รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 28.04.2024 | Viewers 668
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- ชาย/หญิง อายุ 35 ปีขึ้นไป
- วุฒิปริญญาตรี
- มีประสบการณ์งานโรงแรม 3-5 ปีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ด้านการบริหารงานบัญชี หรือการเงินอย่างน้อย 3 ปี
ขึ้นไป
- มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์โปรแกรม MS Office ได้ดี
หากใช้โปรแกรม Smart Fider ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถอ่าน เขียน และสื่อสารภาษาอังกฤษได้
- มีความเป็นผู้นำ สามารถสร้าง Mindset ที่ดีต่อองค์กรและ
พนักงานได้
- เข้าใจ มีความรู้เกี่ยวกับ Social Media เบื้องต้น
- มี Service mind มีใจรักในการบริการและสอนพนักงานให้ปฏิบัติตาม
- วุฒิปริญญาตรี
- มีประสบการณ์งานโรงแรม 3-5 ปีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ด้านการบริหารงานบัญชี หรือการเงินอย่างน้อย 3 ปี
ขึ้นไป
- มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์โปรแกรม MS Office ได้ดี
หากใช้โปรแกรม Smart Fider ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถอ่าน เขียน และสื่อสารภาษาอังกฤษได้
- มีความเป็นผู้นำ สามารถสร้าง Mindset ที่ดีต่อองค์กรและ
พนักงานได้
- เข้าใจ มีความรู้เกี่ยวกับ Social Media เบื้องต้น
- มี Service mind มีใจรักในการบริการและสอนพนักงานให้ปฏิบัติตาม
Job Details
รายละเอียดงาน
-รับผิดชอบและควบคุม ดูแลงานภายในแผนกบัญชีของบริษัทฯ และบริษัทฯ ในเครือ รวมทั้งจัดทำบัญชรของกองทุนอสังหาริมทรัพย์ อาทิ บัญชีต้นทุน บัญชีลูกหนี้ บัญชีเงินสด ฯลฯ ให้เป็นไปตามระบบงานบัญชีที่วางไว้
-ตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของรายการบันทึกและปรับปรุงบัญชีในแต่ละรายการให้เป็นไปตามมาตรฐานการบัญชี สอดคล้องกับงบประมาณประจำปีและโครงสร้างการบันทึก
-ดูแลด้านการปิดบัญชีของบริษัทฯ ในแต่ละงวดให้ถูกต้อง
-ควบคุมและติดตามข้อมูลเอกต่าง ๆ ที่จำเป็นจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สามารถปิดบัญชีได้ทันตามกำหนด
-ตรวจสอบเอกสารความถูกต้องของเอกสารประกอบค่าใช้จ่ายประเภทต่าง ๆ
-ตรวจสอบความถูกต้อง ครบถ้วนของเอกสารประกอบงบการเงินประจำเดือน, ประจำปี และรายงานบัญชีต่าง ๆ เพื่อส่งสำนักงานบัญชีตามกำหนดเวลา
-ทบทวน /ปรับปรุงระบบการทำงานภายในให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
-กำกับดูแลงานต่าง ๆ ของผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อให้ส่งมอบผลงานได้ตามกำหนดเวลา
-ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกบริษัทฯ
-ตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของรายการบันทึกและปรับปรุงบัญชีในแต่ละรายการให้เป็นไปตามมาตรฐานการบัญชี สอดคล้องกับงบประมาณประจำปีและโครงสร้างการบันทึก
-ดูแลด้านการปิดบัญชีของบริษัทฯ ในแต่ละงวดให้ถูกต้อง
-ควบคุมและติดตามข้อมูลเอกต่าง ๆ ที่จำเป็นจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สามารถปิดบัญชีได้ทันตามกำหนด
-ตรวจสอบเอกสารความถูกต้องของเอกสารประกอบค่าใช้จ่ายประเภทต่าง ๆ
-ตรวจสอบความถูกต้อง ครบถ้วนของเอกสารประกอบงบการเงินประจำเดือน, ประจำปี และรายงานบัญชีต่าง ๆ เพื่อส่งสำนักงานบัญชีตามกำหนดเวลา
-ทบทวน /ปรับปรุงระบบการทำงานภายในให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
-กำกับดูแลงานต่าง ๆ ของผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อให้ส่งมอบผลงานได้ตามกำหนดเวลา
-ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกบริษัทฯ
Welfare
สวัสดิการ
ตามข้อตกลง
Contact
ข้อมูลติดต่อ
HR (HR Manager)
666 ลาดพร้าว 130 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพ ฯ 10240
เว็บไซต์ : metropointbangkok.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
666 ลาดพร้าว 130 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพ ฯ 10240
เว็บไซต์ : metropointbangkok.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
28.04.2024 |
BellBoy (พนักงานยกกระเป๋า) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
28.04.2024 |
ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบัญชีโรงแรม จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
28.04.2024 |
Guest Service Agent [พนักงานต้อนรับ] จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
28.04.2024 |
พนักงานเสริฟท์ [พนักงานเสริฟ] จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
28.04.2024 |
Room maid / Room boy จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
28.04.2024 |
เจ้่าหน้าที่ธุรการบุคคล จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
28.04.2024 |
เจ้าหน้าที่ดูแลลานจอดรถ จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
02.04.2024 |
Thai Cook [กุ๊กอาหารไทย] จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A |