×
×
×
×

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)

        บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ.2538 และ จดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนจำกัดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในเดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ.2545 โดยมีธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจโรงภาพยนตร์ ธุรกิจโบว์ลิ่งคาราโอเกะและลานสเก็ตน้ำแข็ง ธุรกิจให้บริการ สื่อโฆษณา ธุรกิจพื้นที่ให้เช่าและบริการและธุรกิจสื่อภาพยนตร์ จากการเติบโตธุรกิจ อย่างรวดเร็วในระยะเวลาที่ผ่านมา เสริมสร้างให้บริษัทฯ ก้าวสู่ความเป็น สุดยอดเมืองหนังระดับโลกและศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับชีวิตคนรุ่นใหม่ (The Worlds Best Cinema and Total Lifestyle Entertainment Complex Provider) และจากการที่บริษัทพัฒนาและสรรหาสุดยอดนวัตกรรมและ เทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ จึงนำมาสู่ การร่วมสร้างฝันบันเทิงระดับโลก (Sharing the worlds best entertainment dreams)
       ธุรกิจโรงภาพยนตร์
       โรงภาพยนตร์ในรูปแบบซีนีเพล็กซ์ (Cineplex) สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2538 โดยคุณวิชา พูลวรลักษณ์ ในรูปแบบของ Standalone สร้างบนที่ดินที่มีสัญญาเช่าระยะยาว 20-30 ปี ในรปู แบบอาคาร 7-10 ชั้น ซึ่งรวมโรงภาพยนตร์และศูนย์รวมความบันเทิงไว้ด้วยกัน และมีพื้นที่ให้เช่าสำหรับร้านค้าหลากหลายรูปแบบ ทำให้ผู้ชมได้รับอรรถรสทั้งจากจำนวนภาพยนตร์ที่หลากหลาย

       ธุรกิจโบว์ลิ่ง คาราโอเกะ และไอซ์สเก็ต
       บริษัทฯ ได้เริ่มธุรกิจโบว์ลิ่งและคาราโอเกะในปี 2540 ที่ Standalone สาขาสุขุมวิทจำนวน 20 เลนโดยเน้นความหลากหลายของการบริการ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯในการเป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจรในที่แห่งเดียวภายใต้ชื่อ เมเจอร์โบว์ลฮิต นำเสนอบริการโบว์ลิ่ง ในลักษณะของกีฬาเพื่อความบันเทิง (Sport Entertainment) ซึ่งเป็นสถานที่ที่ครอบครัวและเพื่อนๆ สามารถมาสังสรรค์ด้วยกันได้แตกต่างจาก โบว์ลิ่งในรูปแบบเดิมที่จะเน้นเพื่อการกีฬาเพียงอย่างเดียว

       ธุรกิจสื่อโฆษณา
       จากการที่บริษัทฯ สามารถดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในแต่ละปีได้ 25-30 ล้านคนทั่วประเทศ ทำให้ธุรกิจบริการสื่อโฆษณาเติบโตได้เป็น อย่างดี บริษัทย่อยภายใต้ชื่อ ?บริษัท เมเจอร์ซีนีแอด จำกัด? จัดตั้งขึ้น เพื่อให้บริการสื่อโฆษณาทั้งในโรงภาพยนตร์และพื้นที่ทั้งหมดภายใน Cineplex ทั่วประเทศอย่างครบวงจร ด้วยความสามารถในการสร้างรายได้เพิ่มเติมจากสินทรัพย์ที่ลงทุนไปแล้ว ทำให้ธุรกิจสื่อโฆษณาของบริษัท หรือที่เรียกกันว่า ?cinemedia? มีอัตรากำไรมากกว่า 85%

       ธุรกิจพื้นที่เช่า และบริการ
       บริษัทฯ ให้บริการพื้นที่เช่าในรูปแบบ Standalone เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายนอกเหนือจากให้บริการโรงภาพยนตร์ โบว์ลิ่ง คาราโอเกะ และลานสเก็ตน้ำแข็ง โดยทำการคัดเลือกประเภทของร้านค้าให้สอดคล้องกับรสนิยมและพฤติกรรมของผู้ที่เข้ามาใช้บริการเป็นหลัก ซึ่งร้านค้าส่วนใหญ่จะอยู่ในระดับแนวหน้าและเป็นที่นิยมของลูกค้า พื้นที่ให้เช่ามี 2 ลักษณะ คือเป็นสัญญาเช่าระยะยาวมากกว่า 3 ปี และสัญญา เช่าระยะสั้นไม่เกิน 3 ปี

:: บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ::

1839,1839/1-6 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900

Tel : 025155300 Ext.(221,223) | Email: [email protected]
ประกาศงานทั้งหมดของ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
วันที่ ตำแหน่ง จังหวัด เงินเดือน  
--- ไม่มีประกาศค่ะ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด