รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 14.02.2024 | Viewers 2,509
Salary : เงินเดือน |
10,001 - 15,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Pattaya
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
0 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Female หญิง |
Age : อายุ |
Not over 30 years old อายุไม่เกิน 30 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
-สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดี
-ขยันและซื่อสัตย์
-ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
-บุคลิกภาพดี
-มีใจรักงานบริการ
-ขยันและซื่อสัตย์
-ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
-บุคลิกภาพดี
-มีใจรักงานบริการ
Job Details
รายละเอียดงาน
1. อ่าน Log Book, Function sheet, Board information และ Job Follow เพื่อรับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละรอบ
2. ตรวจสอบและจดจำ ลูกค้าคนสำคัญ,แขกประจำ ที่จะเข้าพักในแต่ละวันเพื่อเตรียมการต้อนรับอย่างถูกต้อง
3. รับลงทะเบียนเข้าพักลูกค้าอย่างรวดเร็วภายใน 5-7 นาที
4. ให้ความช่วยเหลือลูกค้าในด้านต่างๆ เช่น ข้อมูลการท่องเที่ยว,สถานที่ต่างๆภายในโรงแรม,การจองรถ,การยืนยันเที่ยวบิน, การรับจองห้องอาหาร ให้ข้อมูลแขกเกี่ยวกับ Promotion ต่างๆ ของโรงแรม
5. รับฝากและบันทึกข้อความ และส่งให้แขกอย่างถูกต้องและรวดเร็ว
6. รับสำรองห้องพักและแจ้งการแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้แผนกสำรองห้องพักทราบ
7. สามารถปฏิเสธการขายห้องพักกับแขกที่ไม่พึงประสงค์
8. สามารถให้ส่วนลดห้องพักกับแขกได้ตามนโยบายของโรงแรม
9. รับคำสั่งและปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี
10. รักษาบริเวณที่ปฏิบัติงานให้มีระเบียบและสะอาดอยู่เสมอ
11. รับเรื่องราวร้องทุกข์จากลูกค้าและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้อย่างรวดเร็วและรายงานให้ผู้คุมรอบทราบทุกครั้ง
12. ปฏิบัติตามคำสั่งที่ผู้บังคับบัญชากำหนดและมอบหมายให้
13. มีความรู้ความเข้าใจ และปฎิบัติตามนโยบาย เอกสารขั้นตอน วิธีการปฎิบัติงานทั้งด้านระบบการบริการคุณภาพ (ISO 9001) การจัดการสิ่งแวดล้อม (ISO 14001) และการรักษาความปลอดภัย (มอก 22300) ที่เกี่ยวข้อง
14. ให้คำแนะนำข้อเสนอแนะ ข้อร้องเรียนตามระบบการจัดการคุณภาพ สิ่งแวดล้อมและการรักษาความปลอดภัย
2. ตรวจสอบและจดจำ ลูกค้าคนสำคัญ,แขกประจำ ที่จะเข้าพักในแต่ละวันเพื่อเตรียมการต้อนรับอย่างถูกต้อง
3. รับลงทะเบียนเข้าพักลูกค้าอย่างรวดเร็วภายใน 5-7 นาที
4. ให้ความช่วยเหลือลูกค้าในด้านต่างๆ เช่น ข้อมูลการท่องเที่ยว,สถานที่ต่างๆภายในโรงแรม,การจองรถ,การยืนยันเที่ยวบิน, การรับจองห้องอาหาร ให้ข้อมูลแขกเกี่ยวกับ Promotion ต่างๆ ของโรงแรม
5. รับฝากและบันทึกข้อความ และส่งให้แขกอย่างถูกต้องและรวดเร็ว
6. รับสำรองห้องพักและแจ้งการแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้แผนกสำรองห้องพักทราบ
7. สามารถปฏิเสธการขายห้องพักกับแขกที่ไม่พึงประสงค์
8. สามารถให้ส่วนลดห้องพักกับแขกได้ตามนโยบายของโรงแรม
9. รับคำสั่งและปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี
10. รักษาบริเวณที่ปฏิบัติงานให้มีระเบียบและสะอาดอยู่เสมอ
11. รับเรื่องราวร้องทุกข์จากลูกค้าและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้อย่างรวดเร็วและรายงานให้ผู้คุมรอบทราบทุกครั้ง
12. ปฏิบัติตามคำสั่งที่ผู้บังคับบัญชากำหนดและมอบหมายให้
13. มีความรู้ความเข้าใจ และปฎิบัติตามนโยบาย เอกสารขั้นตอน วิธีการปฎิบัติงานทั้งด้านระบบการบริการคุณภาพ (ISO 9001) การจัดการสิ่งแวดล้อม (ISO 14001) และการรักษาความปลอดภัย (มอก 22300) ที่เกี่ยวข้อง
14. ให้คำแนะนำข้อเสนอแนะ ข้อร้องเรียนตามระบบการจัดการคุณภาพ สิ่งแวดล้อมและการรักษาความปลอดภัย
Welfare
สวัสดิการ
1. เซอร์วิสชาร์จ 100%
2. อาหาร 3มื้อ/วันทำงาน
3. ยูนิฟอร์ม
4. หอพักพนักงาน
5. ประกันสังคม / ประกันชีวิต AIA
6. วันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 วัน / ปี
7. วันหยุดพักร้อน 6 วัน / ปี
8. ตรวจสุขภาพประจำปี
9. กิจกรรมฝึกอบรมภาษาอังกฤษ ฟรี
10. การรักษาพยาบาลเบื้องต้นที่คลินิคในโรงแรมฟรี
11. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
12. บริการรถรับ-ส่ง ฟรี (นาเกลือ - สัตหับ กม.1)
2. อาหาร 3มื้อ/วันทำงาน
3. ยูนิฟอร์ม
4. หอพักพนักงาน
5. ประกันสังคม / ประกันชีวิต AIA
6. วันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 วัน / ปี
7. วันหยุดพักร้อน 6 วัน / ปี
8. ตรวจสุขภาพประจำปี
9. กิจกรรมฝึกอบรมภาษาอังกฤษ ฟรี
10. การรักษาพยาบาลเบื้องต้นที่คลินิคในโรงแรมฟรี
11. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
12. บริการรถรับ-ส่ง ฟรี (นาเกลือ - สัตหับ กม.1)
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
30.04.2024 |
Bartender (บาร์เทนเดอร์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
30.04.2024 |
Guest Relation Officer [GRO] ไทย-จีน จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
30.04.2024 |
Butcher Chef de Partie จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
30.04.2024 |
Technician [ช่างแอร์] จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
30.04.2024 |
Webmaster จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
30.04.2024 |
Cleaner [พนักงานทำความสะอาดทั่วไป] จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
30.04.2024 |
Laundry Manager (ผู้จัดการแผนกซักรีด) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
30.04.2024 |
Night Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
30.04.2024 |
Event Coordinator (English - Chinese) จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |