×
×
×
×

Park Village Rama 2

ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์และเซอร์วิส อพาร์ตเม้นต์ ครบวงจร ย่านพระราม 2
พาร์ค วิลเลจ พระราม 2 เป็นศูนย์ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ และ เซอร์วิสอพาร์ตเม้นต์ครบวงจร ตั้งอยู่บนถนนพระรามที่ 2 โดยโครงการเปิดให้บริการตั้ง แต่ เดือน มกราคม 2555 การผสมผสานกันระหว่างร้านอาหารชั้นนำ, ร้านค้า, ฟิตเนส และบริการหลากหลาย ตลอดจนกิจกรรมสำหรับไลฟ์สไตล์ สมัยใหม่ และที่พาร์ค วิลเลจ พระราม 2 เราได้นำสิ่งต่างๆเหล่านี้มารวมกันให้คุณสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย พาร์ค วิลเลจ พระราม 2 ภูมิใจที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาความเป็นอยู่ รวมไปถึงสิ่งแวดล้อมและความสวยงามน่าอยู่ของชุมชนละแวกนี้ให้ดีขึ้น อีกทั้งยังกล่าวได้ว่าโครงการ พาร์ค วิลเลจ พระราม 2 ได้ช่วยสร้างโอกาสการทำงานให้แก่ผู้คนในชุมชนนี้ และก่อให้เกิดการลงทุนซึ่งจะนำมาซึ่งการพัฒนาทางเศรษฐกิจ และ การพัฒนาสังคมที่ยั่งยืนต่อไป

บริษัท เอส.ที.ธรรมพร จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตั้งอยู่ในเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาชุมชน ซึ่งทางกลุ่มของเราได้บริจาคที่ดินสำหรับการสร้างทางสาธารณประโยชน์ ตลอดจนอาคารเพื่อสาธารณประโยชน์ต่างๆ อาทิ ศูนย์สาธารณสุขถนอม ทองสิมา สำนักงานที่ว่าการเขตบางขุนเทียน สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน ซึ่งส่งผลถึงการส่งเสริมและสร้างสรรค์ชุมชนใน ละแวกนี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และดังนั้นบริษัท เอส.ที.ธรรมพร จำกัด จึงเป็นผู้สืบทอดเจตนารมย์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ในฐานะสมาชิก ชุมชุนผู้นำชุมชน และนักพัฒนา

เป็นเวลากว่า 30 ปีมาแล้ว ที่เราได้ทำธุรกิจซื้อขายและให้เช่าที่ดิน ตลอดไปจนพัฒนาที่ดินในละแวกนี้ โดยมีโครงการที่เด่นๆ ได้แก่ พัฒนาถนน เพื่อ สาธารณประโยชน์ อาทิเช่น ถนนท่าข้าม ถนนพระรามที่ 2 ซอย 54 และ 56 เชื่อมต่อถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ฯลฯ พัฒนาหมู่บ้านสุดจิตต์ นิเวศน์ตลอดไปจนถึงร่วมริเริ่มก่อสร้างโรงพยาบาลนครธน ณ วันนี้ พาร์ค วิลเลจ พระราม 2 เป็นอีกนิยามหนึ่งของเรา ที่จะร่วมพัฒนาละแวกถนน พระรามที่ 2 ให้ก้าวหน้าต่อไป

เซอร์วิส สวีท
“สถานที่ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ดีเลิศเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองเรามีห้องพักที่จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ด้วยพื้นที่ใช้สอยบริเวณห้องครัวรวมถึงเครื่องซักผ้าและอบผ้าแห้งภายในห้องพัก บริการทางด้านฟิตเนส และสระว่ายน้ำสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ในส่วนของมาตรการรักษาความปลอดภัยเรามีระบบคีย์การ์ดเพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้เข้าพักในการเข้าถึงห้องพักในแต่ละชั้น รวมไปถึงมีเจ้า หน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.”

เรสซิเด้นท์
“ห้องพักของเราเป็นที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าอันทรงคุณค่าทุกท่าน ห้องพักยังมีความเหมาะสมในเรื่องของราคาและอีกทั้งยังมีสิ่งแวด ล้อมที่สะอาดและปลอดภัย ด้วยการตกแต่งที่มีคุณภาพ ด้วยมาตราฐานของที่อยู่อาศัยในรูปแบบสากล ที่นี่จึงสะดวกสบายเหมาะสำหรับชาวต่างชาติ ที่มาทำงานในเมืองไทยหรือคนไทยเองก็ตาม”

ห้องจัดเลี้ยง
บริการที่ได้รับในแพ็คเกจ
Soft Drink & Mixer
Stage Set up with Backdrop and wording
Standard Flower Stand on Stage
A pair of Neck Garland
Flowers Decorated the dining table
Elegant Wedding Cake
Blessing Boo
Bubble durring cake cutting
LED Lights
One overnight stay in a Superior Room with
breakfast for 2 personse
Gallery for Picture
Electronic Keyboard + Singer
Food for Bride & Groom on Wedding Day
Photo Backdrop Standard Flower Decoration
Register Table
Corsages
Bouquet for Bride
Money Box (Provide)
Rack for Wedding Souvenir (Provide)
LCD Projector and Motorized Screen
Changing room on wedding day
Complimentary a Bottle of Wine or Chamoagne
Flower Decoration
การเรียนรู้
พร้อมสรรพด้วย 7 สถาบันการเรียนรู้ มีคอร์สสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 3 เดือน ถึงผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี เต้นรำ บัลเล่ห์ ฮิบฮอบ พัฒนาการเด็กเล็ก ด้านคณิต ศิลปะ ภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษา ไปจนถึงการติวภาษา เพื่อสอบเข้าเรียน หรือ TOEIC TOFEL พาร์ควิลเลจเป็นสถานที่การเรียนรู้สำ หรับครอบครัวอย่างแท้จริง

ร้านค้าเพื่ออำนวยความสะดวก
ให้กับชีวิตประจำวันของทุกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ธนาคาร ร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง กิฟท์ช๊อป ซักรีด และอื่นๆ

สุขภาพ และ ความงาม
สวยครบวงจรได้ที่ พาร์ควิลเลจ พระราม 2 ไม่ว่าจะเป็นการทำผม ทำสปาเล็บ ต่อขนตา กับช่างมืออาชีพ หรือจะเลือกผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทย นวดกดจุด นวดฝ่าเท้า ตลอดจนมีบริการด้านความงามนวดหน้า นวดตัว สครับผิวโดยผู้เชี่ยวชาญ

อาหารและเครื่องดื่ม
อาหารและเครื่องดื่ม หลากหลายรูปแบบเช่น ของทานเล่น ร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่ ร้านมังสวิรัติ และร้านอาหารฟิวชั่น

:: Park Village Rama 2 ::

1/1-1/3 Soi Rama II Soi 56 Kwang Samaedam Khet Bangkhunthian Bangkok 10150

Tel : 02 895 4788 ต่อ 9312 , 094 967 2626 | Fax : 028954787 | Email: [email protected]

www.atparkvillage.com

ประกาศงานทั้งหมดของ Park Village Rama 2
วันที่ ตำแหน่ง จังหวัด เงินเดือน  
--- ไม่มีประกาศค่ะ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด