×
×
×
×

UB Source Co., Ltd

Ojisan Relaxing Station - A path to success for therapists
Managed by UB Source Co., Ltd
Ojisan Relaxing Station - ร้านนวด Day Spa สไตล์ญี่ปุ่นบริหารและจัดการโดยบริษัท UB Source, Health & Wellness Fast-Growing Startup มีเป้าหมายต้องการสร้าง Relaxing Destination สำหรับคนไทย รวมถึงนักท่องเที่ยวให้มีที่พักผ่อนดีๆ เหมาะสำหรับพนักงานนวดเทราปิสที่ใส่ใจลูกค้า รักงานบริการด้วยใจ และอยากเติบโตในหน้าที่การงาน ได้มาร่วมทำงานในบริษัทที่มั่นคง ตอนนี้ทางบริษัทกำลังขยายธุรกิจ และต้องการจ้างพนักงานเทราปิสทั้งหญิงและชาย จำนวนมาก รวมถึงตำแหน่งอื่นๆเช่น HR, Finance, Branch Manager, Receptionist, etc.

ร้าน Ojisan Relaxing Station สาขาแรกตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดสดธนบุรี ย่านพุทธมณฑลสาย 2 ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นแบบมินิมอล แต่ละร้าน ตัวร้านขนาดกำลังดี เน้นความสะอาดและบรรยากาศที่ปลอดโปร่งผ่อนคลาย และโทนสีของร้านที่ดูสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนในทุกโอกาส

Concept of Ojisan Relaxing Station: สะอาด นวดคุณภาพ บรรยากาศผ่อนคลาย
1.สะอาด (Hygiene) ที่ไม่ใช่แค่ร้านสะอาด แต่ใส่ใจตั้งแต่ตัวร้าน สิ่งของเครื่องใช้ทุกสิ่ง เทอราปิส กลิ่น และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนที่เข้ามาจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเก้าอี้นวด น้ำมันนวด หรือแม้กระทั่งหมอน ทางร้านก็คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน
2.นวดคุณภาพ (Quality) ที่ไม่ใช่แค่นวดท่าให้เป๊ะ แต่ลงรายละเอียดดีเทล นวดให้ครบตามจุดที่ลูกค้าต้องการ ปรับท่าให้เหมาะสมกับร่างกาย และความปวดเมื่อย
3.บรรยากาศผ่อนคลาย (Relaxation) ผ่านการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นแบบมูจิ เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน เครื่องใช้ เตียงนวดสีสบายตา และ Diffuser ที่คอยส่งกลิ่น Lavender เป็นกลิ่นประจำของทางร้าน หอมสบายๆ ช่วยเพิ่มความสงบและคลายเครียดได้

Ojisan Relaxing Station สร้างประสบการณ์การทำงานของพนักงานให้มีความสุข และมีเป้าหมายสร้างทีมเทราปิสชั้นเยี่ยม (Top Talent)
ร้าน Ojisan Relaxing Station นั้นใส่ใจในการให้บริการลูกค้าในทุกๆ รายละเอียด ลงดีเทลทุกกระเบียดนิ้ว ซึ่งการจะทำให้สำเร็จ ต้องมาจากการคัดสรรพนักงานเทราปิสที่ได้คุณภาพมาร่วมงานและเพื่อใ้ห้ทุกคนสามารถเติบโตไปได้ไกลกับบริษัท บริษัทมีความเชื่อว่าพนักงานเทราปิสที่เหมาะสำหรับเราคือคนที่มี “คุณสมบัติ (Values)” ดังต่อไปนี้



1.บุคลิคภาพที่โดดเด่น (Presentable) - เทราปิสชั้นเยี่ยมควรมีพื้นฐานของการดูแลตัวเองที่ดี มีความสุภาพ สะอาด อ่อนโยน ดูแลให้ตัวเองเป็นคนแข็งแรง ยิ้มเก่ง ดูเป็นคนที่น่าทำงานด้วยและให้ลูกค้าอยากเรียกใช้บริการให้มาดูแลพวกเขา

2.ความเอาใจใส่ลูกค้าอย่างสมบูรณ์ (Customer-centric) - ไม่ว่าการนวดของเทราปิสจะดีแค่ไหน แต่ถ้าขาดความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด มันจะเหมือนการกินอาหารรสดีที่ได้รับบริการแย่ ความเอาใจใส่คือกุญแจสำคัญในการสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้ลูกค้าทุกคน

3.มีศีลธรรมอันดีงาม (Moral) - เป็นคนเก่ง แต่ถ้าไม่เป็นคนดี ย่อมไม่มีความหมาย เทราปิสที่ดีต้องทำงานด้วยใจที่ขาวสะอาด ฝักใฝ่ในเรื่องที่ถูกทำนองครองธรรม ไม่ปฏิบัติตนในทางเสื่อมเสียและผิดศีลธรรม

4.ความถ่อมตนและเคารพทุกฝ่าย (Humble & Respectful) - ความรักในการเรียนรู้ และรู้จักถ่อมตนย่อมดีกว่าการทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้วที่เต็มไปด้วยอีโก้ การทำงานที่ราบรื่นนั้น เราทุกคนต่างต้องเคารพซึ่งกันและกันเสมอ

5.ฝีมือที่ไม่ธรรมดา และความขยันอุตสาหะ (Skillful & Diligent) - การสั่งสมประสบการณ์เปรียบเหมือนการขัดเกลาวิชาให้แก่กล้าขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่เทราปิสต้องมี เพื่อให้สามารถให้บริการลูกค้าได้เกินความคาดหมาย และได้รับความพึงพอใจที่ดีเยี่ยม นอกจากมีฝีมือแล้วต้องมีความขยันอุตสาหะด้วย เป็นอีกหนึ่งกุญแจที่ทำให้เทราปิสก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ไวขึ้น

ถ้าคุณพบว่าตัวเองมีคุณสมบัติเหล่านี้ และมีความเชื่อว่าการทำงานที่ดี ทุกฝ่ายต้องชนะไปด้วยกัน จับมือกันเพื่อบรรลุเป้าหมายสำเร็จ เราอยากเชิญชวนให้คุณมาทำงานกับเราครับ

สวัสดิการที่พนักงานจะได้รับ
- รายได้ที่มั่นคง
- เงินช่วยค่าที่พัก
- เงินเบี้ยขยัน
- ประกันสังคม
- ประกันชีวิต
- ประกันอุบัติเหตุ
- ประกันสุขภาพ
- กินเลี้ยงสังสรร
- ท่องเที่ยวประจำปี
- โอกาสเติบโตในหน้าที่

    อาชีพเทราปิสเป็นงานที่มีเกียรติและเป็นงานที่ช่วยเหลือคนอื่น Ojisan Relaxing Station อยากเป็นสถานที่ ที่ช่วยคุณให้สามารถสร้างอาชีพนี้ให้มั่นคงและทำงานได้อย่างมีความสุขในทุกวันครับ
:: UB Source Co., Ltd ::

Address: 989 ถนนสวนผัก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170

Phone: 081-8668294 | Email: [email protected]


ประกาศงานทั้งหมดของ UB Source Co., Ltd
วันที่ ตำแหน่ง จังหวัด เงินเดือน  
26.04.2024 Therapist พนักงานนวด ชาย    งานโรงแรม
จำนวน 1 อัตรา
กรุงเทพ
[เขตทวีวัฒนา]
25,001 - 30,000
26.04.2024 แม่บ้านร้านสปา   
จำนวน 1 อัตรา
กรุงเทพ
[เขตทวีวัฒนา]
10,001 - 15,000
26.04.2024 Spa Manager (ผู้จัดการสปา)   
จำนวน 1 อัตรา
กรุงเทพ
[เขตทวีวัฒนา]
40,001 - 50,000
26.04.2024 Sales & Spa Receptionist (High Growth Day Spa in Bangkok)    งานโรงแรม
จำนวน 1 อัตรา
กรุงเทพ
[เขตทวีวัฒนา]
20,001 - 25,000
26.04.2024 สปาเทรนเนอร์ (Spa Trainer)    งานโรงแรม
จำนวน 1 อัตรา
กรุงเทพ
[เขตทวีวัฒนา]
25,001 - 30,000
26.04.2024 Therapist พนักงานนวด หญิง    งานโรงแรม
จำนวน 2 อัตรา
กรุงเทพ
[เขตทวีวัฒนา]
25,001 - 30,000
26.04.2024 ช่างซ่อมบำรุง    งานโรงแรม
จำนวน 1 อัตรา
กรุงเทพ
[เขตทวีวัฒนา]
0 - 10,000
26.04.2024 Accounting Officer/Manager    งานโรงแรม
จำนวน 1 อัตรา
กรุงเทพ
[เขตทวีวัฒนา]
20,001 - 25,000
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด