รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 14.02.2024 | Viewers 3,385
Salary : เงินเดือน |
25,001 - 30,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
-Bachelor degree or above
-At least 2 years, relevant work experience
-Excellent consultative, strategic thinking, problem solving, influence and interpersonal skills
-Good command in Thai and English
-Possess "can do" attitude, People oriented person -with service mind
-At least 2 years, relevant work experience
-Excellent consultative, strategic thinking, problem solving, influence and interpersonal skills
-Good command in Thai and English
-Possess "can do" attitude, People oriented person -with service mind
Job Details
รายละเอียดงาน
- ดูแลจัดการและบริหารทีมงานให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ปรับปรุงพัฒนาความรู้แผนกส่วนกลาง ประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กรได้อย่างดี
- พัฒนาการทำงานของทีมงานให้บรรลุผล สำรวจความพึงพอใจของลูกค้า และดำเนินการแก้ไขปัญหาลูกค้าร้องเรียนตามขั้นตอนและทันเวลา
- ควบคุมความถูกต้องของการจัดการด้านงานบริการ โดยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดและวัดผลการทำงานของพนักงานใต้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติตามนโยบายของบริษัทฯ
-Create amazing customer experiences
-Analyze and improve customer journey continuously
-Manage customer experience team
-Handle customer cases/issues
-Co-ordinate with multiple teams provide a seamless customer experience
-Build business partnerships to create great customer experiences
- พัฒนาการทำงานของทีมงานให้บรรลุผล สำรวจความพึงพอใจของลูกค้า และดำเนินการแก้ไขปัญหาลูกค้าร้องเรียนตามขั้นตอนและทันเวลา
- ควบคุมความถูกต้องของการจัดการด้านงานบริการ โดยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดและวัดผลการทำงานของพนักงานใต้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติตามนโยบายของบริษัทฯ
-Create amazing customer experiences
-Analyze and improve customer journey continuously
-Manage customer experience team
-Handle customer cases/issues
-Co-ordinate with multiple teams provide a seamless customer experience
-Build business partnerships to create great customer experiences
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
22.04.2024 |
Senior Maketing Executive จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
18.04.2024 |
IT Officer (พนักงาน IT) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
18.04.2024 |
Security Officer จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
18.04.2024 |
Sales Executive จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
18.04.2024 |
Guest Relation Officer (GRO) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
18.04.2024 |
Sales Executive ( Meeting & Event) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
18.04.2024 |
Therapist (พนักงานนวด) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
18.04.2024 |
Commis I / ครัวไทย จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
18.04.2024 |
Store Clerk จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
18.04.2024 |
พนักงานเสิร์ฟ จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
18.04.2024 |
นักศึกษาฝึกงานโรงแรม จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
18.04.2024 |
Assistant Chief Security (จป. วิชาชีพ) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |