×
×
×
×

บริษัท ซัมมิท ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ คลับ จำกัด




       ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ คลับ หรือที่รู้จักกันดีในนาม "สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท" เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงเทพมหานครใกล้กับดอนเมือง ใช้เวลาเดินทางจากดอนเมืองประมาณ 15 นาที สนามกอล์ฟแห่งสร้างเสร็จประมาณ ปี 2531 ถูกออกแบบโดยชาวญี่ปุ่น ที่มีชื่อว่า Mr. Yoshihara Aihara

       ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ คลับ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธินในเขตอำเภอคลองหลวง ปทุมธานี มีพื้นที่กว้างถึง 560 ไร่ มี 3 คอร์ส 27 หลุม ระยะรวมทั้งหมดอยู่ที่ 9,477 หลา และเคยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการสำคัญ ๆ อย่าง Johnnie Walker Classic International ปี 1992 และ Thailand Open ในปี 1994

       สนามกอล์ฟของเรามีจุดเด่นอยู่ที่อุปสรรค์น้ำที่วางตัวในแทบจะทุกหลุมของสนามกอล์ฟ โดยเฉพาะคอร์ส North ที่ทุกๆ หลุมจะมีอุปสรรค์น้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง นอกจากนี้ หลุม 8 พาร์ 3 ของคอร์ส West ที่มีแท่นทีออฟพิเศษเพิ่มขึ้นมา 1 แท่น โดยเป็นแท่นทีออฟที่ยกตัวสูงประมาณตึก 1 ชั้น ระยะประมาณ 130 หลาเท่ากันกับหมุดสีขาว ที่ให้นักกอล์ฟสามารถเลือกขึ้นไปเล่นเพื่อความท้าทาย และยังสามารถมองเห็นทิวทัศน์รอบๆ ของสนามได้ อีกหลุมเป็นหลุม North 8 ที่สามารถปรับให้เป็นได้ทั้งพาร์ 5 และ พาร์ 4 ในวันที่เป็นพาร์ 5 นั้น จุดสำคัญคือการไดดร์ฟของช็อตที่ 1 ซึ่งจะมีอุปสรรค์น้ำวางตัวอยู่ด้านซ้ายของแฟร์เวย์ และความท้าทายแฟร์เวย์นี่เองคือสิ่งที่ต้องระวัง เพราะแฟร์เวย์มีลักษณะเป็นด๊อกเลก ทำให้เกิดความท้าทายนักกอล์ฟฝีมือดีให้ตีตัดข้ามน้ำไปเพื่อลุ้นโอกาสทำ 2 ออนซึ่งค่อนข้างยาก ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะสามารถไดร์ฟได้ดีแค่ไหน และนั้นจะเป็นตัวชี้วัดในช็อตต่อไป แต่ถ้าจะเล่นให้ปลอดภัยแล้วควรเน้นที่ช็อตแรกเป็นสำคัญ และวางด้วยช็อตสองและสาม แบบงาม ๆ ก็สามารถทำพาร์ได้เป็นอย่างต่ำในหลุมนี้

       อีกทั้งสนามของเรายังมีความเร็วของกรีนเฉลี่ยอยู่ที่ 11 ฟุต ซึ่งถือได้ว่า ระดับสปีดกรีนของสนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท เทียบเท่ากับระดับ WORLD CHAMPIONSHIP ความสวยงามของสนามถ้ามองออกไปจะเห็นได้ว่ามีการตกแต่งสวน โดยใช้ดอกไม้นานาพันธุ์ อีกทั้งยังมีต้นไม้ยืนต้นเรียงรายไปทั่วๆ สนาม เมื่อมองออกไปจะเห็นทิวทัศน์ ของต้นไม้ ดอกไม้ ที่จะให้ความรู้สึกสบายตาและผ่อนคลาย แต่สนามของเราไม่ได้วางต้นไม้ ดอกไม้ ไว้ประดับสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังใช้เป็นความท้าทายในการเล่นกอล์ฟ เพราะจะมีอุปสรรคต้นไม้เข้ามาเกี่ยวข้องในหลาย ๆ หลุม

       นอกจากตัวของสนามกอล์ฟแล้ว ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ คลับ ยังมีคลับเฮาส์ที่หรูหรา สวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นภัตตาคาร สปอร์ตคลับ ห้องสัมมนา ห้องประชุม ที่พักโรงแรม ที่จัดไว้คอยอำนวยความสะดวกให้กับนักกอล์ฟที่มาใช้บริการอย่างครบครัน



       ด้วยที่ตั้งทำเลที่ดีจึงทำให้การเดินทางมาที่ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ คลับ เป็นไปได้อย่างสะดวก เพราะเราอยู่ใกล้ มอเตอร์เวย์ ทางด่วนโทลเวย์ สนามบินดอนเมือง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และตลาดไท เรานำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมามาย ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าอภิรมณ์ อีกทั้งสนามกอล์ฟของเรายังเปิดให้บริการเป็นสนามกอล์ฟกลางคืน ซึ่งสนามของเราใช้หลอดไฟที่ ให้แสงแบบคูลไวท์ จะให้ลักษณะเป็นแสงสีขาวนวลตา คล้ายกับแสงอาทิตย์ตอนกลางวัน และสามารถปรับระดับแสงได้ตามความเหมาะสมของสภาพ ภูมิทัศน์ ณ เวลานั้นได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟที่ไม่มีเวลาเล่นกอล์ฟในช่วงเวลากลางวัน และด้วยเหตุผลที่หลากหลายประการ จึงทำให้ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ คลับ ของเรามีชื่อเสียงระดับประเทศ
บริษัท ซัมมิท ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ คลับ จำกัด

146/4 หมู่ 17 ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
Tel: 02-5168679-84, 065-478-9888| Email: [email protected]
Website: www.pinehurst.co.th
ประกาศงานทั้งหมดของ บริษัท ซัมมิท ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟ คลับ จำกัด
วันที่ ตำแหน่ง จังหวัด เงินเดือน  
--- ไม่มีประกาศค่ะ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด