
9. กิจกรรม Outing
10. กิจกรรม Staff Birthday
11. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ PVD
12. ประกันชีวิต
13. ประกันอุบัติเหตุ
14. อื่นๆ
2. Service Charge
3. อาหารฟรี 2 มื้อ
4. ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
5. วันหยุดรประจำสัปดาห์ วันหยุดประเพณี วันหยุดพักผ่อนประจำปี
6. ประกันสังคม
7. ปรับประเมินผลงานประจำปี
8. โบนัสตามผลประกอบการ
9. กิจกรรม Outing
10. กิจกรรม Staff Birthday
11. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ PVD
12. ประกันชีวิต
13. ประกันอุบัติเหตุ
14. อื่นๆ
Contact
ข้อมูลติดต่อ
คุณวาศิริ (HRM)
22/1 ซอยสมประสงค์ 2 (เพชรบุรี 13) แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์ : www.klub-hotel.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
22/1 ซอยสมประสงค์ 2 (เพชรบุรี 13) แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์ : www.klub-hotel.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
27.04.2024 |
Purchasing (สาขาวิภาวดี 42) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
27.04.2024 |
Commis II จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
27.04.2024 |
Account Payable Supervisor (สาขาวิภาวดี 42) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
27.04.2024 |
นักศึกษาฝึกงานแผนก HR Officer จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000 |
|
27.04.2024 |
Front Office Manager [ผู้จัดการแผนกต้อนรับ] จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
27.04.2024 |
Commis I จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
27.04.2024 |
นักศึกษาฝึกงานโรงแรม ทุกตำแหน่ง จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000 |
|
27.04.2024 |
Waiter / Waitress จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
27.04.2024 |
Guest Service Supervisor(ด่วน!) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
27.04.2024 |
นักศึกษาฝึกงานโรงแรม แผนกต้อนรับส่วนหน้า จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000 |
|
27.04.2024 |
นักศึกษาฝึกงานแผนก Housekeeping จำนวน หลายอัตรา อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000 |
|
27.04.2024 |
Chief Account (ทำงานประจำที่โรงแรมซินนาม่อน เรสซิเดนซ์ วิภาวดี 42 ) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
27.04.2024 |
นักศึกษาฝึกงาน(แผนกช่าง) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 0 - 10,000 |
|
27.04.2024 |
Account AP Officer (ประจำที่สาขาวิภาวดี 42) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
27.04.2024 |
Restaurant Supervisor จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
27.04.2024 |
Human Resource Officer (พนักงานบุคคล) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
27.04.2024 |
Account Receiveable Officer / Income จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
27.04.2024 |
Assistant IT Manager(ซ.วิภาวดีรังสิต 42 ) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |