รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 13.11.2023 | Viewers 5,122
Salary : เงินเดือน |
15,001 - 20,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- บุคลิกดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส
- มีประสบการณ์ตำแหน่งต้อนรับส่วนหน้า
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
- ทัศนคติดี คิดบวก กระตือรือร้น พร้อมที่จะเรียนรู้และเปิดรับความคิดเห็นของทีม
- มีใจรักในงานบริการ ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ และมีความรับผิดชอบ
- เป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจ มีความคิด และกล้าแสดงความคิดเห็นในทางที่ดีและสร้างสรรค์
- มีจิตใจสาธารณะพร้อมช่วยเหลืองานส่วนรวม
- มีภาวะผู้นำ รักการทำงานเป็นทีม
- สามารถทำงานเป็นกะได้
- สามารถยืดหยุ่นเรื่องเวลาปฏิบัติงาน
- สามารถปฏิบัติงานภายใต้ความกดดันได้เป็นอย่างดี
- สามารถใช้โปรแกรม FROMAS และ EASYFO ได้เป็นอย่างดี
- มีไหวพริบและสามารถแก้ไขปัญหาได้เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์ตำแหน่งต้อนรับส่วนหน้า
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
- ทัศนคติดี คิดบวก กระตือรือร้น พร้อมที่จะเรียนรู้และเปิดรับความคิดเห็นของทีม
- มีใจรักในงานบริการ ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ และมีความรับผิดชอบ
- เป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจ มีความคิด และกล้าแสดงความคิดเห็นในทางที่ดีและสร้างสรรค์
- มีจิตใจสาธารณะพร้อมช่วยเหลืองานส่วนรวม
- มีภาวะผู้นำ รักการทำงานเป็นทีม
- สามารถทำงานเป็นกะได้
- สามารถยืดหยุ่นเรื่องเวลาปฏิบัติงาน
- สามารถปฏิบัติงานภายใต้ความกดดันได้เป็นอย่างดี
- สามารถใช้โปรแกรม FROMAS และ EASYFO ได้เป็นอย่างดี
- มีไหวพริบและสามารถแก้ไขปัญหาได้เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
Job Details
รายละเอียดงาน
1.ทำหน้าที่ต้อนรับและดูแลลูกค้า
2.ให้ข้อมูลและรับจองห้องพักให้แก่ลูกค้า
3.Check In/Check Out
4.ควบคุมและประสานงานแผนกต้อนรับทั้งหมดให้เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพที่โรงแรมกำหนด
5.ฝึกอบรม ตรวจสอบและกำกับดูแลสมาชิกทุกคนในทีม
6.ทำงานตามระบบงานที่บริษัทฯ วางไว้เป็นอย่างดี
7.ทำงานร่วมกับทุกแผนกอย่างมีประสิทธิภาพและคำนึงถึงส่วนรวมเป็นหลัก
8.สามารถทำงานเป็นกะได้
9.ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย
2.ให้ข้อมูลและรับจองห้องพักให้แก่ลูกค้า
3.Check In/Check Out
4.ควบคุมและประสานงานแผนกต้อนรับทั้งหมดให้เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพที่โรงแรมกำหนด
5.ฝึกอบรม ตรวจสอบและกำกับดูแลสมาชิกทุกคนในทีม
6.ทำงานตามระบบงานที่บริษัทฯ วางไว้เป็นอย่างดี
7.ทำงานร่วมกับทุกแผนกอย่างมีประสิทธิภาพและคำนึงถึงส่วนรวมเป็นหลัก
8.สามารถทำงานเป็นกะได้
9.ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
- อาหารพนักงาน
- ชุดยูนิฟอร์ม
- วันพักผ่อนประจำปี
- วันหยุดตามประเพณี
- วันลากิจ
- Service Charge
- ฺBonus
- วันหยุด 1 วัน / สัปดาห์
- ท่องเที่ยวประจำปี / งานเลี้ยงประจำปี
- ที่พักฟรี
**ตามเงื่อนไขบริษัท**
- ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
- อาหารพนักงาน
- ชุดยูนิฟอร์ม
- วันพักผ่อนประจำปี
- วันหยุดตามประเพณี
- วันลากิจ
- Service Charge
- ฺBonus
- วันหยุด 1 วัน / สัปดาห์
- ท่องเที่ยวประจำปี / งานเลี้ยงประจำปี
- ที่พักฟรี
**ตามเงื่อนไขบริษัท**
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
18.04.2024 |
Room Attendant (พนักงานทำความสะอาดห้องพัก) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
18.04.2024 |
Guest Service Agent [GSA] จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
18.04.2024 |
พนักงานบัญชี โรงแรม จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |