×
×
×
×

Foodxcite Co,. Ltd

อิปปุโดะ ราเมงซุปกระดูกหมู ราเมงกรุงเทพ

ราเมงซุปกระดูกหมู
ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1985 ณ เมืองฮากาตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยคุณชิกามิ คาวาฮารา ผู้ได้รับตำแหน่งราเมงคิง และเป็นผู้ก่อตั้งอิปปุโดะ ซึ่งเป็น บริษัทแม่ที่ดูแลอิปปุโดะราเมงแห่งนี้ อิปปุโดะไม่เพียงมีร้านมากกว่า 80 สาขาในญี่ปุ่น และยังได้ขยายสาขากว่า 127 สาขาไปทั่วโลก อาทิ นิวยอร์ก ซิดนีย์ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน โซล เซี่ยงไฮ้ กัวลาลัมเปอร์ กวางเจา เซินเจิ้น ปักกิ่ง เฉินตู มะนิลา จาการ์ต้า ลอนดอนและกรุงเทพฯ อิปปุโดะเป็น ร้านราเมงชื่อดังมานานนับหลายสิบปี

คุณชิกามิ คาวาฮาราได้รับตำแหน่งราเมงคิงในปี ค.ศ. 2005 ซึ่งในอดีต เขายังเคยได้รับชัยชนะนี้มาเป็นเวลา 3 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1997 จนถึงปี ค.ศ. 2000 ในรายการ “TV Champion Ramen Chef” รายการทีวีชื่อดังซึ่งจัดโดยทีวีโตเกียว จนได้รับเกียรติให้มีชื่ออยู่ใน “Ramen Hall of Fame”

“คิดค้น พัฒนาอย่างต่อเนื่องแต่คงความเป็นอิปปุโดะ”

อิปปุโดะ ราเมง เป็นราเมงที่มาพร้อมด้วยนวัตกรรมและการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา เปี่ยมไปด้วยคุณภาพอันยอดเยี่ยม พร้อมด้วยการบริการที่ ใส่ใจในทุกรายละเอียด อิปปุโดะมุ่งหมายที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานราเมงให้แด่ลูกค้าทั่วโลก

ประวัติผู้ก่อตั้ง

ทุก ๆ ส่วนผสมที่เสิร์ฟในชามราเมงทุก ๆ ชาม ล้วนมาจากการใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ตั้งแต่น้ำซุปกระดูกหมู ทงคัทซึ คุณภาพของส่วนผสมต่างๆ ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ไปจนถึงเส้นราเมงโฮมเมด ราเมงหนึ่งชามจึงจัดว่าเป็นเรื่องราวแห่งศิลปะซึ่งมีเซฟเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวอันละเมียดละไม

คุณชิกามิ คาวาฮารา ผู้ก่อตั้งร้านราเมงอิปปุโดะ ซึ่งได้รับการขนานนามว่า ราเมงคิง ได้เปรียบเทียบเอาไว้ว่า ร้านอาหารเปรียบเสมือนเวทีซึ่งพนัก งานแต่ละคนเป็นนักแสดงที่มีบทบาทของตนเอง โดยอิปปุโดะราเมงเป็นเวทีที่ควบคุมทุกรายละเอียดตั้งแต่เริ่มเข้าครัว การปรุงอาหาร การเสิร์ฟ จน กระทั่งช่วงเวลาที่ลูกค้ากำลังจะออกจากร้านอาหาร

ปี ค.ศ. 1985 คุณชิกามิ คาวาฮารา ได้นำวิถีความคิดแบบเต๋ามาทำการปรับเปลี่ยนคิดค้น จนนำเสนอออกมาเป็นราเมงแต่ละชามของร้านอาหาร อิปปุโดะ ราเมง ความคิดนี้คือแนวทางที่ต้องคิดค้นและพัฒนาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา เขาปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอราเมง ที่มีมาแต่เดิมกว่า 300 ปีก่อน โดยคิดค้นน้ำซุปต้มกระดูกหมู ทงคัทซึในสไตล์ฮากาตะที่มีความนุ่มละมุนลิ้น และมีรสชาติเข้มข้น ซึ่งแสดงถึง เอกลักษณ์ของความเป็นอิปปุโดะ

เรื่องราวของอิปปุโดะในไทย
อิปปุโดะเปิดสาขาแรกในต่างประเทศที่นิวยอร์ก และหลังจากนั้นก็ได้ขยายไปตามเมืองต่างๆ ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ปัจจุบัน อิปปุโดะมีสาขาดำเนิน การอยู่กว่า 207 สาขาทั่วโลก อาทิ สิงคโปร์(ค.ศ. 2009) โซล (ค.ศ. 2011) ฮ่องกง (ค.ศ. 2011) ไต้หวัน (ค.ศ. 2012) เซี่ยงไฮ้ (ค.ศ. 2012) ซิดนีย์ (ค.ศ. 2012) กัวลาลัมเปอร์(ค.ศ. 2013) กวางเจา (ค.ศ. 2013) เซินเจิ้น (ค.ศ. 2013) ปักกิ่ง (ค.ศ. 2014) เฉิงตู (ค.ศ. 2014) มะนิลา (ค.ศ. 2014) จาการ์ต้า (ค.ศ. 2014)ลอนดอน (ค.ศ. 2014) กรุงเทพฯ (ค.ศ. 2014) ปารีส (ค.ศ. 2016) พม่า (ค.ศ. 2017) และซานฟรานซิสโก (ค.ศ. 2017) และกำลังจะขยายสาขาไปยังประเทศต่างๆ อีกในอนาคต

อิปปุโดะยังมีโครงการที่จะขยายไปอีกหลาย ๆ แห่ง โดยยึดมั่นมาตรฐานและคุณภาพระดับสากล สำหรับโครงการในประเทศไทยนี้ อิปปุโดะมุ่งหวัง ที่จะมอบประสบการณ์อันตื่นเต้นในการสัมผัสทั้งด้านอาหาร วัฒนธรรมและการต้อนรับอย่างญี่ปุ่นผ่านชามราเมงที่ถูกเสริฟ์ให้กับคนไทย

Give a Gift อิปปุโดะชวนคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคม
เพียงคุณทานอาหารทีร้านครบทุก 400 บาท คุณจะได้รับ 1 เหรียญ โดยคุณจะสามารถเลือกมูลนิธิที่คุณต้องการสนับสนุนได้ อาธิเช่น โรงพยาบาล เด็ก , มูลนิธิรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม หรือ มูลนิธิสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยมูลนิธิที่ได้รับเหรียญมากมากที่สุดจะได้รับเงิน บริจาคจากร้านอิปปุโดะจำนวน 50,000 บาท อันดับรองลงมา 40,000 บาท และ 30,000 บาท ตามลำดับ นอกจากนี้ โครงการเพื่อสังคมนี้จะจัดขึ้น ทุกๆ 3 เดือน หมุนเวียนไปตามมูลนิธิต่างๆ ตลอดทั้งปี 2018

สาขาที่คุณสามารถร่วมกิจกรรมได้ดังนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี , เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า , เอ็มโพเรียม , สีลมคอมเพล็กซ์ , เมกาบางนา

โรงพยาบาลเด็ก
โรงพยาบาลเด็กให้บริการคนไข้นอกและรับคนไข้ไว้โดยเฉลี่ยปีละ 350,000 คน ซึ่งโรงพยาบาลต้องรับภาระในค่าใช้จ่ายต่างๆที่สูงขึ้น นอกจากนี้ ผู้ป่วยส่วนใหญ่ซึ่งมีฐานะยากจน ไม่สามารถจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้ บางรายไม่สามารถรับผู้ป่วยไปเลี้ยงดูต่อ เกิดปัญหาแก่โรงพยาบาลในการที่จะ ต้องรับเลี้ยงดูเด็กกำพร้าเหล่านี้ต่อไป เพื่อสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยเหล่านี้ “มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก” จึงได้รับการพิจารณาจัดตั้งในปี พ.ศ.2522 เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กยากไร้ จัดหาเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย อีกทั้งเพื่อพัฒนาด้านการรักษาพยาบาล ผู้ป่วยเด็กให้ดี ยิ่งขึ้นไป

มูลนิธิรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม
มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่อุทิศตนเพื่อไทยให้​​การดูแลและให้ความช่วยเหลือประชากรช้างของไทยผ่าน วิธีการหลายแง่มุมที่เกี่ยวข้องกับชุมชน ท้องถิ่นกู้ภัยและโปรแกรมการฟื้นฟูสมรรถภาพและการดำเนินงานด้านการศึกษาการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ นอก จากช้างมูลนิธิยังให้ความช่วยเหลือและดูแลสัตว์อื่นๆ ด้วย เช่น หมาและแมว ที่ประสบภัยน้ำท่วม ม้า วัว ควาย เป็นต้น

มูลนิธิมูลนิธิสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

จัดกิจกรรมเพื่อสร้างความตระหนักกับเยาวชนและบุคคลทั่วไปในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ด้วยกระบวนการ สิ่งแวดล้อมศึกษา ส่งเสริมให้เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยวิถีชีวิตที่พอเพียง ส่งเสริม การมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนและสร้างเครือข่าย พันธมิตรสิ่งแวดล้อมศึกษา บูรณาการความรู้ด้านการอนุรักษ์ในแต่ละศาสตร์ ให้เกิดองค์ความรู้อย่างเป็นรูปธรรม

:: Foodxcite Co,. Ltd ::

อาคารสิรินรัตน์ ชั้น 18 ห้องเลขที่ 3388/7 ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

Tel : 095 510 6878 | E-Mail : [email protected]

www.ippudo.co.th

ประกาศงานทั้งหมดของ Foodxcite Co,. Ltd
วันที่ ตำแหน่ง จังหวัด เงินเดือน  
--- ไม่มีประกาศค่ะ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด